Sau khi dùng bữa xong, Thiên Yết và Kim Ngưu tiễn khách là Song Tử, Nhân Mã, Xử Nữ, Song Ngư và Cự Giải ra về.
_Hôm nay không phải anh nói đi dã ngoại đến chiều mới với về sao?- Kim Ngưu hỏi.
Thiên Yết ngồi chéo chân, cầm ly cafe lên uống, sau khi uống xong nói:
_Buổi dã ngoại làm nhanh hơn dự định nên về sớm, thế thôi.
Kim Ngưu phùng má, ngồi kế bên Thiên Yết nói:
_Có thiệt là anh đi dã ngoại không vậy?- cô cũng hơi nghi ngờ nghe, tại sao nói lớp đi dã ngoại thấy mấy người kia lại đi uống nước. Khi hỏi thì họ nói là lớp hôm nay không có tiết.
Thiên Yết dường như biết được Kim Ngưu đang nghi ngờ gì đó nên diện cớ:
_ Nói là đi cả lớp chứ thật ra chỉ có 3 đứa anh thôi.
Kim Ngưu vẫn còn nghi vấn nhưng lại không dám hỏi. Cô chỉ đành tin vào lời Thiên Yết, nhưng không hiểu sao trong lòng lại cảm thấy bất an.
Thiên Yết biết trong lòng Kim Ngưu còn nghi ngờ nhưng anh không muốn cô lo lắng vì thời gian tiếp theo sẽ rất nguy hiểm. Không những thế còn nguy hiểm tới cô. Vì vậy anh phải đề cao cảng giác, không chỉ bảo vệ anh còn bảo vệ cả cô.
_Tôi buồn ngủ rồi, lên phòng trước nhe- Kim Ngưu ngáp một cái rồi đứng lên lên phòng.
Nhìn bóng dáng Kim Ngưu rời đi. Trong lòng Thiên Yết như trút đi một gánh nặng.
Hôm nay Ma Kết lại đi đón con, nhìn đứa con Ma Tinh của mình. Anh thật thấy thỏa mãn. Có lẽ anh có một gia đình không hạnh phúc nên anh rất trân trọng những phút giây này.
_Ba ba, kẹo kẹo, con muốn kẹo- Ma Tinh làm nũng đòi kẹo.
Nhìn đôi má phúng phính của Ma Tinh. Ma Kết nhéo má yêu con trai. Anh rất yêu con trai a.
_ Được rồi, ba ba mua cho con he.
Nói rồi đi đến hàng quán ven đường mua kẹo cho Ma Tinh. Ma Tinh hớn hở nhận kẹo, vừa mở bọc kẹo ra là đã cho vào miệng viên kẹo ngọt.
_Cảm ơn ba ba- Ma Tinh vui vẻ nói.
Ma Kết cũng rất vui vẻ, anh nắm tay con trai đi về nhà. Vừa về tới nhà thì cũng thấy Cự Giải đang ngủ thì Ma Tinh liền hớn hở chạy lại, miệng kêu to:
_Mẹ, mẹ ơi, Ma Tinh về rồi nè.
Cự Giải mệt mỏi mơ hồ nghe tiếng con trai kêu nên cố gắng mở mắt ra. Thấy con trai, cô mở miệng cười ngồi dậy xoa đầu con trai:
_Con mới đi học về à?
_Vâng ạ-Ma Tinh vui vẻ đáp.
_Hôm nay ở trường học có vui không ?- Cự Giải lại hỏi tiếp.
Ma Tinh bỗng xụ mặt, hai tay nhỏ bé đan chéo vào nhau. Hết nhìn Cự Giải rồi nhìn Ma Kết, giọng buồn thiu nói:
_ Con...con.... đánh lộn với bạn. Bị cô giáo... mắng. Nhưng tại nó nói con là đứa con ngoài giá thú không có ba. Nó còn nói mẹ con làm gái mới đẻ ra con. Con rất tức giận, con không phải đứa con như thế- nói tới đây nước Ma Tinh trào ra.
Cô cảm thấy đau lòng, ôm con trai vào lòng:
_Mẹ không trách con đâu, đừng sợ. Nếu mai mốt nó có nói nữa thì con xem như mình không nghe gì hết thì con sẽ không tức giận- Cự Giải nói.
Ma Tinh gật đầu như hiểu lời còn Ma Kết thì nhìn vào hai mẹ con mà trong đầu bỗng có ý nghĩ: Ai ăn hiếp con trai ông, ông chém.
Ma Kết bỗng ẵm con trai lên:
_Con trai theo ba. Ba sẽ nói cái này cho con nghe.
Cự Giải ở lại thở dài, chắc anh lại muốn dạy hư con trai cô nữa đây. Nhưng không hiểu sao trong tim cô từ lúc nào đã bị anh chiếm cứ. Nhìn anh và con trai vui vẻ nhiều lúc cô cũng có phần ghen tị.
Sân bay,
Một cô gái trẻ trung với mái tóc thắt kiểu đuôi cá. Đeo kính đen, khi gỡ kính ra là một cô gái xinh đẹp.
_Tôi về nước rồi.
Bạch Dương xinh đẹp, cô sống ở nước ngoài mấy năm. Cô đã quay trở về, quay về quê hương, quay về ngôi nhà thân thương, nơi có những người thân yêu và cả người con trai cô yêu.
_Bạch Dương.
Là anh trai của cô: Bạch Lý. Bạch Dương kéo vali ra . Bạch Lý giành lấy vali đem vào cốp xe.
Cả hai lên xe chạy đi:
_Bạch Dương, em sống ở nước ngoài có tốt không?
_Dạ cũng tốt- Bạch Dương trả lời.
Bạch Lý bỗng nhắc đến một người:
_Em có còn nhớ Thiên Bình không?
Bạch Dương gật đầu, Bạch Lý nói tiếp:
_Nghe nói hắn ta đang làm trợ lý riêng kiêm nam sủng cho tổng giám đốc tập đoàn Thiệu thị.
Bạch Dương nhíu mày lại, không lẽ anh đã không còn yêu cô sao? Không lẽ cô chia tay anh là sai lầm của cô?
Bạch Lý biết mình đã đụng chạm vào nỗi đau của em gái nên đành im lặng. Đợi một lúc lâu Bạch Dương mới lên tiếng:
_Em muốn đến tập đoàn Thiệu thị.
Bạch Lý ngạc nhiên nhưng cũng chiều theo ý em gái. Quay đầu xe chở Bạch Dương đến Thiệu thị.
Đứng trước tập đoàn Thiệu thị, Bạch Dương bước đi vào bên trong. Gặp ngay cô nhân viên tiếp khách.
_Cho tôi gặp trợ lý riêng của tổng giám đốc- Bạch Dương nói.
Cô nhân viên lễ phép nói:
_Dạ thưa chị có hẹn trước không?
Bạch Dương chỉ nói:
_Cô chỉ cần nói là có Bạch Dương đến tìm.
Cô nhân viên ngạc nhiên nhưng vẫn gọi điện thông báo . Sau khi gọi xong, cô nhân viên nói:
_Cô ơi, Nghiêm trợ lý không muốn gặp cô.
Bạch Dương không phản gì chỉ nói:
_Cảm ơn cô.
Rồi bước ra khỏi công ty, Bạch Dương thấy tức trong bụng. Cô sẽ khiến Thiên Bình phải hối hận.
P/s : chúc mọi người đọc truyện zui zẻ:-).
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.
RandomVì cứu bạn mà cô đụng phải người không nên đụng. Lần thứ nhất: lấy người ta ra làm lá chắn đạn. Lần thứ hai : cướp nụ hôn đầu của người ta. Mà ai có thể ngờ là người cô đụng phải là đại ca hắc bang chứ. Kim Ngưu cô xong rồi. Anh đúng xui kinh điển m...