Chap 13 Tranh giành quyền lực.

666 37 5
                                    

Nhân dịp 30-4 au ra chap tặng các bạn ~^-^~

Kim Ngưu kêu khổ trong lòng , đúng là gả vào gia đình hắc đạo chẳng tốt đẹp tí nào. Bỗng cha của Thiên Yết nói :

_Thưa cha , Ma Kết cũng đã lớn rồi không những thế nó còn giúp mở rộng địa bàn của chúng ta . Cha , cha hãy cho nó địa bàn và sòng bạc để thưởng công cho nó-ông vừa nói xong liền dùng ánh mắt ra hiệu cho những người cùng phe với mình.

Nhận được tín hiệu , mọi người ở phe ông đều nhốn nháo cả lên :

_Đúng đó lão đại .

_Đại thiếu gia đã giúp cho chúng ta mở rộng địa bàn vì vậy chúng ta phải khen thưởng.

_Tôi đề nghị giao địa bàn ở cảng biển cho đại thiếu gia.

"Rầm" tiếng đập bàn vang lên , một người đàn ông khác đứng lên tức giận :

_Các người có biết mình đang nói gì không ?

_Đúng -Song Tử cũng chen vào.

_Cha con 2 người biết gì mà nói, không phải 2 người luôn đi theo nhị thiếu gia sao ?- bên kia mỉa mai nói.

_Các người....cảng biển là một trong những địa bàn quan trọng của chúng ta , làm sao lại cho một thằng nhóc con miệng còn hôi sữa quản lý-một người khác nói.

Cả bên cãi nhau kịch liệt, khiến cuộc họp trở nên ồn ào.

_Mẹ nó ! Tụi mày muốn chết à ?- bên ủng hỗ Ma Kết rút súng ra chỉa vào bên chống đối.

_Mẹ kiếp !- bên ủng hộ Thiên Yết cũng rút súng ra.

Thấy các đại ca đã rút súng ra , đám đàn em cũng rút vũ khí ra đứng dậy xông lên. Kim Ngưu sợ run cả lên , nhưng rất may có Thiên Yết ở bên trấn an nếu không chắc chắn là cô sẽ xỉu ở đây.

_Tất cả cất súng vào hết cho tôi - là ông nội của Thiên Yết lên tiếng .

Nghe lão đại nói , bọn họ nhăn mặt khó chịu cất súng, ngồi lại vào chỗ .

Wow, thật ngưỡng mộ ông nội . Ông nội đúng là lợi hại. Kim Ngưu trong lòng cảm thán.

_Lão đại , ngài xem coi bọn họ có đáng không ? - phe Thiên Yết nói.

_Quá đáng gì chứ , đây là phải gọi là thưởng công cho đại thiếu gia . Lão đại , ngài phải làm chủ viễc này-phe ủng hỗ Ma Kết phản bác.

Oa, cãi nhau kịch liệt ghê, thật không ngờ xã hội đen còn lục đục nội bộ hơn lớp học nữa.

_Đủ rồi, chúng ta là người một nhà mà tại sao lại tranh cãi vì chuyện nhỏ này chứ-ông nội Thiên Yết nghiêm mặt nói khiến tất cả mọi người ở đó điều cúi đầu xuống.

Quả nhiên ông nội vẫn lợi hại nhất.

_Còn chuyện có giao địa bàn cho Ma Kết không thì để tôi suy nghĩ lại đã, cuộc họp tới đây chấm dứt-ông nội lạnh lùng liếc sang Ma Kết rồi lại lạnh lùng liếc quanh cả phòng rồi đứng dậy.

_Lão đại , chuyện này đâu cần suy nghĩ nhiều -một người khác đứng lên nói.

_Tại sao không nên suy nghĩ nhiều chứ? Ông có biết cảng biển đó là một trong những cảng quan trọng của chúng ta không ? -ông nội nhăn mày khó chịu lên tiếng.

(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ