Tập đoàn Thiệu thị,
Thiên Bình đem hồ sơ vào cho Sư Tử ký duyệt, vừa mở cửa phòng vào thì đã thấy Sư Tử đang chăm chú làm việc.
_Thiếu gia a, báo cáo của tháng này đây- Thiên Bình đặt báo cáo trên bàn nhưng thấy Sư Tử vẫn không phãn ứng gì nên trong lòng nảy sinh ý định trêu chọc.
Thiên Bình đi vòng qua bàn rồi tiến về sau ghế Sư Tử, sau đó từ phía sau câu lấy cổ Sư Tử.
Sư Tử theo phản xạ tự nhiên mà phản công khiến cho Thiên Bình phản xạ không kịp mà bị khống chế . Bị ép sấp trên bàn, cổ bị Sư Tử đè , tay thì bị nắm lấy quặt về sau.
_A... đừng giỡn như thế chứ, đau a- Thiên Bình mếu máo lên án.
Sư Tử cười gian:
_Là ai giỡn với ai trước a? - nói rồi lấy tay vỗ vào mông Thiên Bình một cái khiến mặt cậu đỏ bừng lên.
_Tên họ Thiệu kia , lập tức buông ông ra-Thiên Bình hét lên.
Sư Tử bỗng nắm lấy cằm Thiên Bình, để mặt mình tiến sát lại mặt Thiên Bình , giọng tà mị nói :
_Chậc, chậc... đúng là mỹ nhân, giận lên đúng là càng mê người.
Thiên Bình tức giận, mắt mở to trừng Sư Tử, cùng lúc đó bên ngoài có người mở cửa vào.
Cả hai nhìn người đang bước vào mà ngẩn ra. Ngay cả người bước vào cũng ngẩn ra.
Đó là Bảo Bình, nhân viên mới của Thiệu thị. Mặt Bảo Bình đỏ ửng lên, lấy hai tay che lại khuôn mặt. Hộp thức ăn trong tay cô xém rơi , cô hoảng hốt nói :
_Tôi... tôi không thấy gì hết-rôi nhanh chân bỏ chạy. Sư Tử thấy vậy liền buông Thiên Bình ra mà chạy đuổi theo.
Thoát được một kiếp nạn , Thiên Bình thở phào nhẹ nhõm. Cô gái lúc nãy là ai nhỉ ? Nhìn tên Sư Tử có lẽ đang rất hoảng hốt . Không lẽ hắn biết yêu ? Ách, tên đó mà biết yêu ? Nhưng mà anh cũng rất nhớ Bạch Dương của anh nhe aizzz....
Một tiếng thở dài đằng đẳng trong phòng tổng giám đốc. Nhưng Thiên Bình bỗng nhớ tới Kim Ngưu nên quyết định đi tìm đứa bạn thân để đi chơi.
Bảo Bình chạy một mạch lên sân thượng, sân thưỡng của tập đoạn là một nơi trồng rất nhiều cây và có cả thảm cỏ lót ở dưới.
Lúc nãy Bảo Bình thấy được tư thế của tổng giám đốc và trợ lý riêng rất mờ ám . Trợ lý bị đè lên bàn cái mông còn vểnh cao đặt ngay hạ thể của tổng giám đốc a. Bảo Bình nhớ lại mà đỏ hết cả mặt lên.
_Sở Bảo Bình, cô đứng lại cho tôi- tiếng trầm thấp của người đàn ông từ xa vang lại.
Quay người lại phía sau thì thấy Sư Tử đang tiến lại phía mình. Bảo Bình vừa thấy Sư Tử thì rất muốn chạy đi nhưng đây đã là đường cụt a.
_Thiệu tổng- Bảo Bình cầm hộp thức ăn xách lên cao. Che gần hết khuôn mặt. Khuôn mặt bé nhỏ hiện lên tia hoảng sợ vì đã phát hiện ra bí mật không nên biết.
Sư Tử tiến lại phía Bảo Bình, giọng đầy uy hiếp :
_Tôi cấm em không được nói bí mật này ra, nếu không ...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.
Ngẫu nhiênVì cứu bạn mà cô đụng phải người không nên đụng. Lần thứ nhất: lấy người ta ra làm lá chắn đạn. Lần thứ hai : cướp nụ hôn đầu của người ta. Mà ai có thể ngờ là người cô đụng phải là đại ca hắc bang chứ. Kim Ngưu cô xong rồi. Anh đúng xui kinh điển m...