"Alo...tôi có một việc nhờ anh làm đây A Tam,phải chỉ cần hoàn thành thì 5000 tệ này sẽ thuộc về anh..."
"Tôi muốn...anh đi giết một người.Nhưng phải cẩn thận,đừng lộ ra tôi là được,...kế hoạch là..."
"Cảm ơn,tạm biệt Lục Vi Doanh tôi đây chờ tin tốt của anh"Cúp máy,Lục Vi Doanh tay cầm ly rượu bên trong là chất lỏng vàng nhạt,hương nồng lan toả cũng đủ làm say lòng người.Ả ngữa cổ một hơi uống cạn,mùi vị cay nồng nàn khiến cho tâm trạng ả càng thêm phấn khởi vào lúc này.
Tạ Yên Ninh,nhanh thôi mày sẽ được tao cho một vé tiễn về chầu trời.Sau đó Nghị sẽ là của tao,cái danh Trịnh Phu Nhân này rồi cũng sẽ là của tao,mày chỉ là kẻ qua đường đáng ghét mà thôi.Không xứng đáng để ở cạnh Nghị,người xứng ở bên anh ấy chỉ có tao mà thôi.
...
Mấy ngày sau,như thường lệ Tạ Yên Ninh vẫn đi làm ở quán đều đặng.Nhưng có một sự thay đỗi nhỏ đó là trưa cô dù bận đến đâu cũng vẫn sẽ mang một phần cơm trưa đến cho Trịnh Khương Nghị dùng,không phải là có ý gì chỉ là do Trịnh Khương Nghị mấy hôm trước từ khi đựơc ăn bữa trưa cô mang đến thì thay đổi muốn ăn trưa như vậy luôn,mặc dù rất muốn nói tôi còn rất bận với anh ta nhưng khi nhìn đến khuôn mặt như nói 'Cô không muốn cũng không sao,tôi không ép' kia mà có chút ray rức trong lòng,chột dạ không thôi.Vì thế đành đồng ý với anh ta,thế là mỗi ngày đều làm một người vợ đãm đang mang cơm đến cho chồng,cũng không trách khỏi được những lời bàn tán ở công ty.Biết sao được nghe hoài cũng thành quen thôi,được 3-4 bữa thì dần dần lắng xuống,chắc cũng hết lời để nói rồi nên không ai nói gì nữa.
Hôm nay vẫn vậy,trưa cô làm một ít đồ ăn trưa mang đến công ty cho Trịnh Khương Nghị,đón taxi để đi.
Xe chạy được 15 phút thì tới,trả tiền cho tài xế xong đi vào cổng.
Đằng cây hạnh ven công ty dòng ngừơi qua lại,xe cộ tấp nập trên đường.Ai ai cũng có công việc riêng của mình,không ai để ý đến một chiếc BMW màu xám dừng khuất ở đó.Bên trong có một người đàn ông mặc một bộ quần áo có chút lập dị,quần jean áo tay dài rộng phùng phình,chiếc áo nâu mở một cút lộ ra hỡ cơ ngực bên trong.Nhìn cứ như một dân chơi chợ búa,khuôn mặt bậm trợn quan sát Tạ Yên Ninh vừa đi vào trong công ty,tay cầm một tấm hình.Trong hình là ảnh của Tạ Yên Ninh vào sinh nhật năm ngoái,gã nhìn thì xác định đã tìm đúng người:
"Tạ Yên Ninh,vợ của Tổng Giám Đốc tập đoàn JTA sao!Vốn này xem như hơi khó chơi đây,Lục Vi Doanh cô cũng thật ác"
Gã quan sát cho đến khi Tạ Yên Ninh đi khuất thì mới rời đi,xe nổ máy chạy bon khỏi công ty.Miệng nở lên một nụ cười hứng thú tà mị.Tối nay,chỉ tối nay thôi 5000 tệ sẽ là của gã.
...
Tối đến,sau khi ăn tối xong thì Trịnh Khương Nghị ngồi ở sofa xem tin tức,Tạ Yên Ninh ở trong bếp xem lại thức ăn của con Mập và Ú.Xem đi xem lại chính là phát hiện bịch thức ăn hạt đã hết từ khi nào cô than thở đỡ trán,hết rồi mai lấy gì cho tụi nó ăn đây.Đành phải đi đến tiệm của Mặc Quân Nguyên mua cho chúng rồi,không biết giờ anh ta còn mở cửa không nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Tôi Là Nữ Phụ
RomanceTác giả:Hoa Tuyết. Thể loại:Ngôn Tình,Nữ Phụ Văn,1vs1, Nhẹ Nhàng, HE,... Tình Trạng:Đang sáng tác. ~Văn Án~ Tô Nhiễm-Một cô gái bình thường không thể bình thường hơn,không tài năng,cũng không có sắc đẹp 'hoa nhừơng nguyệt thẹn'.Công việc của cô cũng...