_Chương 41:Giải Cứu_

3.4K 168 22
                                    

"Tạ Yên Ninh, Tạ Yên Ninh cô đâu rồi" Trịnh Khương Nghị hấp tấp mở cửa đi vào nhìn xung quanh căn nhà, thấy dì Hà vừa dọn dẹp lại nhà vừa rơi lệ, nhìn đồ đạc xung quanh như lộn xộn cả lên . Anh nhìn mà không khỏi nhăn mày lo lắng tột cùng, dì Hà thấy Trịnh Khương Nghị trở về thì để đồ trên tay xuống đi đến Trịnh Khương Nghị.

"Đại Thiếu Gia cậu cuối cùng cũng trở về rồi. Phu Nhân cô ấy..."Dì Hà vừa khóc vừa đưa tay chỉ những thứ không bề bộn dưới kia. Ý như nói Tạ Yên Ninh không thấy đâu chỉ thấy mớ hỗn độn như thế này khi trở về.

Trịnh Khương Nghị mặt đen đi, lạnh lùng thốt giọng hỏi "Rốt cuộc mọi chuyện là như thế nào?"

"Tôi không rõ, lúc trưa nay Lục Tiểu Thư đến đây. Tôi tưởng cô ấy là đến tìm cậu thì nói cậu không có nhà, cô ấy mắng tôi rồi đi vào nhà không nói không rằng mục đích. Lúc sau bổng dưng bảo tôi đi mua nước ép trong siêu thị cho cô ấy, nhưng thái độ rất cọc cằn như đang thúc giục tôi đi cho thật nhanh vậy. Tôi cũng không nói gì nên đi mua, khi về thì đã thấy mọi thứ như thế này nhưng tuyệt nhiên không thấy Đại Thiếu Phu Nhân đâu, Đại Thiếu Gia tôi rất lo cho cô ấy.. mắt của cô ấy..."

Dì Hà nói đến đây thì đã thấy Trịnh Khương Nghị có gì đó không ổn, xung quanh không khí bắt đầu lạnh dần, nhiệt độ hạ thấp. Anh mặt lạnh đến đỉnh điểm, tay nắm chặt đến nỗi cả gân xanh. Miệng nói thầm gì đó rồi bước nhanh vào trong thư phòng, ngồi vào bàn làm việc mở loptop ra bấm cái gì đó. Dì Hà vì lo lắng cho Tạ Yên Ninh mà cũng muốn vào xem, nhưng sợ Trịnh Khương Nghị không cho phép nên cứ lưỡng lự trước cửa phòng mãi chẳng vào được.

Trịnh Khương Nghị nào mấy quan tâm đến việc đó, anh bây giờ cự kỳ lo lắng cho Tạ Yên Ninh, cô ấy vừa mới khỏi bệnh hai mắt lại không nhìn thấy được gì nay lại mất tích không biết rốt cuộc đã sảy ra tranh chấp gì, nhưng anh dám chắc chắn được rằng chuyện này có liên quan mật thiết với Lục Vi Doanh. Lục Vi Doanh không mục đích mà đến, theo lời dì Hạ mọi hành động đều có gì đó rất mờ ám, Lục Vi Doanh đến Tạ Yên Ninh lại đột nhiên mất tích. Như vậy cho thấy Lục Vi Doanh chính là người khả nghi nhất.

Trịnh Khương Nghị nghiêm mặt nhanh tìm camera an ninh của căn nhà, ở đây mỗi căn hộ đều có vài chiểc camera riêng ở mọi ngóc ngách trong nhà để đề phòng những việc bất trắc sảy ra cho chủ căn hộ. Thật may là lúc đó anh không từ chối việc lấp đặt thiết bị này. Camera được mở lên tua về đoạn ban trưa vào 14 giờ trưa trở đi.

Dì Hà đứng bên ngoài nhìn sắc mặt của Trịnh Khương Nghị ngưng trọng đi thì càng thêm lo âu, dì Hà đành nhắm mắt bất chấp đi vào trong thư phòng lại bàn làm việc của Trịnh Khương Nghị mà xem, Trịnh Khương Nghị không quan tâm vẫn theo dỗi mọi hoạt động của Tạ Yên Ninh hiện trong loptop. Khi đồng hồ trên màn hình hiện lên số giờ 14 giờ 10 phút thì đã thấy chiếc camera số 1 hiện lên hình ảnh Lục Vi Doanh lớn tiếng đứng bên ngoài cửa xong vào trong nhà một cách thản nhiên, rồi chiếc camera số 3 hiện lên hình ảnh Lục Vi Doanh bảo dì Hà đi mua nước cho bản thân bằng thái độ hối thúc đanh đá. Trịnh Khương Nghị xem đến đây mặt càng thêm đen xuống, mày kiếm nhíu chặt. Anh mặc dù đã cực khó chịu trong lòng nhưng vẫn cố bình tĩnh bản thân xem tiếp.

Vợ Tôi Là Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ