Twenty Nineth.

278 15 14
                                    

[ SPECIAL VOICE : KOEUN ]



"HOY KAUMA UMAGA NAKABUSANGOT MUKHA MO DYAN! BUMANGON KA NA KAYA KUNG AYAW MONG TINIDURIN KO YANG MALILIT MONG MATA!" sabay sipa ko sa kama ni Jeno. Umagang umaga kasi sinusungitan ako ng ungas eh ginigising ko na nga siya.




Nakadapa pa siya sa higaan niya at ang taas ng quality air ng aircon niya at topless pa siya.







Magkasakit ka sana.








"Umalis ka nga." Sabi niya sabay pikit ulit at yakap sa unan niya.





"Gago ka ba? Pinapababa ka kasi sa baba." Naupo ako sa kama niya.




Pero di man lang siya gumalaw.






Pag lingon ko, tulog na naman siya at humihilik na.









ASDFGBUJSIXLSYECDAYIJBSWJNSOSIFNVFTJBFSTGSBFIKBE JENO! KAGAGO TSS.











Pero bakit ba nagsusuplado to ngayon? Lumapit ako lalo sa kanya at inamoy amoy siya at baka uminom ito pero hindi naman. Ano ba problema ng unggoy na to-









Bigla namang nagvibrate ang phone niya na nasa night table niya. Liningon ko siya pero tulog pa din siya kaya kinuha ko ito at binuksan.







"One new message from Mark. Ow." I said, habang hinihintay kung magigising ba si Jeno pero humihilik pa din siya.







From: Mark

"Bro, okay ka na ba? Ako kakausap kay Jaemin."






Hmm. Ano daw yun?





Nilingon ko ulit si Jeno saka ko naisipang kalkalin ang ilang messages niya.






Until i saw Jaemin's thread and so i opened it all up.






Puro naman kaharutan mga sinesend ni Jeno. Ganito na ba siya kadesperado sa lalaking yun?




Sino ba kasi si Jaemin at halos lahat ng tao gusto siya? I don't like him so much, but Jeno is throwing himself into him.



Kaya naiinis ako sa taong to dahil inaagaw niya ang lahat sakin.







I put the phone down and caresses Jeno's hair.






"Inaalala lang kita, Jeno. Bakit ba gustong gusto mo ang taong yun? " i said to him kahit di naman ako naririnig.









"Jaemin ..." He suddenly said.







O.O





Pikit ang mata niya kaya halatang sleeptalk ito.







"Jaemin .." He said again.







WALA SI JAEMIN DITO WALANGHIYA!






"I-i love you." He continued.










O.O









A-ano?






Napatayo ako palayo sa kama niya at halos mapatakbo palabas ng kuwarto niya.










Overplay || JaenoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon