Chap 15 Người tình của Ma Kết.

639 36 10
                                    

Kim Ngưu vẫn đi học bình thường nhưng cô đi tới đâu ai cũng cúi chào và gọi 2 tiếng "đại tỷ".

Oan ức cho cô quá mà, cô có làm gì đâu mà kêu cô là đại tỷ. Bỗng cô đang đi thì đụng trúng 1 cô gái.

_A...xin lỗi tớ không cố ý - Kim Ngưu tay chân luống cuống đỡ cô gái đó lên.

_Mình...không sao- cô gái đó lí nhí nói.

_Cậu thực sự không sao chứ?- Kim Ngưu lo lắng hỏi.

_Thật - cô gái đó ngẩng đầu lên. Quả thật là có gương mặt ưa nhìn.

Rồi cô gái đó nhanh chóng chạy đi khiến Kim Ngưu chưa kịp nói gì thêm nữa.

_Cô gái này thật kì lạ.

Học xong, Kim Ngưu vẫn được đưa đón như thường lệ. Và người đưa đón Kim Ngưu không ai khác ngoài Thiên Yết

_Hôm nay anh đón hơi trễ đấy- Kim Ngưu nhận nón bảo hiểm từ Thiên Yết.

_Trong bang có chút chuyện cần giải quyết nên rước em trễ - Thiên Yết giải thích với Kim Ngưu.

_Về nhà thôi - Kim Ngưu lên xe rồi nói.

Thiên Yết tăng ga vọt đi. Từ cổng trường, 1 bóng dáng nhỏ bé run rẩy bước ra . Giọng run rẩy , lẩm bẩm :

_Đúng...là di truyền.

Kim Ngưu vừa về liền nhanh chóng thay đồ rồi giúp làm việc cùng mẹ chồng trong bếp.

_Kim Ngưu, hôm nay nhà ta có khách đến chơi đó- mẹ chồng cô vừa xào rau vừa nói với cô.

_Ai vậy mẹ ? -Kim Ngưu cũng đang bận rộn chiên thịt.

_Là 2 người con của bạn ông nội đến chơi , là người Nhật a.

_Dạ , con biết rồi.

Từ mẹ chồng cô biết được 2 người đó là vợ chồng. Chồng là Mamôrư Chiba, vợ là Ưsagi Tsukino ( Au: đây là nhân vật thần tượng của au nha)

Đang chuẩn bị trong bếp thì bên ngoài khách đã đến nên 2 mẹ con đem phần còn lại giao cho nhà bếp xử lý.

_A, Mỹ Linh lâu quá mới gặp cậu - Ưsagi vừa nhìn thấy mẹ chồng Kim Ngưu liền đứng dậy nói. Mỹ Linh chỉ mỉm cười nói:

_Ừ , cũng gần chục năm nhỉ.

Quý bà xinh đẹp này quả thật không thua kém gì sắc đẹp của mẹ chồng cô. Kim Ngưu chỉ cúi chào , không nói gì.

Vừa nhìn kế bên bạn mình có 1 cô bé , Ưsagi không khỏi hiếu kì :

_Linh a, không thể ngờ không gặp có mấy năm mà đã có thêm 1 đứa con gái sao?

_Cậu phải biết là tớ không có khả năng làm mẹ - giọng mẹ chồng cô lạnh nhạt nói như chuyện không liên quan tới mình.

Kim Ngưu ngạc nhiên trước câu trả lời của mẹ chồng cô. Bà nói bà không có khả năng làm mẹ thì Thiên Yết ở đâ chui ra ?

Ưsagi biết mình lỡ lời liền chuyển đối tượng :

_Chào cô bé a, cháu là con nhà ai vậy?

_Dạ cháu là vợ của Thiên Yết.

Ưsagi vừa nghe xong mà giật mình:

_Cái gì ? Cháu...cháu nói thật chứ?

(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ