Thiên Yết khó chịu mở mắt ra, vừa nhích người đứng dậy thì đau nhức cả người.
_Mẹ kiếp!!!-Thiên Yết không kiềm được tiếng mắng.
Bọn họ đúng là cáo già, đã làm xong dịch vụ rồi mà còn lật lộng. Cục tức này làm sao anh nuốt trôi được. Nên hôm qua anh đã tập họp anh em quyết chiến một trận.
Cuộc chiến tuy thắng lợi nhưng lại thiệt nhân lực. Ngay cả bản thân anh cũng bị thương, Song Tử thì bị bắn một phát vào bụng. May là không chết, giờ vẫn còn nằm viện.
Lột đi thứ quần áo rách và đầy máu. Thiên Yết tắm rửa rồi thay đồ đi học.
Kim Ngưu một mình đạp xe đến trường, không biết từ lúc nào Thiên Yết không còn chở cô đi học.
Đến lớp thì thấy Song Ngư đang mò cái gì đó trên Ipad. Kim Ngưu tò mò hỏi:
_Làm gì trên máy mà chăm chú vậy?
Song Ngư giật mình nhưng nhanh chóng trả lời:
_Chỉ là giải quyết một số công vụ trong bang thui.
Kim Ngưu nghe tới công việc trong bang thì liền hỏi Song Ngư:
_Việc trong bang có gì không ổn à?
Song Ngư lắc đầu:
_Làm gì có!!
Kim Ngưu lại hỏi:
_Vậy tại sao Thiên Yết lại về khuya như vậy ?
Song Ngư bị hỏi mà đơ mặt, đành phải tìm lí do cho đại ca thôi:
_À, tại trong bang cũng có một số chuyện quan trọng nên cần đại ca đi giải quyết.
Kim Ngưu vẫn nghi ngờ:
_Thật?
Trán Song Ngư đổ mồ hôi, đại ca thật là biết gây họa cho người khác:
_Thật mà.
Nhân Mã mặt không vui đi vào lớp, Kim Ngưu và Song Ngư liền hỏi:
_Có chuyện gì mà mặt bà bí xị vậy?
Nhân Mã nhìn hai đứa bạn, thở dài:
_Anh Song Tử nhập viện rồi.
_Hả!!!???!!!!
Kim Ngưu khó chịu nhăn mày, không phải Song Tử là cáng tay đắc lực của Thiên Yết sao? Tại sao lại nhập viện, nhất định trong đây có chuyện giấu cô.
Song Ngư im lặng, cô dĩ nhiên biết Song Tử nhập viện nhưng lệnh của Thiên Yết là không cho tiết lộ chuyện này ra ngoài. Nhưng làm sao Nhân Mã lại biết?
_Làm sao bà biết Song Tử nhập viện?-Song Ngư buộc miệng hỏi.
_Là tao đi tìm anh ấy nhưng lại thấy anh ấy bị đưa vào bệnh viện-Nhân Mã nhớ lúc đó toàn thân Song Tử toàn là máu khiến cô thật hối hận khi đi tìm anh.
Kim Ngưu chỉ đành an ủi bạn:
_Mày đừng lo. Chắc hắn chỉ bị bệnh thui. Không sao đâu.
Nhân Mã khóc:
_Nhưng toàn thân hắn toàn là máu. Tao sợ...
Song Ngư cũng an ủi:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.
Ngẫu nhiênVì cứu bạn mà cô đụng phải người không nên đụng. Lần thứ nhất: lấy người ta ra làm lá chắn đạn. Lần thứ hai : cướp nụ hôn đầu của người ta. Mà ai có thể ngờ là người cô đụng phải là đại ca hắc bang chứ. Kim Ngưu cô xong rồi. Anh đúng xui kinh điển m...