Trường THPT Võ Thị Sáu , ánh nắng chiếu vào sân trường . Tại lớp 11A3 , Ninh Kim Ngưu đang dò bài vì sợ 1 hồi sẽ bị kêu lên trả bài thì Nhiếp Nhân Mã không biết ở đâu xuất hiện , nằm gục trên bàn cô gào khóc:
_Cái tên Nguyễn Bất Nhân đó đá tớ rồi hu...hu....còn nói tớ không xinh đẹp , hung dữ như chằn tinh, còn nói tớ học trường không tốt không chất lượng làm sao xứng với hắn học trường chuyên THPT Thủ Khoa Nghĩa hu...hu....- đúng là Nhân Mã quen tên Bất Nhân kia , không những thế tên đó còn học trường chuyên Thủ Khoa Nghĩa. Đã nói trường chuyên thì dĩ nhiên vô cùng khinh thường trường bình thường như trường các cô đang học.
_Tao không thể nuốt trôi cục tức này mà , Kim Ngưu mày nhất định phải giúp tao trả mối thù này - Nhiếp tiểu thư 2 mắt rực lửa , tay nắm lấy tay Kim Ngưu đầy quyết tâm.
_Tao không đi....
_Mày không được từ chối , mày phải vì sĩ diện của bạn mày chứ , giúp tao cho hắn 1 bài học nhớ đời - Nhân Mã cắt ngang lời Kim Ngưu .
_Chuyện này chắc chắn là Song Ngư không thể tham gia được
Kim Ngưu cười khổ , định từ chối nhưng bất thành, còn bày ra Song Ngư không đi được . Song Ngư nhìn rồi cười. Kim Ngưu cô dáng vẻ bình thường trời sinh đã định không được ai yêu thích cũng đành đi . Chuyện rắc rối lúc nào cô cũng cố tránh xa , nhưng lần này thì khó đây.
_Quyết định vậy nhé , ra về tao với mày đi đến trường Thủ Khoa Nghĩa tìm hắn - Nhân Mã quyết định.
_Chúc 2 cậu may mắn , các cậu phải dạy dỗ tên đó thật tốt để hắn không dám khi dễ nữ sinh chúng ta- Song Ngư cũng ủng hộ.
Như Nhân Mã đã nói , trống ra về vừa đánh lên. Tất cả học sinh đứng lên chào thầy cô , Nhân Mã đã nhanh tay kéo tay cô rồi tạm biệt Song Ngư chạy như bay lên xe bus đến trường Thủ Khoa Nghĩa.
Cả 2 đến trường của tên Bất Nhân . Thì thấy tên Bất Nhân đang đứng ở gần 1 con hẻm gần trường còn có 1 đám đàn em cùng 1 cô gái xinh đẹp ngực bự õng ẹo không những thế tên Bất Nhân còn ôm cô gái đó nữa . Nhân Mã xông lại tức giận tát cho Nguyễn Bất Nhân1 cái tát :
_Cái tên phụ tình , hôm qua mới chia tay với tui mà hôm nay tay đã cặp kè con khác đúng là đồ sở khanh.
Tên Nguyễn Bất Nhân ăn 1 cái tát tức giận xông lên đánh Nhân Mã 1 cái tát lại :
_Đồ tiện nhân , mày nghĩ mày là ai mà dám tát tao . Tao chia tay mày vì mày khômg đủ xinh đẹp còn học cái trường dở nữa chứ.
Kim Ngưu đứng bên mà thấy muốn giết tên này ghê. Con gái mà cũng dám đánh đúng là không phải đàn ông mà.
_Anh yêu , cô ta là ai vậy ?- cô gái ngực lớn hỏi.
_Em đừng bận tâm đến cô ta - Bất Nhân trả lời người yêu .
Nhân Mã tức giận lao về phía 2 người đánh tới tấp vào 2 người họ nhưng không được còn bị xô ngã xuống đất .
_Đánh nó cho tao - tên Bất Nhân ra lệnh .
Lúc này Kim Ngưu tức giận lên tiếng :
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.
AléatoireVì cứu bạn mà cô đụng phải người không nên đụng. Lần thứ nhất: lấy người ta ra làm lá chắn đạn. Lần thứ hai : cướp nụ hôn đầu của người ta. Mà ai có thể ngờ là người cô đụng phải là đại ca hắc bang chứ. Kim Ngưu cô xong rồi. Anh đúng xui kinh điển m...