Chap 7 Cuộc sống làm vợ (1).

985 49 2
                                    

Sáng tinh mơ , ông mặt trời thức dậy , những tia sáng len lõi qua cửa sổ . Những tiếng chim hót líu lo và tiếng chuông đồng hồ báo thức vang lớn.

_Á...trễ giờ học rồi -Kim Ngưu ngồi bật dậy nhìn đồng hồ chỉ 6 :45 .

Kim Ngưu ba chân bốn cẳng chạy vào nhà vệ sinh , vệ sinh cá nhân xong liền chạy ra thay áo dài vào mà không hay có ánh mắt đang nhìn cô chăm chú.

_Này đứa ngốc , cầm theo điễn thoại nè -giọng Thiên Yết vang lên làm Kim Ngưu đang mặc áo dài mà đỏ bừng mặt.

Kim Ngưu đi lại lấy điện thoại trong tay Thiên Yết rồi hùng hổ chạy nhanh như gió đến trường.

Vừa đến trường thì trống đã đánh . Đúng là tội nghiệp thân cô thiệt mà. Phải xin giấy vào lớp còn bị chủ nhiệm mắng cho một trận .

Đem cái gương mặt u ám bước vào lớp. Kim Ngưu dọa 1 phen cả lớp đều đứng tim.

_Này Ngưu , mày bị làm sao vậy ?- Song Ngư thấy sắc mặt Kim Ngưu hơi lạ .

_Đúng đó , mày có bị đau chỗ nào không?-Nhân Mã cũng quan tâm hỏi han.

_Trái tim tao đang rất đau đây ,không những đau về thể xác mà cò về tinh thần - đúng là ác mộng a , kết hôn cùng Thiên Yết đúng là ác mộng có 1 không 2 trên thế giới.

_Thôi bớt xàm đi - Song Ngư vò tóc Kim Ngưu.

_A...a...hư tóc tao rùi - Kim Ngưu cột tóc cao nhe , rối 1 cái là tiêu.

_He...he....lấy lại tinh thần chưa ? - Song Ngư cười xấu xa .

_Lấy lại tinh thần con khỉ - Kim Ngưu bực mình hét lên.

_Thôi mà bớt giận đi - Nhân Mã cười nói.

_Đúng vậy , con gái giận hoài da sẽ bị nhăn đó- Song Ngư cũng chen vào cho Kim Ngưu bớt giận dù cô cũng là người gây ra họa.

_À mấy bà hay tin gì chưa ? Ông thầy Nhân thành đoàn sắp kết hôn rồi đó - Song Ngư chuyển chủ đề. Chắc bạn còn nhớ cái ông thầy Nhân bắt 2 bạn Ngưu và Mã khi đi học trễ chứ ? Chính xác hơn là ông thầy Nhân hói chuẩn bị kết hôn.

_Ai xấu số thế ?- Nhân thật thấy tội nghiệp cho người đó.

_Nghe nói là cô giáo nào đó trong trường mình -Song Ngư nói.

_Xấu số ghê -Kim Ngưu ngoài miệng thì nói vậy chứ trong lòng lại nghĩ "Có ai xấu số như tui không lại là 1 chuyện khác ".

_Nghe nói là con ngựa lớp mình lại mồi chài trai nữa đó -Song Ngư hăng hái vô cùng.

_Mồi ai đây ? Cả lớp không phải con trai lớp này bị chài hết rồi sao ?- Kim Ngưu hỏi. Là con nhỏ lớp phó học tập cô đó. Vừa xấu vừa khùng mà còn vừa ngực lép não teo.

_Còn lớp khác chi , còn trường khác nữa- Nhân Mã nói.

_ Đúng hé, ai xui lắm mới bị con Bằng mồi đó - đúng vậy , con đó tên là Lý Từ Bằng . Kim Ngưu ghét nhỏ này chỉ vì lý do là " Cô đã làm gì nó mà nó chửi lun cô chứ . Nó đăng Zalo rằng : 'Trong lớp đám con gái ai cũng ghen vì nó đẹp nhất mới bị đám con gái trong lớp ghen và đám con trai theo nó nên nói mọi người ghen tị ' bà nó ! Cô đây là nhan sắc có thừa đó" . Từ đó cô sinh ra thù địch với con nhỏ quá tự tin này.

_Haizz...nghe nói nó định mồi chài mấy đứa con trao trên Thủ Khoa Nghĩa đó - Song Ngư thở dài rồi cầm cuốn sổ điều tra ra nói.

_A...tao biết zùi , là Thiên Yết phải không -Nhân Mã nói.

"Rầm " Kim Ngưu vinh hạnh té ghế , cô tức giận đứng dậy đập bàn hô to :

_Ai cho nó làm vậy ? - dù gì trên danh nghĩa cô cũng là vợ của Thiên Yết nha. Biết có người muốn quyến rũ chồng mình thì phải lên tiếng chứ.

_Làm gì phản ứng dữ vậy ?- Song Ngư chống cằm hỏi.

_Chắc tại nó là fan của Thiên Yết ấy mà - Nhân Mã ngây thơ vẫn chưa biết sự tình bên trong mà chỉ biết nói giúp Kim Ngưu thôi.

_Ừ công nhận Thiên Yết đẹp trai thiệt , 2 anh đi kế ảnh cũng rất đẹp trai -Song Ngư nói lên cảm nhận của mình.

_2 người kế bên Thiên Yết là ai vậy ?- Kim Ngưu thắc mắc.


_Bà có thiệt là Fan của Thiên Yết không vậy ? 2 người kề bên Thiên Yết là ai mà cũng không biết - Song Ngư nhướng mày hỏi Kim Ngưu.

_Ơ...thì tao chỉ mới hâm mộ gần đây thui - Kim Ngưu biện minh cho mình.

_Aizz... tao bái phục mày lun đó Kim Ngưu- Song Ngư chấp tay vái lạy 1 cái.

_Để tao nói cho mày biết nhe con trâu ngốc , họ được xem là bộ ba của trường . Đứng đầu là Thiên Yết kế tiếp là Song Tử và Xử Nữ -Song Ngư giải thích cho Kim Ngưu hiểu rồi sẵn nhéo nhẹ Kim Ngưu.

_A....sao nhéo tao, đau quá à- bị Song Ngư nhéo Kim Ngưu rất đau nhe.

_Tại mày ngu quá hà có trai đẹp mà không biết-Song Ngư ra dáng 1 cô giáo dạy đời.

_Tao không biết thì có gì là sai chứ ? Mày thật độc ác- Kim Ngưu ôm đầu uất ức hướng Song Ngư tố cáo.


_Mày đúng là ngu , có nhiêu mà cũng không biết - Song Ngư lại nhéo Kim Ngưu một cái nữa.


_Oa...oa...đau chết - Song Ngư ra tay thật tàn độc , nhéo Kim Ngưu đến nỗi đỏ ửng lên. Kim Ngưu tức giận giơ chân lên đạp thật mạnh vào chân Song Ngư.


_Á...a...con trâu điên - Song Ngư đau mà gào lên.


_Tao giết mày - Song Ngư nổi điên. Rồi xắn tay áo lên.



Kim Ngưu cũng chẳng chịu thua mà cũng xắn tay áo lên . Con trâu và con cá xông lên . Con ngựa ở chính giữa can lại . Cùng lúc đó tiếng trống trường vang lên.




"Tùng...tùng...." tiếng trống trường vang lên , cả bọn ngừng lại rồi ngồi vào chỗ. Rồi lại bỗng nhìn nhau cười. He....he....đúng là bạn bè lúc thì hăng đánh lộn lúc thì lại ngây ngô cười. Một buổi học đầy vui vẻ bắt đầu.





P/s : chúc mọi người đọc truyện zui zẻ:-).









(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ