Chap 4 Kết hôn ! Giỡn à (2).

958 59 3
                                    

Hình như anh ấy đang rất giận , thực xin lỗi anh Hạ Hầu Thiên Yết, vạn lần xin lỗi anh cùng lắm là tôi không nhận được sự hồi đáp là tha thứ . Lão đại xã hội đen đột nhiên đứng lên , ông ấy cũng thuộc dạng đẹp trai như Thiên Yết :

_Thiên Yết , mau theo cha gặp cô dâu đi.

Cô dâu ? Ở đâu ? Không lẽ là cô , trời ơi, đúng là ép hôn mà. Thiên Yết không tình nguyện đứng bên cạnh Kim Ngưu , nắm lấy tay cô.

Thiệt hả trời ? Cô là cô dâu ư? Đây là chuyện gì vậy ? Người ngoài hành tinh tấn công Trái Đất hay thế giới sắp tận thế?

_Hôm nay là hôn lễ của con trai tôi Thiên Yết , chúng ta cùng nhau cạn ly -cha của Thiên Yết đưa ly rượu lên uống 1 hơi cạn sạch . Kết hôn ? Cô và Thiên Yết . Ông trời ơi ! Anh là người mà ngày đêm tôi cầu trời khấn phật mong sao không gặp lại không gặp lại nữa dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Sao ông trời nỡ lòng nào để con gặp lại chứ.

_Chờ một chút - Kim Ngưu lấy hết can đảm đi đến trước mặt đại ca xã hội đen cũng tức là cha của Hạ Hầu Thiên Yết .

_Chú à , cháu không biết chú nghĩ thế nào nhưng bây giờ cháu rất bối rối và lúng túng không biết chuyên gì đang xảy ra và tại sao cháu lại phải kết hôn với anh ta vậy ? -Kim Ngưu chỉ về người đứng bên cạnh mình là Thiên Yết đại ca a.

Bộ dáng của anh của Thiên Yết đại ca như anh ăn nhằm thuốc nổ còn trừng trừng mắt nhìn cô , Kim Ngưu cô thật muốn nói :

_Trừng gì chứ ? Có trừng thì trừng cha anh kìa , là ông ấy bắt tôi lấy anh đấy. Trừng tôi coi chừng lòi chòng 2 con mắt ra luôn bây giờ - nhưng lời này cô không dám nói ra .

Kim Ngưu bây giờ cực kì loạn , không biết vì sao lại bị bắt kết hôn, có thể không bị loạn sao. Trời ơi ! Ông mau đánh tôi một phát đi .

_2 con đã hôn môi.

_Chú ơi nói nhỏ 1 chút -Kim Ngưu gượng đỏ chín cả mặt . Hôn môi có gì hay ho đâu , chú không cần la lớn như vậy cứ như thể cháu trúng độc đắc tới nơi vậy.

Kim Ngưu vụng trộm liếc về phía cha mẹ , chết rồi , cha mẹ mặt trắng bệch cả rồi , họ còn dường như muốn bỏ trốn còn bỏ rơi đứa con gái họ sinh ra.

_Cháu...với....anh ta...hôn...nhau hồi nào chứ?- tốt nhưng là phủ nhận còn muốn tốt hơn nữa thì đập đầu vô tường cho mất trí nhớ , xem như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cho dù trên đời này không ai muốn làm bạn trai cô cũng được, nhưng Kim Ngưu cô tuyệt đối không muốn có bất kỳ quan hệ với xã hội đen a. Ông trời ơi , mau tới cứu cô. Kim Ngưu sợ sệt nhìn qua Thiên Yết , wow , đúng là 1 nam sinh rất đẹ trai , cũng giống như mẫu người lý tưởng của cô vậy nhưng thật đáng tiếc là lại sinh ra trong gia đình hắc đạo, aizzz... thật sự là 1 điều đáng tiếc .

Cha của Thiên Yết mỉm cười nhìn Kim Ngưu. Càng đứng gần thì thấy Thiên Yết và cha anh khá giống nhau , cha Thiên Yết rất có mị lực đàn ông nha . Cha Thiên Yết tuổi cỡ cha cô , nhưng đúng là khác nhau 1 trời 1 vực .

"Hắc xì " ba Kim Ngưu run không ngừng đột nhiên hắt hơi 1 cái. Ba ơi con chỉ nghĩ sự thật thôi , con không cố ý nghĩ xấu ba đâu. Cha anh lôi ra 1 đống ảnh chụp đặt xuống trước mặt cô. Đây là ý gì ? Kim Ngưu cầm mấy tấm ảnh lên xem . Ôi chụp ảnh hôn nhau a, wa , nam chính như là nam thần . A , mà sao nữ chính trong quen quen.

_A , tại sao lại là con ?- cmn , cái thằng khốn nạn nào chụp mấy tấm ảnh này vậy , mau trả lại cuộc sống tươi đẹp cho tôi.

_Chú ơi , cháu không phải cố ý , cháu....- làm sao bây giờ~?

_Con hôn Thiên Yết , cho nên con phải lấy nó . Con không cần sợ , chỉ cần ngoan ngoãn kết hôn là được . Chẳng lẽ con không muốn gả cho con trai chú ? Hở?

Chú à , chú nói cháu không cần sợ nhưng chú nói chuyện giống như đang hù dọa cháu vậy . Cháu thực sợ a~~~~~

_Chú....vì con và cậu ta....cái kia...cho nên phải kết hôn sao ? Chú không cần khách khí vậy đâu , cháu không cần Thiên Yết chịu trách nhiệm- cha Thiên Yết đúng là quá khách khí.

_Đây không phải là chịu trách nhiệm - chú ấy đứng lên.

_Đây là qui định của gia tộc chúng ta. Bất kể là ai trong gia tộc , đã trao nụ hôn đầu của mình cho người nào thì phải cưới người đó.

Cái quỷ gì vậy ? Qui định đào ở đâu ra vậy , sớm biết vậy đã không vì Nhân Mã mà hi sinh thân mình , không những thế bây giờ còn mắc vào xã hội đen nữa. Còn có tên Bất Nhân trời không đánh thánh không vật. Cô không muốn kết hôn với Thiên Yết đâu.

_Thì ra là vậy , chỉ vì nụ hôn đầu mà chúng cháu phải kết hôn thật sao ?

_Vậy chứ cô nghĩ chúng ta có mặt từ nãy tới giờ ở đây là để làm gì ? Đứa ngốc - người nãy giờ không lên tiếng rốt cuộc đã chịu lên tiếng : chú rể Thiên Yết.

_Tôi không biết sẽ như vậy , nếu mà biết đánh chết tôi cũng không hôn anh nhưng mà lỗi cũng là tại anh -Kim Ngưu nói rồi đổ thừa cho Thiên Yết .

_Lỗi tại tôi ?- Thiên Yết nhướng mài hỏi Kim Ngưu.

_Đúng vậy , sao anh không nói cho tôi biết trước chứ - Kim Ngưu tức giận.

Thiên Yết khoanh tay trước ngực , khó chịu nói :

_Ai biểu cô sấn tới , tôi chưa kịp nói thì đã bị hôn rồi , tôi chưa bắt lỗi cô mà cô đã bắt lỗi tôi rồi à.

Ở đâu lại ra tên ngang ngược thế này. Tại sao lúc đó không ngăn cản cô để bây giờ cả 2 rơi vào hoàn cảnh này.


P/s : chúc mọi người đọc truyện zui zẻ:-).





(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ