Ninth

321 18 10
                                    

Next morning, nagising ako ng maaga kahit na wala namang pasok dahil sa inaalalang may bisita ako. Kaso paglingon ko sa tabi ko, bakante na yun at walang bakas ng Jeno ang nakahiga doon.



Feeling ko nangangalay buo kong katawan dahil iniiwasan kong dumikit sa kanya kagabi.




Nag inat inat ako at may napansin akong papel sa may lamesa malapit.

Kinuha ko iyon at di ako na nagtaka kung ano yun at kung saan galing yun.



Pagkakita ko, sa kanya nga.



Jaemin,
         Good Morning sayo. Alam kong kagigising mo pa lang nito but i would like to thank you for sharing the night, food and bed with me. Malaking bagay yun sakin at gusto kitang pasalamatan.
    Nga pala, ang sabi ng Tyang mo, magbalot balot ka na daw. Oo, aalis ka na dyan. Hintayin moko sa labas mamaya at sasabayan kitang maghanap ng tutuluyan mo mamaya. Yun lang.

Guwapo,
Jeno










Pati ba naman sa ganito di pa din niya nalilimutang sabihing guwapo siya? Tss.




Pero atleast ah. May manners.






Napangiti tuloy ako.








Pero teka- ANONG AALIS AKO DITO?! GAGO BA YUN?!









Sa bigla ko, napatakbo ako palabas at hinanap si Tyang sa bahay nila sa kabila. Nasalubong ko naman ito sa may pinto.




"Anong aalis na po ako? Diba kababayad nga lang nung ..... nung k-kaibigan ko kahapon nung renta ko? Wag naman ganun, Tyang wala akong lilipatan." Sabi ko dito ng dire diretso.

"Wag mo nga akong ratratin, bata ka. Kay aga aga. Yung tungkol dyan, yung kaibigan mo ang nagsabi niyan sakin kagabi. Ang sabi kasi niya masyado daw mainit at masikip dito sa apartment mo kaya tutulungan ka daw niya maglipat. Eh buti sana kung may malaki ka laging pera. Ah basta ganun. Kaya kung ako sayo magbalut balot ka na." Sabi nito sabay layas sa harap ko.






😃😃😃??



Ano daw?











Sa dami ng sinabi nito, wala akong naintindihan.






Napabalik ako sa apartment ko at napaupo sa kama ko.





Buwesit na Jeno yun. Bakit siya ba titira dito para mag inarte siya? Sinabi ko namang umuwi na siya kagabi eh.



Overplay || JaenoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon