Chap 9 Cuộc sống làm vợ (3).

852 52 7
                                    

Au có thể viết truyện không theo đặt tên cung hoàng đạo nữa được không ? Mọi người cho chút ý kiến . Cảm ơn ^_^.

Happy new year 2017 dù hơi trễ

------------------------------------------------------------
_Cô dựa vào đâu mà muốn tôi quen cô ? - Thiên Yết giọng mỉa mai hỏi.

Mọi người ở đó đều đứng đó xem kịch vui. Ai mà chả biết Từ Bằng có khả năng mồi chài rất tài , không biết bao chàng trai đã ngã đỗ vì cô ta. Và cô ta đến bây giờ đã quen không biết bao chàng trai và đa số họ đều nhà giàu và bị cô ta đá khi không còn yêu à lộn không còn tiền.

_Tôi đẹp hơn con nhỏ đang đứng bên anh , học giỏi hơn nó , gia thế tốt hơn nó - cô ta kiêu ngạo tự tin.

Kim Ngưu nghe xong , máu sôi sùng sục , sắn tay áo dài , chống nạnh nói :

_Này con nhỏ Từ Bằng kia , mày đúng là người như tên ,1 màn hình phẳng , xấu như ma lem , học giỏi hơn tao thì sao chứ mày đúng là đáng ghét , gia thế mày hơn tao thì sao chứ mày suốt ngày ghẹo trai còn làm mất mặt con gái tụi tao , mày chảnh quá coi chừng có ngày bị đánh đó- khôn hồn đừng chọc giận Kim Ngưu.

_Thì sao chứ? Cũng tại mấy đứa đó không đẹp bằng tôi và trong đó có cô - cô ta kiêu ngạo nói và nhấn mạnh những từ sau.

"Grừ...grừ..." "Xẹt...xẹt " đây không chỉ là tiếng tức giận và ánh mắt đầy căm phẫn của Kim Ngưu mà còn là của chị em học sinh.

_Con nhỏ đó nghĩ mình là ai vậy.

_Đã xấu còn không biết điều , coi chừng bị ăn đập.

_Ở đâu ra con 21-12 vậy ? Coi chừng bị đánh hội đồng đó.

Một đám con gái xì xầm , nhưng Từ Bằng vẫn mặt dày hỏi Thiên Yết:

_Tôi dựa vào những cái đó thì đủ tư cách trở thành bạn gái anh chưa ?

_Cô thật quá đáng , anh ấy là bạn trai tôi đó - Kim Ngưu nói mà không biết mình đã thừa nhận và mắc phải một sai lẩm lớn.

_Hừ , bạn trai thì sao chứ ? Không ai qui định anh ấy có bạn gái thì tôi không có quyền theo đuổi. Vả lại thử hỏi ở đây xem có bao nhiêu người bắt cá 2 tay rồi, không chừng còn 10 tay nữa- Từ Bằng vừa nói xong . Một đám ở đó cúi mặt , đúng là đa số họ đều bắt cá nhiều tay.

Kim Ngưu tức giận , bọn họ xem tình yêu là gì vậy ? Bắt cá nhiều tay. Ôi ! Thời đại khỉ gió gì thế này ? Nhưng trước tiên phải đối phó với con Từ Bằng này đã. Kim Ngưu bắt đầu định dùng vũ lực à không mở miệng đả kích thì Thiên Yết đã chắn ngang.

_Dù thế nào cô thì cô vẫn không xứng bằng người con gái này - Thiên Yết vừa nói vừa kéo Kim Ngưu lại ngã vào lòng anh.

_Anh thấy tôi không xứng ở chổ nào ?- Từ Bằng không cam chịu.

_Nụ hôn đầu của tôi là cho cô ấy - Thiên Yết vừa nói xong , 1 đám ở đó đứng hình tập thể.

Kim Ngưu thật không ngờ anh lại nói như vậy , cô thật sự muốn bịt miệng anh lại . Ôi ! Chuyện xấu hổ này mà anh cũng nói ra được , cô dù có nhảy xuống sông Cửu Long cũng không rửa sạch.

(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ