_Chương 16:Đối Mặt_

4.5K 210 15
                                    

Hôm nay là một ngày cũng rất đỗi bình thường,vẫn lập đi lập lại công việc sáng hai người cùng ăn một bữa cơm sáng bình thường do cô nấu,vẫn tiễn anh đi làm và vẫn làm công việc nhà vào buổi sáng.Làm xong thì ngồi xem phim hoặc ăn uống.Một ngày này thực sự quá an nhàn đối với Tạ Yên Ninh cô,đúng là cuộc sống mà cô mong ước mà.

Lủi thủi cho đến 11h thì bổng điện thoại của cô reo lên,Tạ Yên Ninh bỏ bịch bánh xuống bàn cầm điện thoại lên xem.Là Trịnh Khương Nghị!Sao anh ta lại gọi điện cho mình nhỉ,kì lạ thật có bao giờ anh ta gọi cho mình đâu?

Cô trong lòng thắc mắc nhưng vẫn mở lên nghe:

"Alo tôi nghe"

"Cô rảnh không?đi vào thư phòng của tôi lấy tập hồ sơ trên bàn giúp tôi mang đến công ty có được không?"

"Hả...À đựơc chứ"Cô bất ngờ,Trịnh Khương Nghị cho cô vào thư phòng sao?Chắc tập hồ sơ đó rất quan trọng nhỉ?

Cô tắt máy đi vào thư phòng của anh đi lại bàn thì thực thấy một tập hồ sơ màu xanh để trên bàn rất gọn gàng.Cô cầm lấy đi ra ngoài đống cửa lại,vào phòng thay một bộ khác rồi đi đến công ty bằng taxi.

Công Ty 'Trịnh An' nằm ở trung tâm thành phố rộng lớn,ở đó Trịnh thị chiếm gần một nữa mặt bằng ở khu A này.Rộng lớn và nguy nga biết bao,có bao nhiêu nhân viên đổ tại trường đại học quốc gia muốn vào Trịnh thị làm việc nhưng cũng khó,ở đó đồi hỏi học thức lẫn kinh nghiệm cực cao và tần xuất làm việc phải 10/10 thì mới có thể vào làm.

Tạ Yên Ninh đến Trịnh thị không khỏi ngỡ ngàng,nó thật quá cao quá rộng lớn.Rộng cả trăm cả nghìn mét,tần lầu thì cao ngất ngưỡng,người ra kẻ vào cũng nhiều vô số kể đi.Cô ngỡ ngàng một hồi rồi bình tâm lại sửa sang lại tóc tai rồi nhanh đi vào trong,không thì trễ sẽ bị Trịnh Khương Nghị mắng mất.Cô đi lại bàn tiếp tân hỏi:

"Cho tôi gặp Giám Đốc có được không ạ,tôi đến đưa đồ"Cô nhẹ giọng hỏi.

"Trịnh Phu nhân,giám đốc đang ở phòng họp đợi cô.Mời cô đến thang máy chuyên dụng đến lầu 40 ạ"Cô tiếp tân tên An Lạc có hơi bất ngờ nhưng vẫn giữ phong thái chuyên nghiệp của một tiếp tân mỉm cười trả lời.Chết thì chết sợ gì,dù gì bị cô ta cho ăn chữi riết cũng quen rồi kì này nữa cũng không chết được.

"À vâng cảm ơn cô"Tạ Yên Ninh cuối đầu cảm ơn rồi đi đến thang máy.Để lại cô tiếp tần sống trong sự ngỡ ngàng tập hai,trời ơi đây là vị Trịnh Phu nhân lúc trước kiêu ngạo quậy phá banh công ty đây sao?Không nỗi giận với cô khi bị cô nói chuyện trọc lóc ư.Từ khi nào lại hạ thấp mình mà cảm ơn cô vậy trời,không được không được tin khẩn cấp tin khẩn cấp,phải báo cho ban tám chuyện mới được.

Riêng về phần Tạ Yên Ninh cô đã đến tần 40 và đang dò đường đến phòng họp.Nhìn chung quang các phòng một hồi lâu thì bổng thấy có một người đàn ông trẻ tuổi từ xa bước đến gần cô cung kính nói.

"Phu nhân,Tổng Giám Đốc bảo tôi đến đây lấy hồ sơ"

"Vậy sao!À đây,anh cầm lấy rồi mang vào cho anh ấy đi"Tạ Yên Ninh đưa bộ hồ sơ cho Dạ Hiên.Dạ Hiên cầm lấy rồi cuối người chào cô xong rời đi nhanh.Ủ vậy xong rồi sao,nhanh vậy?Haizz xem ra hết việc rồi đành đi về vậy,Trịnh Khương Nghị quá đáng mình giúp anh ta vậy mà không một tiếng cảm ơn là sao chứ,thật là.Cô ủ rủ đi lại thang máy bấm chờ.

Vợ Tôi Là Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ