Chap 11 Người lạ xuất hiện trong nhà .

867 54 10
                                    

Sáng hôm sau ,

Trên chiếc giường lớn , Kim Ngưu còn say giấc nồng , ấm áp quá , không muốn tỉnh chút nào . Ôi ! Cô chưa từng thấy gối ôm nào như thế này vừa ấm vừa hơi cứng nhưng nói chung là ôm rất đã.

_Ninh Kim Ngưu - Ôi ! Sao tiếng gọi như vang từ địa phủ đến vậy.

Đôi mắt còn mơ hồ nhẹ mở ra , gương mặt ai đó vẫn còn mơ hồ, chỉ nghe tiếp theo là tiếng nói đáng sợ vang lên :

_Ninh Kim Ngưu , cô lập tức mở mắt ra cho tôi nếu không tôi lập tức quăng cô từ đây xuống dưới lầu.

Kim Ngưu lập tức định thần , gương mặt phóng to của Thiên Yết ngay trước mặt:

_Anh đang làm gì vậy ?

_Câu đó phải là tôi hỏi cô mới đúng.

_Hể ?- ý gì vậy , nhưng khi Kim Ngưu thấy mình nằm trong lòng Thiên Yết thì mặt đỏ bừng , không những thế còn ôm chặt Thiên Yết.

Kim Ngưu tức giận , giật lấy chăn che mình lại , giọng đầy tức giận :

_Anh...anh đã làm gì tôi ?

_Câu đó tôi hỏi cô mới đúng , có phải cô đã âm mưu cướp đời trai của tôi phải không- Thiên Yết không ngượng mà nói.

_Anh mới có âm mưu, tưởng tốt bụng cho tôi nửa cái giường , ai ngờ lại lòng người dạ thú dám làm bậy với tôi- Kim Ngưu thật không ngờ Thiên Yết dám nói cô có âm mưu cướp đời trai của anh ta . Anh ta nghĩ sao vậy , đời trai của anh ta làm sao đáng giá bằng đời con gái chứ

_Tôi mới làm ơn mắc oán này - Thiên Yết mặt hầm hầm , Kim Ngưu dám nói anh mặt người dạ thú , đúng là lá gan của cô lớn bằng trời rồi.

_Anh....

_Tôi không nói nhiều với cô nữa , bây giờ tôi phải đi học - Thiên Yết đi xuống giường rồi vào phòng tắm.

Kim Ngưu ở ngoài tức giận , lấy cái gối của Thiên Yết mà tưởng tượng ra bộ mặt của Thiên Yết mà ra sức đánh vào.

_Đánh cái đồ đáng ghét nhà ngươi , đánh cái đồ tự cao nhà ngươi , đánh cái đồ dê xòm nhà ngươi, hừ , hừ - Kim Ngưu bây giờ xung sức vô cùng.

Thiên Yết từ trong phòng tắm đi ra, nhìn thấy hành động trẻ con của Kim Ngưu thì chỉ biết nhếch môi cười. Vợ anh trẻ con ghê he...he...

Thiên Yết đã thay đồng phục , anh lại bàn lấy cái cặp. Kim Ngưu nhìn anh bằng ánh mắt hình viên đạn. Ôi ! Bà xã của anh dễ thương vãi. Ủa , sao tự dưng hôm nay anh lại để ý tới con trâu ngốc này nhỉ , chắc anh điên rồi.(Au : Dạ thưa anh, đó không phải là điên mà trai lớn mới biết yêu ạ . Yết liếc xéo , tay đang mài cây dao sắc nhọn : con tác giả kia muốn ông chặt mi thành mấy khúc? Au mồ hôi chảy chuồn bay khói )

_Tôi nhắc nhở cô này , cứ ở đó mà lảm nhảm thì trễ học đấy-Thiên Yết nói xong rồi đi ra khỏi phòng.

Kim Ngưu nhìn đồng hồ 7:00 giờ , mặt tái mét chạy nhanh vào phòng tắm rồi chạy như điên ra khỏi nhà rồi đón xe tới trường.

Trong vòng 1 tuần đi trễ 3 lần , bà cô chủ nhiệm niệm chú đại bi cũng đủ 3 lần . Lết cái thân vào lớp thì 2 tiết đầu đã qua và đang là giờ ra chơi.

(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ