Kim Ngưu cứ như vậy mà mất nụ hôn đầu. Nhưng may thay là 1 anh chàng đẹp trai. Nếu không cô nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng rửa không sạch. Nhưng cảm giác bi thương vẫn còn động lại , khiến Kim Ngưu ăn không ngừng._Tiểu Ngưu , con có sao không? Không lẽ là con có...-mẹ cô lo lắng hỏi.
_Có gì chứ mẹ?-Kim Ngưu lại bới 1 chén cơm nữa.
_Có phải hay không con có bầu.
"Phụt" Kim Ngưu nghe mẹ nói mà phun cơm với thức ăn đầy bàn , rất may cha mẹ cô bưng thức ăn ra chỗ khác hết.
Haizzz, mẹ cô lúc nào cũng vậy cả , cứ nghĩ vớ va vớ vẩn , con gái mẹ vẫn còn là cô gái ngây thơ trong sáng. Có bầu à ? Dạ thưa mẹ , con ngay cả mảnh tình vắt vai còn chưa có chứ đừng nói có bầu.
Kim Ngưu tức giận đứng bật dậy :
_Con xin phép-rồi chạy vào nhà vệ sinh.
Bỗng Kim Ngưu nghe tiếng đạp cửa rất mạnh , Kim Ngưu chỉ nghe tiếng hét của cha mẹ. Cô liền chạy ra thì thấy rất nhiều người mặc đồ đen xông vào nhà cô. Còn bắt cha mẹ cô , cha mẹ cô hét về phía cô:
_Chạy đi con gái , chạy đi con gái.
_Con thể bỏ cha mẹ-Kim Ngưu không chịu bỏ chạy còn xông lại phía bọn áo đen mà chuẩn bị trận đánh sống chết . Ai ngờ :
_Ninh tiểu thư , mời cô và gia đình theo chúng tôi- 1 người áo đen nói.
Nắm đấm đang giơ lên bỗng dừng trên không khí. Kim Ngưu miệng cười khó coi , hạ quả đấm xuống.
_Các người là ai ?- Kim Ngưu hỏi.
_Chúng tôi là người của nhà họ Hạ Hầu.
Chết cha! Làm sao bây giờ ? Cô thật là khóc không ra nước mắt. Mẹ Kim Ngưu hỏi cha cô :
_Ông đánh bạc hay chơi số đề nữa vậy?
_Tôi thề là tôi không có, bà giữ tiền lương hằng tháng của tôi rồi còn đâu mà chơi chứ - ba cô thật oan ức.
_Cứu mạng~~~- Kim Ngưu thật sự không có lá gan nói rằng họa là do cô gây ra. Kim Ngưu chỉ muốn kêu cứu nhưng lại vô ích.
Chưa kịp làm thêm bất cứ hành động gì , cả nhà cô đã bị tống lên xe hơi rồi đưa đến khách sạn Bạch Long. Có nghĩ Kim Ngưu cũng không thể nghĩ rất mình có thể đặt chân vào khách sạn 5 sao , còn ngàn sao thì được. Đi tới đâu cũng lót thảm nha còn mát nữa chứ. Kim Ngưu và cha mẹ cô bị cách li.
Cô bị nhốt lại trong 1 căn phòng, còn có 1 đám phụ nữ xông tới, Kim Ngưu hỏang sợ la lên :
_Mấy người muốn giết tôi.... tôi chỉ muốn chết chung với cha mẹ , mấy người có nghe thấy không ? - Kim Ngưu muốn sống chết với cha mẹ không muốn lìa xa .
_Ồn ào muốn chết mau mau trang điểm cho cô bé, thay đồ nhanh lên , cô bé này đâu có gì nổi bật mà đại ca lại muốn chứ - người nói chuyện là 1 bà cô , dù sao cô cũng sắp bị xử , chị ơi làm ơn có thể nói chuyện dễ nghe 1 chút được không dù sao tôi cũng biết mình không đẹp mà ,có cần nói thẳng vậy không. Cha mẹ ơi , 2 người đang ở đâu , con gái của 2 người không muốn chết một mình đâu.
Nhưng may thay là cô chưa chết mà còn sống còn lột xác luôn chứ. Bị bắt trang điểm rất đẹp, còn mặc váy lụa trắng , đội khăn voan y như cô dâu vậy đó ! Nhìn mình trong gương , Kim Ngưu cười ngu ngơ . Wow, đó đó cô trong gương đó nhìn cũng đâu có tệ , cũng vô cùng đẹp nha .
Kim Ngưu bị bà cô lúc nãy đem đến nhà ăn tầng cao nhất của khách sạn Bạch Long . Cho này Kim Ngưu có nghe nói qua , toàn bộ nhà hàng đều làm bằng kính trong suốt có thể nhìn thấy toàn bộ cảnh thành phố. Kim Ngưu cũng không thể nào nghĩ rằng có ngày mình sẽ đứng ở nơi này.
Đi vào nhà ăn , Kim Ngưu đã thấy cha mẹ ngồi đó , ngồi kế cha mẹ cô là một cặp vợ chồng mà cô không biết. Người chồng đang ở trong phòng ăn mà còn đeo kính đen, thoạt nhìn rất giống lão đại xã hội đen, vợ của ông ta thì xinh đẹp, đẹp hơn cả đại minh tinh. Chung quanh có rất nhiều người mặc áo đen người nào cũng giống xã hội đen . Má ơi ! Cô bỏ chạy có thể bị chém chết không ?
_Lão đại , thiếu gia đã đến-quả nhiên là xã hội đen , ông ấy định làm gì cô đây ? Không lẽ định ép hôn cô với đứa con tật nguyền hay có vấn đề về đầu óc của ông ta . No , no , cô không muốn đâu , dù cô có xấu xí thì cô cũng không muốn gả cho người bị tật nguyền hay có vấn đề về đầu óc đâu.
Cha đã muốn chạy trốn, mẹ thì dùng ánh mắt nói rằng đừng uổng phí của trời cho. Mẹ ơi có thể con rể mẹ có vấn đề đó . Còn Kim Ngưu thì đã muốn chạy lắm rồi , dù cho cô đẹp gấp 100 lần nữa cô vẫn bỏ chạy.
Kim Ngưu định bỏ chạy nhưng nhấc chân không nổi như bị cắm rể ở dưới vậy . Bỗng cô thấy Thiên Yết bước vào , ủa , không lẽ anh ấy là thiếu gia. Vậy cũng coi như tạm được đi , nhưng mà sao ánh mắt của anh ấy nhìn cô như muốn giết người. Bây giờ Kim Ngưu có thể rút ra một kết luận nếu ánh mắt có thể giết người thì tại chỗ này sẽ là chỗ chết của cô.
P/s : chúc mọi người đọc truyện zui zẻ:-).
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.
De TodoVì cứu bạn mà cô đụng phải người không nên đụng. Lần thứ nhất: lấy người ta ra làm lá chắn đạn. Lần thứ hai : cướp nụ hôn đầu của người ta. Mà ai có thể ngờ là người cô đụng phải là đại ca hắc bang chứ. Kim Ngưu cô xong rồi. Anh đúng xui kinh điển m...