Sắp tới giáng sinh rùi , au cũng sắp thi HKI rùi , có ai chúc au thi tốt không ? = ^_^ =
"Tùng....tùng....." trống tan trường là 11:30 . Cả bọn kéo nhau ra khỏi lớp.
_Ôi , học toán giống như là đi vào cõi chết vậy -Song Ngư mệt mỏi vươn vai.
_Mỗi lần tới tiết ông thầy Toàn là buồn ngủ thấy mẹ -Kim Ngưu cũng ểu oải vô cùng.
Đúng vậy a , ông thầy dạy toán hiện giờ của các cô tên là Toàn. Aizz...ông thầy nhận lớp cô từ đầu năm tới giờ mà có bao giờ lên lớp đủ tiết đâu. Và quan trọng là thầy toán dạy rất buồn.ngủ nghen.
_Tao ngủ tiết của ổng thật là sảng khoái - Nhân Mã sau khi ngủ gục trong lớp , lúc tỉnh dậy mặt mày sáng láng.
_Mày thì sướng zùi , 2 đứa tao ngồi ngay bàn tổ - Kim Ngưu đau lòng nói , cô và Song Ngư được vinh hạnh ngồi ngay bàn nhất tổ 3 tính từ cửa đi vào.
_Tại sao tao không được ngủ chứ ?- Song Ngư oán giận , cô đúng là xui cùng cực . Ba mẹ cô đã quyết định từ bây giờ đến hết năm học Song Ngư cô mà dám vi phạm bất kì nội quy nào thì mỗi 1 lần vi phạm là sẽ bỏ đói rồi không cho tiền cả tuần lun.
_Đừng buồn , dù gì mày cũng có tao cùng chung số phận -Kim Ngưu vỗ vai an ủi Song Ngư.
_Ừ , chúng ta là 2 kẻ cùng cảnh ngộ -Song Ngư bỗng ôm vai Kim Ngưu.
_Này , 2 đứa bây bỏ tao hả ? -Nhân Mã không muốn bị rơi , nên tách 2 con bạn ra.
_Ừ -2 đứa cùng đồng thanh làm Nhân Mã quê 1 cục.
Bỗng thấy trước cổng trường vô cùng xôn xao cùng náo nhiệt tập trung rất nhiều người . Cả bọn liền theo chân chen vào đám đông và thấy 3 chàng trai vô cùng nổi bật.
_Wow...wow....là bộ ba hoàn hảo của Thủ Khoa Nghĩa. Làm sao họ lại ở đây ?- Song Ngư vừa la lên vừa thắc mắc và cũng gây sự chú ý của 3 chàng trai.
_Đại ca , đó có phải chị dâu không ?- là giọng của Song Tử đang chỉ về phía Kim Ngưu.
Thiên Yết không trả lời mà chỉ gật đầu . Xử Nữ lại lanh chanh :
_Đâu ? Chị dâu đâu?- Xử Nữ để tay lên trán như Tôn Ngộ Không nhìn đường.
_Mấy anh đến đây tìm ai à ? - nữ sinh A hỏi.
_Ừ , chúng tôi tìm người -Song Tử mang theo nụ cười trả lời làm cho điên đảo chúng sinh í lộn làm cho điên đảo nữ sinh ngay cả nam sinh cũng vậy và trong đó có Nhân Mã.
Nhân Mã bỗng tiến về phía Song Tử :
_Anh muốn tìm ai , trong trường này ai em cũng biết -dĩ nhiên rồi , Nhân Mã là hoa khôi của trường mà , không biết đã bao nhiêu chàng trai ngã ngục vì Mã nha. Nhưng mà chẳng có mối tình nào ra trò cả , như điển hình gần đây là tên Bất Nhân . Từ trước tới giờ toàn Nhân Mã đá người ta chứ có ai đá Mã bao giờ đâu và tên Bất Nhân đó đã đá Mã và ngay ra nỗi oan tình truyền kiếp cho Kim Ngưu.
_Vậy à ? Vậy bạn có biết ai là Ninh.....
_Mã Mã ơi có hình của Vương Tuấn Khải nè-không để Song Tử nói hết Kim Ngưu đã chen ngang.
Mấy ánh mắt nữ sinh đều nhìn cô bằng ánh mắt quỷ dữ. Ngay cả Nhân Mã cũng nhìn cô như vậy oan ức quá.
_Ninh Kim Ngưu -một giọng nói mất kiên nhẫn vang lên.
A , chết cha ! Quên còn có Thiên Yết ở đây . Cô thật muốn đập đầu vào tường chết đi cho rồi. Hu...hu....đúng là oan nghiệt mà.
_Chào bạn - Kim Ngưu quay người , vơ tay chào Thiên Yết , mặt đổ mồ hôi hột .
_Lại đây - Thiên Yết ra lệnh cho cô.
Cô nghe xong , tiến từng bước về phía Thiên Yết , trước lời xì xầm bàn tán của mọi người. Xen lẫn đó là những cặp mắt ghen tị có , ngưỡng mộ có và có cả thương hại.
Người kia dường như không có kiên nhẫn đợi chờ Kim Ngưu bước tới chỗ mình . Nên tiến lại chỗ Kim Ngưu .
_Sao ra trễ ?- đây là câu đầu tiên Thiên Yết nhìn Kim Ngưu hỏi.
Aizz....đại ca à , tại anh không thấy tôi thui chứ tui thấy anh bị đám con gái vây quanh đó. Giờ anh bắt tôi phải trả lời ra sao. Bỗng có 1 người nhảy vào chen giữa 2 người , đó chính là Nhân Mã . Nhân Mã giang 2 tay ra như gà mẹ bảo vệ con :
_Thiên....Yết.....anh muốn...làm gì Kim Ngưu ?- tuy là muốn bảo vệ Kim Ngưu nhưng mà hỏi theo kiểu sợ hãi đó thì bảo vệ được ai.
_Cô là ai ?- Thiên Yết nhíu mày , bực mình, sao lại có người chen ngang vợ chồng anh thế này .
_Hi...hi...cô ấy là bạn em -Kim Ngưu thấy Thiên Yết nhíu mày bực mình liền nói .
_Kim Ngưu , cậu mau chạy đi , anh ta nhất định không tha cho cậu đâu - Nhân Mã nói nhỏ vào tai Kim Ngưu.
Kim Ngưu chỉ biết cười trừ , bây giờ mà cô chạy thì chết càng thê thảm hơn . Kim Ngưu lắc đầu , nhẹ đẩy tay Nhân Mã xuống rồi đi về phía Thiên Yết. Nhân Mã định ngăn cản nhưng bị cái liếc nhìn của Thiên Yết thì thụt tay lại.
Kim Ngưu ôm tay Thiên Yết giọng nói ỏng ẹo :
_ Anh cố tình đến đón em à ?
_Ừ -Thiên Yết gật đầu.
_Chúng cùmg về thôi - Kim Ngưu nói.
_Ừ -Thiên Yết cũng trả lời.
_Song Tử , Xử Nữ về - Thiên Yết gọi 2 tên kia.
_Dạ -2 tên kia đồng thanh .
4 người đi trong sự ngạc nhiên của đám đông. Bỗng có 1 gái xông ra cản đường Thiên Yết và Kim Ngưu trước sự nhiên nhiên tập 2 của đám đông.
Đó là Lý Từ Bằng , cô ta đứng trước mặt Thiên Yết và Kim Ngưu , bằng giọng nói đáng ghét cô ta nói :
_Thiên Yết , em thích anh , chúng ta quen nhau đi.
Từ Bằng nói xong , nguyên 1 đám ở đó há hốc mồm trong đó có Kim Ngưu . Chỉ trừ đương sự : Thiên Yết và 2 kẻ đi theo là Song Tử và Xử Nữ. Ba kẻ chỉ đứng đó mà cười.
P/s : chúc mọi người đọc truyện zui zẻ:-).
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.
CasualeVì cứu bạn mà cô đụng phải người không nên đụng. Lần thứ nhất: lấy người ta ra làm lá chắn đạn. Lần thứ hai : cướp nụ hôn đầu của người ta. Mà ai có thể ngờ là người cô đụng phải là đại ca hắc bang chứ. Kim Ngưu cô xong rồi. Anh đúng xui kinh điển m...