Sau khi từ bệnh viện trở về, Thiên Yết hiện tại đang chuẩn bị hưởng thụ sự săn sóc đặc biệt của Kim Ngưu.
À, vâng chắc các bạn còn nhớ Kim Ngưu đã từng sẽ cho Thiên Yết biết tay thì mấy ngày này sẽ là cơ hội của cô.
Tới giờ ăn trưa, Kim Ngưu nấu một tô cháu nhìn rất hấp dẫn lại tỏa hương ngào ngạt. Thiên Yết ngồi trên giường thì lại rất vui vẻ vì anh sắp được thưởng thức ăn vợ yêu làm.
_ Ông xã, ăn trưa thôi- giọng Kim Ngưu nũng nịu khiến Thiên Yết như lạc vào cõi mơ.
Kim Ngưu ngồi lên giường, bưng tô cháo cho anh nhưng lại ngăn Thiên Yết lại không cho cầm:
_Để em đút a.
Thiên Yết vui vẻ gật đầu, cô vừa mút một muỗng cháo rồi đưa lên miệng thổi sau đó thì dụ dỗ Thiên Yết mở miệng:
_ Ông xã, ăn nào. Mom, mom.
Thiên Yết há miệng ra , Kim Ngưu vừa đút vào. Khi ăn muỗng cháo đầu tiên, Thiên Yết đã muốn vong thẳng về trời. Mặt anh tái lại. Mùi vị thật đáng sợ: lúc đàu có vị chua, sau đó lại pha vị cay rồi lại đắng chát, còn có vị cay nồng muốn xé lưỡi.
_ Ngon không? Honey- Kim Ngưu biết Thiên Yết đang gượng gạo.
Anh gật đầu, Kim Ngưu bỗng nở nụ cười:
_ Vậy em đút anh hết tô cháo nha.
Thiên Yết lúc này mới sợ hãi, rất là muốn lắc đầu nhưng lại sợ Kim Ngưu buồn nên anh không dám. Kim Ngưu được nước làm tới, đút gần hết tô cháo cho Thiên Yết.
_ Thiên Yết thật giỏi, anh ăn hết tô rềi nè- Kim Ngưu nói rồi đi xuống giường.
_ Em đi dẹp tô rồi lấy trái cây lên cho anh ăn nha- Kim Ngưu vừa nói vừa cười sau đó rời đi.
Cô đi chưa được bao lâu thì anh đã chạy thật nhanh vào phòng tắm mà ói. Nếu mà anh tiếp tục ăn thứ thức ăn như vậy chắc nhập viện suốt năm quá.
Kim Ngưu xuống lầu cười trộm. Đắc tội với cô là sự sai lầm, nhưng mà thấy cũng tội nên cô lấy trái cây lên cho ăn.
Khi cô vừa bưng trái cây lên thì Thiên Yết đã mệt mỏi ngã lên giường nằm mơ màng. Cô tiến lại đặt dĩa trái cây lên bàn, cô khẽ lay Thiên Yết:
_ Ông xã, dậy ăn trái cây nào.
Thiên Yết mơ màng tỉnh dậy, anh thật là yếu đuối a. Mới có bị hành chút xíu là bệnh lại. Anh cười khổ, làm sao anh không biết là Kim Ngưu đang giở trò với anh chứ, nhưng là anh cam tâm tình nguyện để cô giở trò nha.
_Anh thức rồi này đừng gọi nữa.
Kim Ngưu chống nạnh:
_Hứ, người đâu mà yếu xìu, mới ăn có chút cháo mà mặt mày đã tái xanh.
Thiên Yết thật khâm phục vợ anh, nói chuyện mà chẳng chột dạ tí nào :
_Anh là đang bệnh, ăn được tí chào là mừng rồi. Em còn muốn gì nữa?
_Hừ, anh cứ yếu đuối như vậy thì em sẽ ly hôn để kiếm một người khác mạnh mẽ hơn a- Kim Ngưu nói một cách sảng khoái.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.
De TodoVì cứu bạn mà cô đụng phải người không nên đụng. Lần thứ nhất: lấy người ta ra làm lá chắn đạn. Lần thứ hai : cướp nụ hôn đầu của người ta. Mà ai có thể ngờ là người cô đụng phải là đại ca hắc bang chứ. Kim Ngưu cô xong rồi. Anh đúng xui kinh điển m...