Chap 35

519 30 9
                                    

Thiên Yết chở Kim Ngưu đến ngôi biệt thự riêng của anh. Vừa đến nơi, anh liền nắm lấy tay Kim Ngưu kéo đi. Một trước một sau, kéo đi không thương tiếc cùng mang theo đó sự tức giận của Thiên Yết.

Kim Ngưu nhăn mày, khẽ lên giọng:

_Đau, buông em ra.

Thiên Yết quay lại nhìn Kim Ngưu, ánh mắt mang theo sự tức giận thầm kín cùng sự tàn độc:

_Buông ra để em đến với tên kia à.

_Em với Bình ca chỉ là bạn-Kim Ngưu giải thích.

Nhưng đáp lại cô là sự ngang ngược của Thiên Yết:

_ Giải thích ư? Trong khi chính mắt tôi thấy cô cùng tên đó tay trong tay ư. Dù cô cô có giải thích cũng vô ích. Làm sao tôi có không tin vào những gì mà tôi thấy.

Kim Ngưu nhìn anh, đôi mắt ẩn chứa lệ, anh không tin cô. Anh thà tin Mộng Như chứ không tin cô. Lúc này đây, Kim Ngưu cúi mặt không nói. Thiên Yết cười lạnh, giờ phút này đây , anh thật muốn giết người .

_Buông tôi ra-Kim Ngưu nói.

Thiên Yết không buông không những thế còn siết chặt. Kim Ngưu ngước lên thét lên:

_Tôi yêu cầu anh lập tức buông ra.

Nắm lấy cằm Kim Ngưu, Thiên Yết mặt lạnh nói:

_Cô không có quyền ra lệnh hay yêu cầu tôi.

_Tại sao?-Kim Ngưu tức giận hỏi.

_Vì chỉ có tôi mới có quyền ra lệnh và yêu cầu.

Kim Ngưu trừng mắt Thiên Yết. Một bạt tay đánh thẳng vào má phải Thiên Yết.

_Anh nghĩ mình ai hả? Hạ Hầu Thiên Yết, anh là người khó ưa, lại đáng ghét. Tôi ghét anh.

Gương mặt bị tát nghiêng qua một bên, anh quay đầu lại, giọng không có cảm xúc:

_Ghét tôi ư? Ghét tôi rồi yêu tên Bình gì đó của cô à?

Kim Ngưu tức đến xém tí nữa hộc máu tại chỗ:

_Anh là khốn, buông ra. Tôi và Bình ca không như anh nghĩ, vì vậy đừng so sánh tôi với anh.

Thiên Yết nhướng mày:

_Ý cô là gì?

Cười lớn một tiếng:

_ Vậy giữa anh và cô nàng sát thủ kia thì sao? Anh đừng tưởng tôi bị mù. Hai người các người sợ là có chuyện gì không thể nói cho người khác biết.

Thiên Yết cười lạnh, thì ra không phải chỉ có anh nghi ngờ người khác.

_Tôi không cần phải nói nhữmg chuyện tôi làm cho cô biết.

_Thì tôi cũng không cần phải nói những chuyện tôi làm cho anh biết.

_Vậy sao?-Thiên Yết nhìn Kim Ngưu hỏi, môi giương lên nụ cười tà ác.

Kim Ngưu cảm thấy ớn lạnh nhưng cô quyết không chịu thua, mắt nhìn thẳng vào mắt Thiên Yết.

_Tôi không muốn nhiều lời với cô. Tôi chỉ muốn chứng minh suy nghĩ và sự nghi ngờ của mình- nói rồi kéo Kim Ngưu bước vào nhà.

(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ