Chap 27

416 20 5
                                    

Cơ thể cảm thấy nặng trịch, Thiên Bình khó chịu mở mắt ra. Muốn lấy tay che mắt nhưng tay như vô lực còn bị buộc dang ra hai bên, quần áo trên người cũng không biết bị mất lúc nào. Thiên Bình bỗng cảm thấy dự cảm bất an. Anh nhìn quanh căn phòng, là một căn phòng cao cấp. Trang trí đậm chất quý tộc châu Âu.

Mày khẽ nhíu, anh đang ở đâu vậy? Anh chỉ nhớ là mình thấy Bạch Dương mỉm cười rồi nói chưa được mấy câu thì anh đã bị đánh ngất.

_Thiên Bình, anh tỉnh rồi à?- Bạch Dương mặc một chiếc váy gợi cảm, để lộ ra hai đỉnh hồng trước ngực.

Bạch Dương quyến rũ nhìn Thiên Bình. Cô tiến lại phía Thiên Bình đang bị trói hai tay trên giường.

_Em...mau thả tôi ra-Thiên Bình khó chịu nhíu mày nhìn Bạch Dương .

Bạch Dương cười lớn, cô bỗng cầm lấy chai rượu vang để ở trên đầu giường rồi bật nút ra. Rồi nằm đè lên người Thiên Bình.

_Thả anh ra ư? Nằm mơ, em không để vụt khỏi tay em lần nữa đâu. Bởi vì anh là của em.

Vừa nói Bạch Dương vừa đổ rượu lên người Thiên Bình. Rượu đổ tới đâu Bạch Dương dùng lưỡi liếm đến đó. Thiên Bình khó chịu rên thành tiếng:

_A...ưm...mau...tha tôi ra. Rốt cuộc tôi đã làm gì sai với em? Em đem tình cảm của tôi chà đạp chưa thỏa lòng sao? Ngay cả thân thể này em cũng muốn sao?

Bạch Dương ngẩng đầu lên, đôi mắt chan chứa yêu thương. Cảm xúc muốn nói lời giải thích nhưng lại bị nghẹn lại.

_Anh...em không hề muốn chà đạp tình cảm của anh mà là...

_Tôi không muốn nghe thêm bất kỳ sự giải thích giả dối nào nữa. Tôi chỉ xin cô lập tức thả tôi ra-Thiên Bình không biết lời mình vừa nói ra đã mang đến cho anh hậu quả vô cùng lớn khiến anh phải hối hận không kịp.

Bạch Dương tức giận, đôi mày đẹp chau lại. Đôi mắt xin đẹp ánh lên tia lửa giận:

_Anh nói em giả dối sao?

_Đúng-Thiên Bình vẫn không hay nguy hiểm đang rình rập.

Bạch Dương lấy ngón tay trêu đùa hạt đỉnh nhỏ trên ngực Thiên Bình:

_Thả anh ra ư? Đừng mơ nữa. Anh đã rơi vào tay em thì đừng hòng thoát ra. Anh nói đúng, em không chỉ muốn chà đạp tình cảm của anh mà còn muốn chà đạp thân thể anh.

Rồi ngón tay nhẹ đâm vào trước ngực trái Thiên Bình:

_Ngay cả trái tim này em cũng muốn chà đạp nó.

Thiên Bình quật cường, trong lòng đau xót dâng trào, anh nghiến răng :

_Tôi tuyệt không để cô được như ý nguyện.

Bạch Dương hôn xuống ngực Thiên Bình:

_Điều đó thì chưa chắc.

Thiên Bình khó chịu, nhưng không hiểu sao cơ thể lại không thể cử động. Nhìn Bạch Dương không ngừng làm bậy trên cơ thể anh. Không những thế Bạch Dương còn lột đi chiếc váy gợi cảm.

Để lộ cơ thể thiếu nữ xinh đẹp , đôi tay mơn trớn trên cơ thể Thiên Bình. Từng nụ hôn rơi trên đó. Thiên Bình cuời khinh bỉ :

(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ