HA? Mahal mo ko?! (one shot)

29.7K 524 280
                                    

“Ha? Mahal mo ko?!” (One Shot)

© kimkimmy16, wattpad2012.

_____________________________________

May tanung ako...

nagmahal ka na ba ng taong iba ang mahal?

ng taong sa tingin mo'y kailanma'y hindi magkakagusto sayo?

na ang akala mo kaibigan lang ang turing sayo?

na minsan never mong maiisip na mamahalin ka din pabalik?

na magugulat ka na lang na pag isang araw nagconfess sya sa iyo ng feelings nya for you?

at masasabi mo na lang na... HA? MAHAL MO KO?!

basahin nyo na lang po ng malaman nyo. ;)

--

Hi. Ako nga pala si Denisse Anne Castillo. You can call me Den. Freshmen or First year highschool pa lang ako. Sa katunayan nga e... Bago pa lang ak sa school. Wala pa nga akong friends e. Kaya andito lang ako sa room. Nakaupo. Nag-iisa. Walang kumakausap. Habang nag-iisip ako dito hindi ko namamalayan na may kumakausap na pala sakin. Sa katunayan nga lalaki sya at take note gwapo ha. :D.

"Ui. Ano name mo?" sabi ni classmate

"A. Denisse. You can call me Den Ikaw?"

"I'm Calvin." oh. So calvin pala ang name nya. Crush ko na sya. Haha.

"A. Haha :))"

"Friends tayo. Pwede?" syet ang bait bait nya. Crush ko na sya!

"Oo naman. Tutal wala pa naman akong friends dito e. ^_^"

"Talaga? Tara pakilala kita sa friends ko." so nagpunta na kami dun at ipinakilala nya ako. They are nice naman so i think makakasundo ko sila. Sila nga pala sina... James... CJ... Brent... Chad... Mike... Ella... Jane... Janine... Dae nila no? Sabi nga nila the more the merrier. ;).

Ayun nagbell na at pumasok na ang adviser namin. Syempre first day hindi mawawala jan ang introduce your self in front of the class syempre kabado ako. Paano kung hindi nila ako magustuhan? Anu ba Den? Dont stress yourself. Hindi ko namamalayan. Ako na pala ang magpapakilala.

"Hi. My name si Denisse Anne Castillo. You can guys call me Den. Im new here so i hope that we can all be friends. That's all!" nagpalakpakan naman sila nangunguna nga sa pagpalakpak si Calvin with his barkada. Katuwa talaga sila. So naupo na ako sa seats ko of course katabi ko si Calvin.

One Shot CollectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon