Chap 22 Cảm giác ngọt ngào.

482 28 2
                                    

Thiên Yết dẫn Kim Ngưu đến một nhà hàng cao cấp trên núi, Kim Ngưu cứ đứng trước cửa nhà hàng mà không chịu vào.

_Kim Ngưu, sao không mau vào cùng anh?-Thiên Yết đã bước vào bên trong.

Kim Ngưu ngại ngùng, tiến về phía Thiên Yết hỏi nhỏ:

_Anh có đem theo đủ tiền không?

Thiên Yết nghe xong câu hỏi của Kim Ngưu mà bật cười. Thì ra là vợ anh sợ anh không có đủ tiền để trả:

_Em yên tâm, nếu không đủ thì để em ở lại rửa chén trừ nợ.

Nghe Thiên Yết nói xong, Kim Ngưu càng không chịu vào. Ai biết được anh sẽ làm thiệt để cô ở lại rửa chén. Mặc dù biết xã hội đen rất giàu nhưng liệu Thiên Yết có giàu không lại là chuyện khác.

Thiên Yết biết mình đã chọc ngay tâm lý của Kim Ngưu nên đàng dỗ dành:

_Em đừng lo, anh chỉ nói giỡn thui, nếu thật không trả đủ thì anh tình nguyện ở lại rửa bát thay em.

Mắt Kim Ngưu sáng ngời, có người chịu tội thay ngu gì mà không ăn. Để lấy niềm tin cùng Kim Ngưu, Thiên Yết liền đưa ngón tay út ra:

_Ngéo tay nào.

Kim Ngưu cũng rất biết điều liền cùng Thiên Yết móc ngéo tay. Thế là Kim Ngưu an tâm cùng Thiên Yết đi dùng bữa.

Ngồi vào bàn, phục vụ liền chạy ra hỏi coi ăn gì. Là nữ phục vụ còn tặng kèm nụ cười cho cả hai.

Vừa mở quyển chọn đồ ăn ra mà mặt mày Kim Ngưu lúc đỏ lúc xanh lúc thì tím tái như vừa bị hút hồn.

Trời ơi! Giá ở đây là hàng trăm trở lên. Mô phật! Em có quyền về rồi chứ. Kim Ngưu cảm thấy như có ai đang hút lất máu mìng vậy.

Thiên Yết ung dung gọi những moơn mà thích xong thì liền hỏi Kim Ngưu:

_Em muốn ăn gì thì kêu đi?

Kim Ngưu nghe Thuên Yết kêu mà trong lòng buồn vô hạn. Sao mà anh kêu toàn mấy món đắt tiền không vậy? (Au: chị Ngưu ơi, đâu phải chị trả tiền đâu mà xót; Ngưu: phải xót chứ em, nào là tôm, mực, gà.... làm sao mà Yết của chị trả nổi không những thế còn ở lại rử chén mướn; Au cười gian: thì ra là lo cho chồng; Ngưu đỏ mặt cúi thấp đầu)

_Thôi anh kêu gì em ăn đó- Kim Ngưu thật sự là không muốn Thiên Yết ở lại rửa chén đâu, mất mặt cô lắm.

Thiên Yết nghe Kim Ngưu nói xong thì cũng đành chiều theo ý cô. Dù sao hôm nay anh muốn có một bữa ăn gia đình vui vẻ cùng vợ yêu~~~~~

Những món ngon được đem ra, Kim Ngưu và Thiên Yết cùng ăn, cả hai thỉnh thoảng lại gắp cho nhau những con tôm con mực. Người ngoài nhìn vào thật sự sẽ nghĩ đây là một cặp đôi vô cùng hạnh phúc.

Chén xong, cả hai đều no căng cả bụng, Thiên Yết bỗng hỏi Kim Ngưu:

_Ăn ngon chứ vợ?

_Ngon -Kim Ngưu trả lời dứt khoát.

Thiên Yết cười vui vẻ, anh bỗng nhướng người qua phía Kim Ngưu rồi đặt một nụ hôn lên môi cô.

Cô đỏ mặt khi bị anh hôn. Anh rất hài lòng với phản ứng này của Kim Ngưu:

_Xem như đây là quà anh đã đãi em ăn.

(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ