Mình đăng cái này là muốn nói về một vấn đề cũng khá quan trọng đối vồi mình. Đó là việc gần đây đã có rất nhiều bạn mình cảm thấy họ đọc truyện hình như là không phải là để xem truyện nữa mà là xem xét về con người trong từng nhân vật. Nhất là đối với nữ chính, mình không hiểu ngay từ đầu mình đã cố tình nhắc đi nhiều lần về vấn đề Tạ Yên Ninh cô ấy là một người sống nội tâm, luôn sợ hãi và cảm thấy khó khăn với tất cả mọi việc, nhát gan và chẳng hề mạnh mẽ gì, không phải mô típ nữ cường mà có hơi hướng là nhu nhược. Vậy mà có nhiều ngừơi lại nhận định là bánh bèo và bạch liên hoa, thật sự mình không hiểu và thật muốn hỏi những bạn ấy đã có tìm hiểu kĩ về ý nghĩa thật sự của hai từ đó chưa mà nhân định là như vậy, nếu bạn nói cô ấy nhu nhựơc thì mình sẽ hoàn toàn chấp nhận vì đúng mình chính là muốn viết ra một nhân vật như vậy mà. Đúng là như vậy, nhưng đối với mình viết một câu truyện là để người đọc hiểu về nội dung và ẩn ý trong đó chứ không phải bề ngoài của nhân vật, cũng như đối với nhân vật Trịnh Khương Nghị.
Cho nên mình cũng đã quá mệt mỏi với những thành phần tay nhanh hơn não cmt mà không suy nghĩ kia, mình biết cũng sẽ có người nói là đó là góp ý nho nhỏ của họ, đúng nó rất nho nhỏ nhưng đối với một tác giả viết ra một câu truyện thì đó như là dao ghim vào tim vậy, đau vô cùng mặc dù không thể nói ra, tức mà không thể giải bày điều đó không riêng gì mình mà tất cả các tác giả viết truyện đều cảm thấy như vậy. Đọc mãi mình cũng đã quá mệt mỏi rồi, tâm trạng không được tốt lên nỗi vì vậy mà dạo gần đây mình ra cũng ít chương và ngắn hơn mọi lần vì không có một cái gì gọi là ý tưởng nảy sinh nữa cả, và mình cũng nhận ra đựơc rằng mình không thể nào chiều lòng tất cả mọi đọc giả ở đây cũng như các wed khác, truyện nào cũng vậy cũng sẽ có người thích người ghét chẳng thể hoàn hảo được tất cả mọi phần, vì vậy mình đã quyết định gác tất cả những định kiến đó sang một bên không muốn quan tâm.
Không phải vì mình tự tin về truyện của mình là hay, mình cũng chỉ là một tác giả bình thường chẳng nỗi gì cho nên cũng không thể hoàn hảo được. Nhưng mình ý nói ở đây là những người không biết thưởng thức và thưởng thức một cách sai lầm, cho nên mình cũng không muốn quan tâm nữa, mặc kệ và tiếp tục với đam mê của bản thân, cố gắng không để những thứ phù du ấy quấy nhiễu làm hại sở thích của mình.
Cảm Ơn Mọi Người Đã Nghe Mình Nói.
Được thì mọi người hãy cmt ý nghĩ của mình và những lời thật tâm muốn nói với mình, nói những lời chân thành nhất của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Tôi Là Nữ Phụ
RomanceTác giả:Hoa Tuyết. Thể loại:Ngôn Tình,Nữ Phụ Văn,1vs1, Nhẹ Nhàng, HE,... Tình Trạng:Đang sáng tác. ~Văn Án~ Tô Nhiễm-Một cô gái bình thường không thể bình thường hơn,không tài năng,cũng không có sắc đẹp 'hoa nhừơng nguyệt thẹn'.Công việc của cô cũng...