_Chương 34:Ánh Trăng Sau Án Mây Đen_

4.4K 177 33
                                    

"Alo tôi nghe đây"

"Cô em,nhiệm vụ cô em giao cho anh đây đã làm xong cả rồi đảm bảo nếu không chết thì cũng liệt giường.Cô em thích không?"Tên A Tam cầm điếu thuốc ngồi trong xe vừa hút vừa nói.Giọng nói trêu chọc khiến cho người khác nghe được thì không khỏi sinh ra cảm giác vừa đáng hận vừa thẹn mà chẳng thể làm gì,Lục Vi Doanh bây giờ chính là cái cảm giác đó,trong lòng cực kì khó chịu vô cùng.Mặc dù rất ghét nhưng Lục Vi Doanh cũng không nói ra,vì dù gì điều mình muốn gã cũng đã làm cho ả,ả giờ cười không ngớt miệng làm gì có tâm trạng đi bắt bẻ gã.

"Tốt,5000 tệ sẽ được chuyển vào tài khoản của anh sau trưa mai"

"Tốt tốt,thế mới được chứ"Một tràng tiếng cười ma mảnh phát ra từ bên kia điện thoại làm cho Lục Vi Doanh không khỏi ghê tởm trong lòng.

"Nhưng nhớ không được tiểt lộ ra tôi,nghe không.Nếu không anh đừng trách sao tôi độc ác"Lục Vi Doanh vì bảo vệ bản thân không muốn thân phận mình bị tiết lộ ra ngoài làm hỏng việc mà cố bao lần nhắc nhở tên A Tam.

A Tam cười tay quăng điếu thuốc ra ngoài cửa xe,tâm trạng thoải mái bất cần dựa vào thành ghế "Đã biết,A Tam này mặc dù không phải một thằng quân tử gì nhưng cũng biết giữ lời hứa của mình,không cần cô cứ nhắc mãi.Tôi nghe mãi cũng sắp phát bực rồi đấy cô em ạ"

Lục Vi Doanh nhăn mày "Được rồi tôi sẽ không nhắc nữa.Thôi tạm biệt 'Tiền trao cháo múc' rồi từ nay về sau,tôi và anh không còn quan hệ gì nữa,sau này đừng gặp nhau"

'Tút tút'

Lục Vi Doanh vừa kết câu liền cúp máy,A Tam nhìn điện thoại trong tay cười cười.Cô em xinh đẹp thì xinh đẹp thật,nhưng lòng dạ lại chẳng đẹp chút nào.Bất quá...anh thích những cô gái như vậy.

...

Một đêm Trịnh Khương Nghị ngồi kề giường bệnh Tạ Yên Ninh một đêm,mục đích chỉ là chờ đợi cô tĩnh lại.Anh chờ,ánh mắt buồn nhìn khuôn mặt nhợt nhạt xanh đến tím tái của Tạ Yên Ninh,nhìn đôi mắt luôn sáng lấp lánh như ánh trăng rằm rực rỡ vào đêm kia nay lại nhắm nghiền không lấy một lần động đậy.

Bác sĩ nói,vì vẫn còn thuốc cho nên hiện vẫn chưa thể tỉnh lại.Nhưng tỉnh,hay không tỉnh có gì khác nhau sao?Không nhìn thấy được,hay hôn mê thì đều sống trong bóng tối.Tạ Yên Ninh nếu tỉnh lại,câu đầu tiên cô thốt lên sẽ là gì?Tôi,tôi không biết phải trả lời cô như thế nào đây?

Ánh sáng mặt trời dần hé lộ,ông mặt trời như đang leo qua hàng núi hàng gió và mây,dùng sự ấm áp của mình xoa đi làn sương mờ lành lạnh trong ban mai còn ứ động.Nắng nhẹ nhàng xuyên qua ban công chiếu rọi vào trong như cố làm ấm cái không khí lạnh lẽo của đêm tối.Như cố xoa dịu tấm lòng đã đau đến tê dại của ai kia,Trịnh Khương Nghị nhìn sang cửa sổ.Những tia sáng đua nhau rọi vào từng ngóc ngách trong phòng,nắng sáng tuy mờ nhạt nhưng không hiểu vì sao nó lại khiến lòng anh dần ấm lên,nỗi đau cũng dần hoà tan như cát bụi.

Chiếc lá phong của ban thu bị gió làm cho rụng rời,một chiếc lá vàng bị thổi vào đậu lên chiếc giường của Tạ Yên Ninh đang nằm.Anh vô thức cầm chiếc lá lên ngẩn người nhìn,một lúc lâu anh lại để nó trở lại vị trí của.Ngữa cổ lên hít một hơi,ánh mắt nhìn về một khoảng không vô định.Thức cả một đêm,cả người có chút sinh ra mệt mõi nhưng anh cũng không rời đi vẫn ngồi ấy đợi Tạ Yên Ninh tỉnh lại.

Vợ Tôi Là Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ