Thiên Yết bước vào phòng thì thấy Kim Ngưu đang thay đồ , áo dài đang mở ra, để lộ lớp áo lót bên trong , áo ngực bao trọn bầu sữa tròn , Thiên Yết nuốt nước miếng 1 cái ực.
_AAAAAAAAAAA-tiếng thét của Kim Ngưu vang vọng khắp phòng vang vọng đến khắp nhà , Kim Ngưu lấy vạt áo che lại.
Thiên Yết giả bộ không nhìn thấy, đi lại bàn học bỏ cặp lên bàn rồi đi vào phòng tắm. Kim Ngưu xấu hổ đỏ mặt nhìn Thiên Yết mà muốn xông lại đánh anh chết luôn.
_Thiên Yết , anh là đồ đáng ghét- Kim Ngưu tức giận thét lên. Nhanh chóng thay đồ rồi ngồi trên giường đợi Thiên Yết ra.
Thiên Yết thay đồ xong đi ra, Kim Ngưu mắt trừng liếc xéo Thiên Yết. Thiên Yết không để ý , im lặng hướng bạn học đi lại ngồi xuống rồi lấy từ cặp ra tập và sách.
Kim Ngưu nhìn Thiên Yết cầm cây viết lên làm bài tập khiến Kim Ngưu tức giận rồi đứng lên đi lại phía Thiên Yết.
_Thiên Yết , có phải lúc nãy anh đã thấy hết rồi đúng không?
_Thấy gì ?- Thiên Yết ngưng viết quay mặt sang hỏi Kim Ngưu.
Kim Ngưu cứng họng , đỏ mặt nhìn Thiên Yết. Thiên Yết làm bộ mặt vô tội nhìn Kim Ngưu , mở miệng :
_Không có chuyện gì thì tôi làm bài tập đây-nói xong cúi đầu làm bài tập.
Kim Ngưu tức đến đầu bốc khói nhưng cũng đành ngậm miệng lấy tập sách từ cặp ra học bài. Thiên Yết nhìn giống như làm bài tập nhưng hồn đã lìa khỏi xác, anh lúc nãy đã nhìn thấy tất cả. Nhưng nghĩ đến tên khốn lúc nãy dám trêu chọc vợ anh thì cây viết mực đang cầm trên tay bị gãy làm đôi. Nghe thanh âm kì lạ Kim Ngưu ngước lên nhìn.
Tên Thiên Yết này thật sự có vấn đề về thần kinh. Rồi lấy bài tập ra làm bài. Trong phòng phút chút im ắng , chỉ còn nghe tiếng cây viết viết xoạc xoạc lên tập và tiếng bấm máy tính .
Mấy phút sau , Kim Ngưu và Thiên Yết đang làm bài tập thì bà Thiện lên kêu xuống ăn cơm.
Trên bàn ăn đầy đồ ăn , nhưng chỉ có Kim Ngưu , Thiên Yết , mẹ anh và ông nội.
_Con mời ông nội , mẹ ăn cơm - Thiên Yết nói.
_Con mời ông nội, mẹ ăn cơm- Kim Ngưu cũng bắt chước Thiên Yết nói.
_Con mời ba ăn cơm -bây giờ tới mẹ Thiên Yết.
_Tốt, ca nhà ăn cơm -ông nội vui vẻ nói rồi cầm bát đũa lên ăn.
Thấy ông nội đã cầm lên ăn thì mới cầm lên ăn . Ăn xong ,Kim Ngưu cùng mẹ chồng dọn dẹp rồi rửa chén . Kim Ngưu giúp mẹ chồng rửa chén xong liền trở về phòng học bài.
Vừa đẩy cửa phòng vô thì thấy Thiên Yết đang thay đồ. Wow, cơ thể rắn chắn quá, ôi sáu múi. Kim Ngưu hăm hở nhìn chằm chằm Thiên Yết đang thay đồ.
Thiên Yết thay vào một bộ đồ vest đen . Kim Ngưu chỉ có thể thưởng thức phần trên của anh thui. Phần dưới thì miễn đi, khi thấy anh sắp thay quần cô liền bỏ chạy ra khỏi phòng.
Sau khi quay lại phòng thì thấy Thiên Yết đã ăn mặc chỉnh tề ngồi trên giường , tay còn cầm một bộ váy màu đỏ. Anh mở đôi môi mỏng cất tiếng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.
De TodoVì cứu bạn mà cô đụng phải người không nên đụng. Lần thứ nhất: lấy người ta ra làm lá chắn đạn. Lần thứ hai : cướp nụ hôn đầu của người ta. Mà ai có thể ngờ là người cô đụng phải là đại ca hắc bang chứ. Kim Ngưu cô xong rồi. Anh đúng xui kinh điển m...