_Chương 42:Trở Về_

3.9K 174 31
                                    

Đèn phòng vẫn sáng, xung quanh vắng lặng không một bóng người. Không gian tĩnh lặng đến não nề, bầu trời đen đêm đông không sao không trăng yên ắng, Trịnh Khương Nghị ngồi bên ngoài phòng cấp cứu đã hơn 1 tiếng đồng hồ chờ đợi tin từ bên trong. Lòng anh lo lắng rối bời như tơ, mày kiếm nhíu chặt lại với nhau.

Trong lòng anh lúc này ngoài lo lắng ra thì không còn suy nghĩ nào khác, Tạ Yên Ninh cô ấy không có lỗi gì lỗi là ở anh. Chính anh đã hại cô ấy ra nông nỗi như ngày hôm nay, lúc trước là bị tai nạn đến không thể nhìn thấy được gì hôm nay lại là xém bị làm nhục, thanh danh cũng thiếu chút nữa là mất sạch. Tạ Yên Ninh em có trách anh không ?

Anh biết, dù cho có hỏi em đi chăng nữa. Câu trả lời vẫn sẽ là một chữ không, nhưng dù em có tha thứ cho anh anh cũng không thể tha thứ cho chính mình được, anh thật sự có lỗi với em.

Trịnh Khương Nghị tâm trạng đang rất rối ren tồi tệ, anh đưa hai tay lên đỡ trán xoa huyệt thái dương mệt mỏi. Thời gian trôi đi cũng thật nhanh, chẳng mấy chốc đã thấy đèn trên phòng cấp cứu tắc. Bác sĩ Từ từ trong đi ra, Trịnh Khương Nghị ngước nhìn  thấy ông thì nhanh đi tới:

"Sao rồi, Tạ Yên Ninh cô ấy không sao chứ?"Giọng anh hồi hộp mong đợi, chờ câu trả lời của bác sĩ Từ.

"Trịnh Tổng, ngài cứ yên tâm Phu Nhân đã không sao rồi. Tôi đã kiểm tra thật kĩ lưỡng tất cả, những vất thương đã không còn trở ngại gì nữa, điều quan trọng hơn hết là đôi mắt của Phu Nhân"

"Thế nào?"Mọi chuyện bất an nơi lòng của anh đều bắt nguồn từ hai chữ này, từ khi tai nạn đến nay điều anh luôn quan tâm đến nhiều nhất chính là mắt của cô. Bây giờ lại nghe bác sĩ Từ nhắc đến vấn đề đó không khỏi khiến cho lòng anh lo lắng lại càng thêm lo lắng.

"Không sao ngài đừng lo về chuyện đó nữa, tôi đã xem xét rồi. Mắt của Phu Nhân sẽ không sao nữa, nó đang có dấu hiệu lành lại, có thể là khi Phu Nhân tỉnh lại không chừng sẽ thấy được rồi"Bác sĩ Từ bộ dạng vui vẻ thống khoái nói, ông cũng thật mừng cho Phu Nhân cuối cùng mắt cũng đã hồi phục, như vậy Trịnh Tổng ngài ấy cũng sẽ không cần vì nó mà mất ăn mất ngủ lo lắng nữa.

"Ông... ông nói cái gì! Mắt của Yên Ninh có thể nhìn thấy lại được rồi sao!" Trịnh Khương Nghị bất ngờ trừng mắt thậy lớn kinh ngạc, anh như không thể tin vào những điều mình vừa nghe được.

"Đúng vậy, giờ ngài nên về phòng chăm sóc cho cô ấy đi, đừng để đến khi tỉnh lại không thấy ngài đâu sẽ sinh ra buồn bã" Bác sĩ Từ tốt bụng nhắc nhở cười cười, ông còn định nói gì thêm thì đã thấy Trịnh Khương Nghị một tiếng cảm ơn rồi đi mất. Ông chỉ có thể nhìn mà thở dài, tuổi trẻ mà tình yêu là trên hết sau mới là bản thân.

Trịnh Khương Nghị theo sự sắp xếp trở về phòng Vip cũ lúc trước hai người ở, chổ này là tiện nghi nhất trong tất cả các phòng cho nên cũng đặc biệt thoải mái hơn nhiều, người bệnh cũng dễ dưỡng thương hơn. Anh đi đến bên giường ngồi xuống, Tạ Yên Ninh vẫn còn ngấm thuốc mê nên vẫn chữa tỉnh lại. Anh ngồi thẫn người nhìn cô, đưa tay nhẹ sờ lên đôi má của cô rồi lại đến đôi mắt nhắm nghiền. Đôi mắt sáng như ngọc ngày nào cuối cùng cũng có thể lại sáng trở lại, sẽ không còn phải sống trong bóng tối đáng sợ không lối thoát đó nữa. Tạ Yên Ninh bao cố gắng bấy lâu nay của hai ta cuối cùng cũng có kết quả rồi, gắng gượng cùng nhau, sẽ chia nỗi buồn, tâm sự cho nhau. Cuối cùng cũng có ngày được hồi báo, em sẽ không phải sống cô đơn trong bóng tối một mình nữa đâu, ngày hôm nay bước ra ánh sáng rồi anh sẽ là người cùng em sống hết những thời gian tươi đẹp của cuộc đời, thời gian đẹp đẽ mà em luôn mong ước.

Vợ Tôi Là Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ