_Chương 39:Kế Hoạch Mới_

3.1K 120 34
                                    

Tiếng nhạc inh ỏi, những con người nhảy điên cuồng theo âm thanh soi động của DJ, ánh đèn màu chóp loá. Xung quanh như náo động cả một không gian vì thú vui tiêu khiển, những chàng trai cô gái xinh đẹp lắc lư theo từng tiếng nhạc mê ly say lòng.

Dương Nhất Thành cười dâm tà, tay không ngừng xoa vòng eo thon thả của 2 cô gái xinh đẹp ngồi bên cạnh mình trông bộ dạng thích thú, tiếng cười vui sướng của gã khiến cho hai cô gái dù ghê tởm đến cỡ nào vẫn phải cố giả vờ sung sướng mà nũng nịu. Gã đang vui vẻ thì bổng có một cô gái cực kỳ quyến rũ đi đến trước mặt gã cười yêu mị làm cho gã không khỏi ngẩn người ra hồi lâu.

Bị ánh nhìn thèm khát của Dương Nhất Thành hứơng tới Lục Vi Doanh cảm thấy cơn buồn nôn như muốn ập tới nhưng vẫn cố gắng nhịn xuống mà mỉm cười, chỉnh lại giọng cho chính mình thêm trong trẻo nói:

"Xin chào, tôi có thể ngồi đây chứ?"

Dương Nhất Thành đang ngơ ngác nhìn dung nhan của người đẹp trước mắt thì bổng dưng nghe người đẹp mời muốn ngồi cùng gã tâm gã không khỏi phát vui sướng, tay đẩy hai cô gái kia ra khỏi người mình đuổi đi như chưa từng có chuyện gì sảy ra. Mặt cười cười đưa tay làm động tác mời với Lục Vi Doanh:

"Được chứ, em cứ ngồi xuống đi đừng ngại"

"Cảm ơn" Lục Vi Doanh ngượng cười đi đến ngồi xuống ghế đối diện.

Dương Nhất Thành thấy Lục Vi Doanh không ngồi gần mình thì lòng có chút bất mãn nhưng nhanh rồi trở lại bình thường. Cười hỏi Lục Vi Doanh.

"À...Không biết cô em xinh đẹp đến đây tìm ta có chuyện gì không?"

"Thực ra là cũng không có gì lớn lao cả. Chỉ là muốn bàn một chút chuyện cùng ông thôi không biết là có được hay không?"Lục Vi Doanh xoa xoa bàn tay mặt có chút đâm chiêu nhìn Dương Nhất Thành. Gã nghe lời đề nghị của ả thì suy nghĩ thật nhanh rồi cất giọng " Cứ nói đi, được thì ta đây sẵn lòng"

"Ông còn nhớ Tạ Yên Ninh vợ của Tổng Giám Đốc tập đoàn JTA chứ?"

Dương Nhất Thành nghe đến tên của Tạ Yên Ninh cùng Trịnh Khương Nghị thì mày nhíu chặt lại, tâm tình căng ra không đùa cợt nữa. Giọng trầm lại có chút hận ý hỏi " Nhớ, sao tôi lại có thể quên được kia chứ! Nhưng mà, cô em nhắc đến cô ta làm gì?"

"Không có gì, chỉ là muốn hỏi ông có...' Hứng thú' gì với cô ta hay không ý mà?"Ả cừơi đểu hỏi ngược lại, khuôn mặt đanh đá hiện ra.

"Hứng thú, haha có chứ một người phụ nữ xinh đẹp mặn mà như cô ta mà không hứng thú thì ta đây hứng thú với ai" Dương Nhất Thành liếm bờ môi thèm thuồng, nhớ đến hình ảnh kiều diễm thẹn thùng của Tạ Yên Ninh lúc trước thì gã như xém không kiềm đựơc lòng mình. Hận không thể bắt cô ta nằm dưới thân mình mà sung sướng giãy giụa, chơi đùa cho thoả thích cũng như cho vơi đi nỗi hận trong lòng. Tạ Yên Ninh, càng nghĩ đến thì càng muốn có được em mà sao ta cũng thật hận, hận thằng chồng đáng chết kia của em.

Lục Vi Doanh nhìn hành động của gã thì càng cười tươi hơn, xem như ả cũng đã nắm được phần nào của diễn biến hiện giờ. " Vậy... Nếu tôi giúp ông có được cô ta, thì ông sẽ bồi gì cho tôi đây?" giọng ả ma mị hỏi.

Vợ Tôi Là Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ