Chap 14 Quyết định của Kim Ngưu.

624 38 7
                                    

Sáng hôm sau, Kim Ngưu dậy sớm . Vệ sinh cá nhân xong rồi đi học.

Hôm nay, ông xã nhà cô siêng đột suất, lấy xe máy ra chở cô đi học. Ngồi ở sau, Kim Ngưu ôm Thiên Yết để tránh ngả:

_Hôm nay anh có vấn đề gì không ?

_Cô có tin là tôi cho cô đi bộ đến trường không?

Cô ngậm miệng lại , nếu là người khác thì cô sẽ tạm tin, còn là Thiên Yết thì cô tin tuyệt đối là anh dám.

Chở Kim Ngưu đến trước cổng trường, cô cởi nón bảo hiểm cho anh, anh nhận rồi mỉm cười với cô :

_Đi học ngoan nhe , vợ yêu ~

Hai tiếng "Vợ yêu" khiến da gà cô nổi lên . Kim Ngưu bỗng kề sát vào tai Thiên Yết hỏi nhỏ:

_Anh bị trúng bùa rồi hả ?

Nghe xong, Thiên Yết đen mặt . Anh có lòng tốt lại không được báo đáp. Nhưng tạm thời bỏ qua cho cô. Anh NHỊN.

_Vợ yêu ơi ~~, lúc tan học anh sẽ đến đón em.

Vừa nói xong , anh tăng ga vọt chạy đi , nếu tiếp tục ở đó nữa , anh sẽ bị Kim Ngưu hỏi là có bị "hâm " không? Lúc đó chắc anh không ngần ngại giết cô mà mình cũng tự tử theo lun quá . Trời ơi ! -_-|||

Kim Ngưu ở lại đứng ở đó ngạc nhiên . Hôm nay trời đâu có sét, Thiên Yết bị " khùng " rồi.

Vừa vô lớp đã thấy 2 con bạn nhìn cô bằng ánh mắt nghiêm trọng.

_Mày thật sự không chịu chia tay với Thiên Yết-Nhân Mã nghiêm túc hỏi.

_Phải. Tao phát hiện ra rằng tao đời này không thể thiếu Yết bên cạnh -nói thẳng ra là sợ anh chém chết .

_Vậy mới đúng là đại tỷ của tôi chứ ? - Song Ngư vỗ vai Kim Ngưu.

Kim Ngưu ngạc nhìn Song Ngư, Nhân Mã chỉ bên lắc đầu than thở.

_Kim Ngưu à , mày có biết tao là ai không ? -Song Ngư hỏi.

Kim Ngưu lắc đầu ( au : dạ có trời biết chị là ai . Song Ngư lấy dép quăng vào mặt au : nhiều chuyện , lo viết đi. Au bưng mặt khóc : tôi hận )

_Tao là con gái của Trình gia một trong 10 hộ vệ của họ Hạ Hầu.

Kim Ngưu nhìn Song Ngư như sinh vật lạ. Làm quen với nhau từ trung học cho đến phổ thông bây giờ cô mới biết Song Ngư là "XÃ HỘI ĐEN" .

Trời ơi ! Sau quanh cô toàn xã hội đen không vậy ? Kim Ngưu thật sự muốn khóc.

_Thành thật chia buồn cùng mày , tới bây giờ tao mới biết Ngư là xã hội đen -Nhân Mã cười khổ nói.

_He...he...bây giờ không phải tụi bây biết rồi sao -Song Ngư vui vẻ nói.

Nhâb Mã cùng Kim Ngưu đồng loạt thở dài. Song Ngư vẫn cười một cách vô tội.

Lúc ra về , đúng như lời Thiên Yết nói là sẽ đón cô nhưng.....

_Chuyện gì đang xảy ra thế này ?- Kim Ngưu nhìn cảnh hỗn lộn trước mắt.

Hai bên đang xung đột với nhau, đánh đấm nhau một cách mạnh bạo. Kẻ chảy máu , người bị thương.

Kim Ngưu nhìn kẻ đang đánh hung nhất mà hét lên:

(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ