Chap 32

297 15 3
                                    

Nhìn Thiên Yết đen mặt Xử Nữ phải nín cười vì chị dâu ghen thái hóa còn lão đại chỉ biết câm nín chịu đựng.

_Khụ...khụ...lão đại , đúng như là lời cô ta nói. Như Mộng là sát thủ hàng đầu thế giới, nghe đồn chưa ai biết được khuôn mặt thật của cô ta. Người ta chỉ biết cô ta là một sát thủ máu lạnh với tài phóng dao tuyệt diệu và khả năng xử lí nhanh gọn con mồi.

Thiên Yết trầm tư không lên tiếng, khả năng phóng dao tuyệt diệu? Khả năng xử lí con mồi nhanh chóng? Anh khinh vào, có thể anh công nhận năng lực của cô ta. Còn cái khả năng xử lí con mồi nhanh chóng thì bỏ đi. Chẳng phải anh còn sống sờ sờ đó sau.

_Ai đứng sau vụ này?

Xử Nữ nghe hỏi mà gãi đầu khó xử:

_Em không biết a, vụ này hoàn toàn không có manh mối. Chỉ biết cô ta nhận số tiền lớn từ một người nào đó để ám sát anh.

Thiên Yết lạnh mạnh, giọng ẩn ẩn tức giận:

_Bọn người thông tin dùng để chưng à. Họ còn không mau điều tra ra thì nuôi họ làm gì cho phí cơm chứ.

Xử Nữ nổi da gà, đành phải nhanh chóng chuẩn bị chuồn đi thì bỗng từ cửa đẩy vào là một cô gái với thân hình bốc lửa. Gương mặt làm say đắm lòng người. Tay cầm theo hoa và giỏ trái cây đi vào phòng rồi đặt lên bàn.

Xử Nữ tưởng mình như lạc vào chốn thần tiên,còn cô gái trước mặt là thần tiên.( Au:chị Ngư ơi có đứa mê hoặc chồng chị. Ngư xắn tay áo, lấy súng ra lên nòng: con nào dám cướp chồng chị).

Thiên Yết vẫn bình tĩnh , giọng nói lạnh nhạt vang lên:

_Như Mộng, hôm nay cô đến đây để xem tôi chết chưa sao? Nhưng thật không may là tôi còn sống.

Nghe xong cái tên, Xử Nữ thật sự muốn đập đầu vào tường tự sát . Làm sao anh có thể xem một nữ sát thủ máu lạnh là thần tiên chứ?

Như Mộng mỉm cười, nói với Thiên Yết:

_Anh phải chịu trách nhiệm với tôi.

"Rầm"

Kim Ngưu đạp cửa xông vào, cô tức đi về phía Thiên Yết mà hét lên:

_Hạ Hầu Thiên Yết, cái đồ khốn kiếp nhà anh. Rốt cuộc cô gái này là ai?

Rồi chỉ vào mặt cô gái, Kim Ngưu giận dữ, máu ghen của cô nổi lên rồi, Thiên Yết chỉ lạnh nhạt, nắm lấy tay Kim Ngưu kéo về phía mình. Do anh vừa mới trúng độc nên sức cũng chẳng lớn bao nhiêu nên Kim Ngưu dễ dàng rút ra:

_Con bò cạp chết tiệt, nếu hôm nay anh không giải thích rõ ràng thì anh đừng mong tôi tha thứ cho anh. Còn cô nữa, hồ ly tinh định cướp chồng tôi à. Không dễ đâu, còn không mau biến đi, nếu không tôi sẽ xử cô- nói rồi tay bẻ róp róp nhìn Như Mộng.

Như Mộng khẽ nhếch mép, cô gái này thật ngu ngốc, sao lại dám chống đối cô ta. Cô ta là nữ sát thủ hàng đầu thế gới đó. ( Au đứng chắn trước mặt Kim Ngưu: Yết ca, anh đừng lo em sẽ thay anh bảo vệ chị Ngưu. Như Mộng cười lạnh rút súng ra: Chỉ dựa vào ngươi. Au không sợ chết , lấy thân đè người rồi giật lấy súng quăng ra ngoài cửa sổ: Tưởng sát thủ là ngoan à, bà đây là tác giả đó, bà cho mi chầu trời này. Vừa nói hai người vật lộn như hai con điên. Rốt cuộc phần thắng thuộc về au. Lí do ư, vì au là tác giả hô....hô.... . Sự thật đằng sau là au cũng bị thương nằm bệnh viện cả tháng, còn Như Mộng thì....coi đi rồi biết).

(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ