Bên ngoài là một bầu trời đen đầy sao lấp lách,những cơn gió nhè nhẹ thổi qua khe lá vàng ngoài khung cửa sổ làm chúng lay động rơi vào trong rồi đáp nhẹ xuống sàn nhà mát lạnh,từng cơn từng cơn gió như dìu dắt tay nhau bay vào làm cánh màn cửa sổ màu xám nhạt đung đưa theo nó như rũ chơi cùng.Trong căn phòng màu trắng đơn giản,khung tường được sơn một màu trắng thuần khiết,thiết kế của căn phòng không nhỏ cũng không lớn đủ làm ấm áp cả một không gian,nhìn giản dị mà chứa chan hạnh phúc.Kệ sách đựơc dựng sát hai bên tường,bàn làm việc ở chính giữa và phía bên phải của căn phòng là một bộ sofa màu xám khói tuyệt đẹp.
Mặc Quân Nguyên một thân quần tây và chiếc áo sơ mi xanh dương,một bộ quần áo thoải mái bình dị như anh nhưng vì điều đó càng làm cho anh như nỗi bật hơn ở trong căn phòng màu trắng này.Anh đang ngồi trên sofa mắt hứơng nhìn vào tờ giấy trên tay mình,xem được một lúc thì anh bỏ trở lại bàn ngừơi thì ngã ra phía sau ghế,khuỷ tay nâng lên để trên trán trầm ngâm suy nghĩ.
Đúng như những gì anh nghi ngờ,Tạ Yên Ninh.Đúng là cái tên này,cái tên mà anh đã nghe từ 2 năm trước vào lúc anh còn ở London làm việc,lúc đó anh chưa trở về đây.
Thì ra,người mà anh cùng nói chuyện,cùng làm bạn lại là vợ của Trịnh Khương Nghị đối thủ có một không hai của anh.Hèn gì anh lại cảm thấy cái tên quen thuộc này như đã nghe ở đâu rồi,còn nhớ không lầm thì lúc đó anh đang làm việc tại công ty thì nghe thư ký nói Trịnh Khương Nghị đã cưới vợ,vợ cậu ta là cô con gái út của Tạ Gia tên là Tạ Yên Ninh,lúc đó anh cũng không nghĩ nhiều đến như vậy,chỉ nghĩ Trịnh Khương Nghị cậu ta không phải là một kẻ rất kén chọn sao?Sao bây giờ lại cưới vợ rồi?Nghĩ sơ chắc cô ta cũng khác là đặc biệt dự định sau khi về nước sẽ đi xem thử.
Anh lúc đó cũng chỉ nghĩ bấy nhiêu rồi lại thôi.Cuối cùng đến thời điểm gặp mặt nhau,nghe cô nói tên mình lại hoàn toàn không nhớ rõ.Buổi trước khi đi chơi cùng Tạ Yên Ninh trở về thì anh lập tức bảo Trần Hạo tra rõ về cô cho anh,cuối cùng hôm nay cũng có kết quả.
Biết được thân phận của cô rồi nhưng sao anh lại chẳng có một tý gì gọi là cảm xúc trào dân,vẫn cảm thấy rất bình thường.Vợ của địch thủ thì đã sao,anh cảm thấy dù gì cũng chỉ là nói chuyện dặm ba câu cũng chẳng thân thiết chi nhiều cho nên cũng không cần quá lo lắng.Cứ đành vậy thôi,hay đến đâu thì đến đó.
Nhưng nhắc đến Trịnh Khương Nghị,cũng đã 2 năm rồi không gặp mặt,không biết cậu ta có biết anh về đây lâu rồi không nhỉ?Với tính cách của con người cậu ta,chắc cũng không quan tâm nhiều đến vậy đâu.
...
Buổi sáng hôm sau,vẫn như thường lệ.Ăn xong bữa sáng cô sẽ đi pha cho Trịnh Khương Nghị một tách trà xong mình thì ngồi một bên lướt wed.Tiệm của dì mai đáng lí ra là đã sắp xong nhưng không hiểu sao khi đi vòng còng kiểm tra thì phát hiện ngay góc bàn thứ tư từ cửa ra vào phía bên phải bị lúng đất làm gạch nức ra rồi thủng xuống một lỗ rõ to,hiện là phải chi ra thêm chi phí ban đầu đã dự định để đấp lại cái hố và sây lại sàn nhà.Cho nên hiện giờ vẫn chưa mở cửa được,dì mai nói chuyện cũng không to tác gì nên bảo cô 2 ngày nay cứ nghĩ ở nhà đi không cần phải chạy qua chạy lại chi cho cực.Dù gì thì việc cũng đã xong hết rồi,sây lại sàn xong thì ba hôm sau có thể khai trương,cho nên cô bây giờ chỉ có thể ở nhà thảnh thơi thôi mặc dù có thêm một Trịnh Khương Nghị nữa cũng chã vui chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Tôi Là Nữ Phụ
RomanceTác giả:Hoa Tuyết. Thể loại:Ngôn Tình,Nữ Phụ Văn,1vs1, Nhẹ Nhàng, HE,... Tình Trạng:Đang sáng tác. ~Văn Án~ Tô Nhiễm-Một cô gái bình thường không thể bình thường hơn,không tài năng,cũng không có sắc đẹp 'hoa nhừơng nguyệt thẹn'.Công việc của cô cũng...