Tặng chap các nàng nhân dịp 20 -11. Au ~^-^~
Kim Ngưu cứ thấp tha thấp thỏm cho đến tối . Cứ như vậy mà Kim Ngưu mơ hồ bị người ta đưa vào 1 căn phòng màu đỏ . Cái gì cũng màu đỏ , trên bàn có cặp đèn long phụng đamg được đốt cháy , còn có bình rượu và 2 li rượu. Trên giường thì chăn gối đều có hình uyên ương còn rải cánh hoa hồng nữa chứ.Kim Ngưu nhìn mà muốn chạy trốn ngay lập tức. Định quay đầu bỏ chạy thì phía sau vang lên tiếng nói :
_Ê , đứa ngốc ,cô định đi đâu ?
Kim Ngưu quay người lại mặt cười toe toét :
_Em đi vệ sinh ạ .
Nói xong rồi chạy vào nhà vệ sinh , đóng cửa 1 rầm.
_Làm sao đây ? Làm sao đây ?- Kim Ngưu hoảng hốt vô cùng .
Rồi nhìn xung quanh nhà vệ sinh coi có chỗ nào để thoát thân không . Má ơi ! Không có chỗ nào để thoát thân cả chỉ có cửa thoát hơi thôi.
"Cốc , cốc " tiếng gõ cửa vang lên , giọng nói mất kiên nhẫn vọng vào :
_Này đứa ngốc , cô chết ở chỏng lun rồi hả ? Mau ra đây cho tôi -là Thiên Yết hình như còn rất tức giận.
_Tôi...tôi... đang thay đồ , anh... đừng vào nha- Kim Ngưu hoảng hốt. Tay chân bắt đầu luống cuống mà thò tay ra sau lưng kéo dây kéo nhưng mà khó khăn vô cùng .
"Xẹt , xẹt" cuối cùng cũng thành công . Cô lột váy cưới ra rồi nhìn thấy đồ ngủ để sẵn , lấy lại định mặc vào thì.... ôi trời ơi ! Váy mỏng lét , những chỗ cần che đều mỏng hết còn có ren nữa viền nữa.
Cô đỏ hết cả mặt , đây chẳng phải bảo hai người phải động phòng sao ? Trời ơi , có ai cứu cô không?
_Này đứa ngốc , cô chết ở trong luôn rồi hả ? Cô không ra là tôi xông vào đó - Thiên Yết lại nói vọng vào.
_Anh...đừng vào , tôi sẽ ra liền-Kim Ngưu thật sự muốn khóc.
_Tôi đếm 1-2-3 mà cô không ra thì tôi xông vào đó- Thiên Yết nói.
_Đừng vậy mà - Kim Ngưu sắp khóc rồi.
_1-2-3 -Thiên Yết đếm nhanh vô cùng rồi đạp cửa xông vào.
"Rầm " "Rào " 2 tiếng động vang lên cùng lúc . 1 tiếng là do phá cửa vào , tiếng còn lại là tiếng nước vòi sen phun ra .
Kim Ngưu tay cầm vòi sen phun lên người Thiên Yết. Bây giờ trên người cô chỉ còn 1 bộ đồ lót và tay đang cầm chiếc váy mỏng để che thân thể.
_Kim Ngưu , cô đang làm gì vậy ?- Thiên Yết tức giận xông về phía Kim Ngưu , giật lấy vòi sen đang cầm trên tay Kim Ngưu đi rồi tắt nước để nó lại vị trí ban đầu.
Sau khi làm xong , Thiên Yết nhìn về phía Kim Ngưu.Lúc này Thiên Yết mới để ý trên người Kim Ngưu chỉ có bộ đồ lót và 1 chiếc váy mỏng cô cầm để che mình. Thấy Thiên Yết đang tiến lại gần mình cô hoảng sợ nói :
_Này , anh đừng lại gần tôi đó , nếu không tôi sẽ ....sẽ....
_Cô sẽ làm gì ?- Thiên Yết bỏ ngoài tay lời nói của Kim Ngưu mà tiếp tục đi tới, anh nở 1 nụ cười hứng thú. Thiên Yết muốn xem Kim Ngưu sẽ làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.
De TodoVì cứu bạn mà cô đụng phải người không nên đụng. Lần thứ nhất: lấy người ta ra làm lá chắn đạn. Lần thứ hai : cướp nụ hôn đầu của người ta. Mà ai có thể ngờ là người cô đụng phải là đại ca hắc bang chứ. Kim Ngưu cô xong rồi. Anh đúng xui kinh điển m...