Tạ Yên Ninh vui vẻ dọn lại căn nhà,trang trí lại xung quanh.Loay hoay một hồi mới hài lòng nhìn lại thành quả của mình,ùm ùm vầy cũng đỡ đỡ hơn lúc trước,giờ chỉ cần đi mua chút đồ nữa thôi là xong.Cô nhìn đồng hồ treo trên tường,11h 23' mua đồ về trang chí xíu nữa thì nấu cơm là vừa.
Cô dọn dẹp nhưng cũng rất biết điều mà tránh thư phòng cũng phòng ngủ của Trịnh Khương Nghị ra,Tạ Yên Ninh đi vào phòng mình lấy tiền cùng chìa khoá.Đi ra ngoài đống cửa lại,lại là một bầu không khí im phăng phắc kia.Tạ Yên Ninh muốn bủn rủn cả tay chân,vội vàng ba chân bốn cẳng chạy nhanh lại thang máy đi xuống tần cuối.
Chung cư Chung Mĩ gần bên có cửa hàng tiện lợi rất đắc khách,bán đủ thứ đồ muốn gì cũng có cho nên Tạ Yên Ninh muốn qua bên đó mua đồ.Đó là những gì cô đọc được từ trong tiểu thuyết,chắc cũng có thật nhỉ?
Mò mò đi vòng vòng ra khỏi Chung Mĩ,dòng đường bây giờ hơi vắng người đi lại,cũng đã hơi trưa rồi chắc có thể mội người đã ngủ,xe cộ cũng không nhiều cho nên cô có thể thuận lợi ddi qua đừơng.Nhìn xung quang một hồi thì thấy đối diện xéo xéo một chút có một cửa hàng tiện lợi tên 'Hứơng Dương'.Tạ Yên Ninh vui mừng đi qua đường rồi đến đó.Qua~~tuy đã trưa nhưng cửa hàng cũng rất đông khách nha.Người người đều đi xem mọi mặt hàng,có người thì đi tính tiền có người thì hỏi nhân viên về sản phẩm.
Cô vòng vòng đi xem đồ,chọn mua vài thứ cần thiết rồi đi qua chổ rau củ quả.Cô định sẽ mua nhiều thức ăn bỏ vào trong tủ lạnh để khi nấu thì có mà dùng,tủ lạnh không có nhiều đồ.Tạ Yên Ninh nguyên chủ lúc trước chỉ toàn ăn thức ăn bên ngoài các nhà hàng tây sang trọng,không ngon sẽ bắt bẻ,không vừa miệng cũng bắt bẻ.Nhưng cô thì khác,không kén ăn chút nào,dù cho ba bữa đều là dưa muối và cháo trắng cũng sẽ ăn mà không than một lời vì cô nghĩ có cái ăn là tốt rồi,nếu tới lúc mà không có đồ ăn để ăn thì cho dù là cháo trắng thôi cũng đã quý lắm rồi.
Mua đủ đồ cần dùng xong cô tính tiền rồi đi về.Cô nói thật là cô rất ngại khi nãy giờ dùng tiền của nguyên chủ a,cô không quen chút nào nhưng cũng đành phải phải dùng.Cô chỉ mới xuyên qua,cuộc sống ở đây cô chưa thể biết nhiều được,cô rất ngốc cho nên sống trong cuộc sống của người giàu sang sẽ sinh ra một nỗi sợ hãi cùng tự bế.Cô nghĩ lỡ như có ai đó phát hiện ra cô không phải Tạ Yên Ninh thật sự thì sao đây?Tới lúc đó cô phải làm như thế nào?
Lại một lần nữa chạy bạt mạng về phòng.
Thở một hơi dài lấy lại bình tĩnh mà đi vào trong phòng bếp cất đồ rồi trang trí lại một chút thì đã đói đến rã ruột,vào bếp nấu đồ ăn,ăn trưa rồi thì lại ghế sofa ngủ.
Không biết vì sao hay là làm việc quá mệt mà Tạ Yên Ninh ngủ thẳng cẳng đến chiều mà không hay biết,đây là lần đầu tiên lập kỉ lục ngủ lâu như vậy.
....
Ở Trịnh Thị,đã đến giờ tan tầm mọi nhân đang và đã đi về.Chỉ còn Trịnh Khương Nghị vẫn đang làm việc điên cuồng,làm cho đến 5h 45 rồi mà cũng không hay biết,cho đến lúc phát hiện ra thì bụng cũng đã hơi đói.Trịnh Khương Nghị để bút xuống dựa người vào ghế suy nghĩ xem hôm nay sẽ đi ăn nhà hàng hay về nhà của Nhan nhi dùng bữa tối,suy nghĩ một hồi bỏng nhưng anh cảm thấy muốn ăn đồ ăn do Tạ Yên Ninh làm,rất muốn nữa là đằng khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Tôi Là Nữ Phụ
RomanceTác giả:Hoa Tuyết. Thể loại:Ngôn Tình,Nữ Phụ Văn,1vs1, Nhẹ Nhàng, HE,... Tình Trạng:Đang sáng tác. ~Văn Án~ Tô Nhiễm-Một cô gái bình thường không thể bình thường hơn,không tài năng,cũng không có sắc đẹp 'hoa nhừơng nguyệt thẹn'.Công việc của cô cũng...