Seventh

325 12 34
                                    

"ANONG HALIKAN KA DYAN?!" Napaatras ako sa sindak.

Panigurado rin ay namumula na ako sa kaba o kung anuman iyon ngayon.









Halos mabuwal naman siya kakatawa pagkatapos.







ASDFGHJKLLBFRJNBSSKPPTDVSWUJXASFHHJLLBSRHCAYBEWDBIUBVWYUHVSUUVWALANG HIYA!









"Nakita mo sana pagmumukha mo HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA-" Hagalpak siya sa pagtawa.





Ewan ko kung masasaktan ko siya ngayon dahil sa pantitrip niya.






"UMALIS KA NA NGA!" hayst. Tumalikod nalang ako sa inis at kahit nanggigigil ako sa kanya, pinili kong di sumiklab iyon.

"Teka teka .. Seryoso na." Hinigit niya ang kamay ko sabay hila pabalik.







Buwesit.













Buwesit!









Bakit ba ang amo ng mukha ng kupal na to?







Tss. Nagmumukha akong bakla sa kanya.





"Ano ha?" Medyo hininaan ko ang boses ko, pero halatang may halong galit pa din.




"Okay ganito. Lets make a deal. Poprotektahan kita sa puwedeng mangyari sayo. Makikialam ako sa buhay mo pero di naman ibig sabihin manghihimasok na ako. Pero kailangan, bigyan mo ako ng isang pabor." He said.





"No, thanks. Kaya ko sarili ko." Sabi ko sabay alis. Tinatawag pa niya ako pero mas pinili kong di siya pansinin at dumiretso sa upuan ko.





Ano bang trip nun? Akala ba niya porket sikat at mayaman siya, papayag akong makialam siya sa buhay ko? Tss. Diko kailangan ng pang aasar niya.









Pagkatapos ng di mabilang bilang na minuto, nagbellring din agad at hudyat na iyon ng uwian. Wala yung tatlo kasi may practice si Jisung sa Junior Dance Club na sinalihan niya at rehearsals naman kay Chenle kasi part siya ng Academy Choir. Si Renjun, sinamahan si Chenle kasi sabay sila umuuwi.




"Mag isa na naman ako." Usal ko sa sarili habang naglalakad paalis ng room.




Hindi ko naman na napansin kung nasaan na ang kumag na Jeno na yun at mabuti yun diba?









Simula talaga nung pinansin kami ng kumag na yun, lagi nalang akong naiinis at napapahamak. Ayoko pa naman yung ganito.





Dadaanan ko pa sana si Jisung sa practice room nila pero nasulyapan kong nakatambay ang ilang soccer players malapit sa room na yun. Baka mamaya nandun din pala si Jeno, edi sirang sira na araw ko.











Nakakainis ka, Jeno Lee!






Dumaan nalang ako sa kabilang gate para makauwi. Hindi ko naman inaasahang may nakaabang palang gulo sa akin dun.





Nakita ko ang nakaabang na sina Sicheng, Kun, Lucas at Jungwoo doon.




Hindi naman sana ako kakabahan kung di ko napansing nandun si Yiyang at saka ko naalala ......












Holysh*t! Magsyota nga pala si Sicheng at Yiyang!








Overplay || JaenoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon