Chap 5 Kết hôn ! Giỡn à (3).

990 55 17
                                    

_Nhưng dù sao đây cũng là nụ hôn đầu tiên của tôi chứ bộ , ai mà biết anh cũng là lần đầu tiên chứ - cô cũng lỗ vốn chứ bộ.

_Cô thử nói lại lần nữa coi !- Thiên Yết nghe Kim Ngưu nói là lần đầu tiên anh hôn liền tức đến tím mặt :

_Đứa ngốc, cô dám nói 1 lần nữa thì tôi giết cả nhà cô- á phần tử khủng bố .

Kim Ngưu chịu đựng nước mắt ủy khuất , nhìn chung quanh. Má ơi ! Ngoài gia đình cô ra toàn bộ đều là xã hội đen. Nếu mà làm không tốt thế nào bọn họ thế nào cũng giết cả nhà cô. Chú công an ơi , cứu mạng . Nhà nước ơi , mau cho công an lại cứu chúng tôi , chúng tôi là những công dân lương thiện mà , nộp thuế cũng đầy đủ mà.

_Nhưng chúng ta...chúng ta đều là học sinh a, theo pháp luật tôi cò chưa đủ tuổi , tổ chức hôn lễ như vậy là vi phạm pháp luật - cái này gọi là tảo hôn .

_Chuyện này con không cần lo lắng , tất cả đều chuẩn bị tốt- cha anh tràn đầy tự tin nhìn cô. Lão đại đúng là không hổ danh là lão đại loại chuyện này cũng có thể dàn xếp ổn thỏa.

Ngay lúc này có cha sứ đi vào , ăn mặc vô cùng nghiêm chỉnh . Chắc người này là người chủ trì hôn lễ của cô và Thiên Yết .Rốt cuộc cũng có người bình thường rồi. Cha sứ đi tới bục lễ , bỗng ông cười lớn :

_Cha sứ theo kiểu truyền thống xưa rồi diễm ơi .

Vừa nói xong , ông giở tóc giả màu đen ra . Cắt tóc chừa chính giữa nhuộm đủ màu . 2 bên hớt xát còn kẻ 3 sọc , tai đeo khuyên tai . Má ơi ! Chuyện gì vậy ? Cha sứ còn hơn xã hội đen nữa.

Có lẽ lúc Kim Ngưu biết phải đính hôn với Thiên Yết . Thiên Yết kéo cánh tay cô lững thửng đi đến bục lễ. Đi lại gần thì thấy cha sứ có nguyên sẹo ở bên má phải.

_Hạ Hầu Thiên Yết anh có đồng ý lấy cô Ninh Kim Ngưu , dù sau này cô ấy sẽ mập giống heo mẹ , có 1 ngày đột nhiên da dẻ cô ấy bị tróc lở ra , đầu mọc sừng anh sẽ không quăng cô ấy sao ?

_Tôi nguyện ý -Thiên Yết nghiến nói ra từng chữ .

_Ninh Kim Ngưu cô có đồng ý lấy Hạ Hầu Thiên Yết , hơn nữa bất kể hắc bang đổ máu , hoặc bị dao chém như chém dưa hấu hay đối mặt với súng đạn , bom đạn vẫn nguyện ý sống chung với anh ta sao?

Lời tuyên thệ kiểu mới à ? Sao mà thấy ghê vậy . Đang lúc Kim Ngưu rơi vào suy nghĩ riêng của mình thì có ai đó nhéo cô 1 cái , cô nhìn sang bên Thiên Yết . Trong mắt anh đầy lửa giận , như thể nói :

_Con ngốc , đồng ý mau , không tôi giết cả nhà cô.

Bất giác Kim Ngưu chợt rùng mình hét lên :

_Tôi nguyện ý.

_Xong rồi , bây giờ tới trao nhẫn - Thiên Yết không chút thay đổi nắm lấy tay Kim Ngưu , đeo lên một chiếc nhẫn vàng đính kim cương , kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng giá trị lại cao , cô nhìn mà muốn nhỏ dãi . Thiên Yết nhét mạnh chiếc nhẫn vào tay Kim Ngưu. Đúng a Kim Ngưu chưa mang nhẫn cho anh ta. Kim Ngưu rất hồi hộp tay run không ngừng . Tại sao cô không thể đeo nhẫn cho hắn .

_Này đứa ngốc , cô lộn rồi , là ngón kế bên -giọng Thiên Yết không kiên nhẫn nói.

_Thực...thực xin lỗi - bởi nói sao đeo không được. Cô đeo qua ngón kế bên. Phù , cuối cùng cũng xong .

(Kim Ngưu- Thiên Yết)Đụng phải hắc bang bang chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ