"Nghị coffe của anh đây"
"Cảm ơn em,em cứ để đó đi lát anh sẽ uống sau"Trịnh Khương Nghị ngồi trên ghết sofa vừa xem vài hồ sơ vừa trả lời Lưu Y Nhan.
Lưu Y Nhan nhìn anh tập trung xem hồ sơ cũng không để ý tới bất cứ điều khác gì làm cho cô không khỏi muốn đứng nhìn anh lâu một chút.Trên đời này nếu nói đàn ông họ tuấn tú nhất là khi nào thì cô sẽ không ngại mà trả lời rằng chính là lúc họ châm chú vào một việc gì đó mà làm nó một cách thật cẩn thận.Trịnh Khương Nghị cũng vậy anh sinh ra bao nhiêu nét đẹp nam tính nhất của một người đàn ông đều hội tụ nơi anh,khuôn mặt cương nghị không một góc chết nào kia,mái tóc đen óng mượt kia,thân hình cường tráng kia và điều quan trọng hơn hết chính là đôi mắt đen huyền sáng như một bầu trời đêm long lanh vì sao kia càng làm cho anh hút hồn người khác hơn.Trịnh Khương Nghị đẹp nhất chính là lúc này,anh không quan tâm một thứ gì khác trong lúc làm việc.Nếu nhìn ở phía cạnh này thì sẽ thấy đựơc anh có bao nhiêu là sự quyến rũ của một ngừơi đàn ông,khuôn mặt trầm tĩnh kia càng có thể giết chết ngừơi hơn nếu như anh bổng dưng ngứơc lên nhìn một ai đó và mỉm cừơi một cái làm điên đảo tâm hồn.Cô luôn tự hỏi với bản thân rằng,đây chính là người đàn ông của cô sao?Người đàn ông được cho là hoàng kim,là người tình trong mộng của biết bao nhiêu cô gái đang hiện diện trước mắt cô là người đàn ông của cô sao?
Có đôi lúc cô còn không tin về những gì mình cảm nhận được.Anh thực sự là bạn trai cô,Trịnh Khương Nghị là người đàn ông của cô,anh thực sự là của cô.Có lúc khi nghĩ về những điều được cho là nhỏ nhặt này cô không kiềm chế nhịn được mà mỉm cười hạnh phúc không biết bao lần.Không ai có thể biết được sâu thẩm trong trái tim cô chính là một dãy màu hồng tình yêu cô dành cho anh,không ai có thể biết được ngay cả anh cũng vậy,sẽ không biết được tình yêu cô dành cho anh nó lớn đến mức nào đâu.Nó lớn đến mức cô có thể chết vì anh,lớn đến mức cô nguyện làm linh hồn cùng anh hoà lại làm một có chết cũng không muốn buông anh ra,nếu ai cướp anh từ tay cô cô sẽ có thể không thể nào kiểm soát được mình mà làm ra những chuyện gì nữa.
Thứ lỗi cho sự ích kĩ này của cô.Cô không thể nào sống mà thiếu đi Nghị được,anh ấy dường như đã là cả trái tim lẫn tâm hồn cô nếu như mất đi anh ấy cô chính là sẽ phát điên lên,đúng chính là phát điên lên mà chết.Cô biết Nghị đã là người có vợ là chị Yên Ninh,nhưng sâu thẩm ở một góc tối trong tim cô lại nghĩ rằng Tạ Yên Ninh chị ấy hoàn toàn không xứng với Nghị,Nghị tài giỏi lại nam tính như vậy,anh là một người không ai có thể sánh bằng,không si bì được,cho nên người phụ nữa ở bên cạnh anh cũng phải như anh tài sắc vẹn toàn vì vậy hai người mới hợp nhau.Còn chị Yên Ninh,chị ấy ngoài là một tiểu thư quyền quý ra thì không biết gì cả tài không có việc cũng không,chỉ nhan sắc thì lại khuynh ngời.Nhưng như vậy cũng chẳng thể nào có đủ tử cách ở cạnh bên Nghị,từ đó đến giờ ngoài việc quấy rầy Nghị ra chị ấy chẳng thể làm việc gì cho ra trò.Cô tuy không có ý xấu gì như thực sự thứ lỗi cho cô cô phải nói rằng,chị ấy thực sự không xứng là vợ của Nghị,không bao giờ xứng được.
Cô cũng không dám tự nhận bản thân mình hoàn hảo,nhưng như vậy thì đã sao?Ai có thể trách được cô khi bây giờ cô đang là người phụ nữa của anh ấy.Mãi mãi là như vậy,chẳng có ai có thể thay đỗi nó được,không một ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Tôi Là Nữ Phụ
RomanceTác giả:Hoa Tuyết. Thể loại:Ngôn Tình,Nữ Phụ Văn,1vs1, Nhẹ Nhàng, HE,... Tình Trạng:Đang sáng tác. ~Văn Án~ Tô Nhiễm-Một cô gái bình thường không thể bình thường hơn,không tài năng,cũng không có sắc đẹp 'hoa nhừơng nguyệt thẹn'.Công việc của cô cũng...