Chap 31

321 23 7
                                    


Yết lặng lẽ quan sát Kim Ngưu. Mỗi ngày chợt lặng lẽ trôi qua. Kim Ngưu ngày cảm thấy thất vọng. Có phải hôm đó cô đã nói những điều không nên nói.

Kim Ngưu ngồi bên cửa sổ trông về phía chân trời. Nhưng bên trong cô đang mong chờ.

_Thiếu phu nhân, cô đừng suốt ngày ưu buồn như thế chứ- bà Thiện lên tiếng an ủi.

Cô nhìn bà rồi lại thở dài quay đi:

_Cháu nhớ Yết, cháu muốn gặp anh ấy.

Bà Thiện cúi đầu, nhẹ lên tiếng:

_Thiếu gia có chuyện trong bang nên không thể về thăm thiếu phu nhân được.

Tuổi trẻ đúng là chưa đủ chín chặn. Hai kẻ yêu nhau mà cứ luôn trốn tránh, một người đợi, một người lén nhìn từ xa. Bà là người chứng kiến hết thảy mọi chuyện .

_ Thiếu phu nhân, tôi mong cô hãy giữ gìn sức khỏe- nói rồi cúi người rời đi.

Kim Ngưu lại thở dài, cô thật sự không biết cảm xúc hiện tại của mình là gì? Liệu đây có phải là cảm giác mà người ta thường nói "tương tư". Tay cô khẽ đặt lên ngực trái cảm nhận  nó đập.

Thiên Yết điên cuồng tàn sát đám người chống lại anh. Có thể nói anh tàn nhẫn, có thể nói anh máu lạnh nhưng anh tuyệt đối không cho đụng tới người của anh.

Anh nhẫn nại, anh nhân nhượng, anh cố gắng không gây xung đột nhất có thể. Nhưng càng nhân nhượng chúng cảng lấn tới vì vậy đừng trách anh .

Trong vòng 1 tuần lễ các bang phái hay người trong bang đều phải kính sợ anh. Nhưng đối với anh như vậy là chưa đủ.

_Lão đại chúng ta đã giải quyết xong đám cuối cùng rồi- Xử Nữ báo cáo.

Thiên Yết bình tĩnh ngồi trên ghế xoay, giọng lạnh lùng vang :

_ Xử lý luôn đám có thể cản trở chúng ta sau này.

Xử Nữ tuân lệnh một tiếng rõ:

_Vâng.

Xử Nữ rời đi , trước khi bước ra khỏi cánh của Xử Nữ khẽ quay đầu lại. Nhìn bóng dáng Thiên Yết uy nghiêm đang ngồi trên ghế như ông hoàng. Rồi Xử Nữ đóng cửa lại.

Thiên Yết thở ra, anh đã quá mạnh tay. Mẹ thường dạy anh phải biết nhân nghĩa, phải biết đối xử tốt với mọi người nhưng anh đã không thể làm theo lời mẹ.

"Xoạt"

Thiên Yết phản ứng nhanh nhẹn trách được mũi dao. Là một nữ sát thủ bịt mặt, có thân hình bốc lửa, tay chân nhanh nhẹn. Thiên Yết cười lạnh

_Hân hạnh được biết mặt nhị thiếu gia của gia tộc Hạ Hầu- gịong nói lạnh lùng mang theo chút giễu cợt vang lên.

_Ai phái cô tới?

Cô ta cười , tay phóng ta một con dao khác:

_Xuống diêm dương mà hỏi đi.

Thiên Yết né cây dao, nhưng vẫn bị nó sượt qua. Anh nhíu mày, có độc .

_Sao nào, giờ đã sợ ta chưa? Ta là nữ sát thủ hàng đầu thế giới : Như Mộng. Thiên Yết ngươi gặp ta thì hôm nay là ngày chết của ngươi.

(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ