Thiên Bình ở trong văn phòng mà lòng rối như tơ vò. Đã bao lâu rồi? Kể từ lúc Bạch Dương từ chối tình cảm của anh. Rồi đến gia đình phản đối anh yêu Bạch Dương.
_Nghiêm Thiên Bình.
Giọng nói âm lãnh vang lên. Kéo suy nghĩ của Thiên Bình quay lại. Nhìn Sư Tử đang cầm một tập hồ sơ thì Thiên Bình biết là số phận mình ra sao.
_Thiệu tổng a, ngài có gì cần tôi làm không ?
Sư Tử nhướng mày, cúi người xuống lại gần Thiên Bình, lấy tay nâng cằm Thiên Bình lên:
_Dĩ nhiên là có rồi.
_Thi... ệ..u tổng...- Thiên Bình đỏ mặt, e thẹn cất lời.
_Tập hồ sơ này có vấn đề, cậu xem rồi nhanh chóng giải quyết cho tôi- Sư Tử phán một câu khiến Thiên Bình hóa đá.
Buông cằm Thiên Bình , Sư Tử mỉm cười. Làm sao anh lại không biết tâm tư của trợ lý kiêm bạn thân của mình chứ. Lúc nãy anh đã nghe cấp dưới nói có người tên Bạch Dương kiếm Thiên Bình. Tên tiểu tử này qua bao nhiêu năm rồi mà còn chưa quên sao ?
Thiên Bình nhìn Sư Tử về phòng, bỗng anh thở dài, biết ngay là sẽ bị tên đó chơi mà. Nhìn lại mấy hồ sơ chất đầy bàn, Thiên Bình cảm thấy thật nhạt nhẽo. Nhưng đó là công việc của anh.
Hết tập hồ sơ này đến tập hồ sơ nọ. Cuối cùng chỉ còn lại vài tập hồ sơ đơn giản, để ngày mai anh giải quyết luôn.
Móc điện thoại ra, Thiên Bình tìm kiến số điện thoại của Kim Ngưu.
_Ê trâu, rãnh hông?
_Rảnh-Kim Ngưu bên đầu kia trả lời.
_Vậy đi uống nước với tao đi ?
Bên kia im lặng một chút rồi mới nói:
_Không sợ bị rượt đánh nữa à?
Nhắc mới nhớ, da gà anh nổi lên từng cơn. Từ cái vụ anh bị rượt đánh mà anh chẳng dám hẹn Kim Ngưu đi uống nước nữa. Dù muốn gặp cũng phải đoán ngay cổng trường để nói chuyện hoặc nói qua điện thoại.
_Thôi vậy-Thiên Bình chán nản cúp máy.
Anh xách cặp ra về, vừa xuống nhà xe thì đã gặp người không muốn gặp. Anh trừng mắt, nói không nên lời.
Người đó nhìn Thiên Bình mà mỉm cười:
_Lâu quá không gặp nhỉ ? Thiên Bình.
_Bạch....Dương....
_Anh không muốn gặp em mà?
Thiên Bình khó xử nhìn Bạch Dương:
_Anh....a
Thiên Bình cảm thấy đau nhói ở gáy, anh ngã khuỵu xuống. Bạch Dương mỉm cười, hai tên áo đen khiêng Thiên Bình lên.
_Mau đem lên xe.
_Vâng.
Thiên Bình bị đánh ngất đem lên xe, Bạch Dương chỉ mỉm cười. Từ giờ phút này trở đi, sẽ không còn ai cản trở anh và cô. Anh là của cô, bất kỳ kẻ nào cũng đừng hòng cướp anh khỏi ray cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.
De TodoVì cứu bạn mà cô đụng phải người không nên đụng. Lần thứ nhất: lấy người ta ra làm lá chắn đạn. Lần thứ hai : cướp nụ hôn đầu của người ta. Mà ai có thể ngờ là người cô đụng phải là đại ca hắc bang chứ. Kim Ngưu cô xong rồi. Anh đúng xui kinh điển m...