" Rex !!! Oh my god Rexy !!! "
Isang malakas na sigaw ang gumising sa kanya. Dali dali syang bumangon sa kama at tumakbo patungo sa kanyang mga magulang.
" Ma?! What happened?! May gulo ba dito?! Bakit kayo sumisigaw?!naalimpungatan sya. Clueless sa mga nangyayari
" Jusko iho look at yourself! Magbihis ka nga ano ba!! ", hysterical ang nanay nya
Tinignan nya ang sarili, he was totally naked!
" Shit!! Get out of here !! ", utos nya sa mga magulang habang sinisimulang damputin isa isa ang mga saplot nya na nakakalat lang sa sahig
Singbilis ng kidlat ang ginawa nyang pagbibihis hanggang sa may mapansin sya.
" What the fu*k?? What are you doing here?! ", singhal nya sa nakita
Ngayon nya lang napansin, nasa kama nya ang kababatang si Sophia. Tahimik lang itong umiiyak, nakatalukbong ito ng kumot dahil hubad rin ito gaya niya. Pero lalo syang naguluhan.. bakit nandito si Sophia, hubad, at magkatabi sila sa pagtulog?
" Ma, what's happening here?! "
" Hindi ba dapat kami ang magtanong sa iyo nyan? Ano ang nangyari at bakit magkasama kayo ni Sophia? ", matigas na tanong ng daddy nya.
" I don't know! But this is my room. Saka ko na iisipin kung bakit napunta dito ang babaeng yan dahil wala talaga kong maalala! Pero kayo ni mommy? Bakit nandirito kayo at basta basta papasok ng kwarto ko ng wala man lang paalam! "
" We wanted to surprise you. Ang tagal mo ng hindi umuuwi sa Manila. Hindi namin alam na kami pala ang masusurpresa. Sophia anak, magbihis ka muna. Ikaw Rexy, sumunod ka sa min ng daddy mo. Mag-usap usap tayo "
" Believe me, hindi ko alam kung anong nangyari. Bakit kami magkatabi, at pareho pa kaming nakahubad. Wala talaga kong matandaan. Ang huling naalala ko lang, nag-iinuman kami nila Carl. Puro kami boys, tapos nakita namin si Sophia sa kabilang table kasama ng mga friends nya. Tinawag sila ng kuya nya, so nakijoin sila sa min. Tapos non wala na kong maalala. Hindi ko nga alam kung pano ko nakarating sa kwarto ko "
" Lango ka siguro sa alak. Kaya pati yung nangyari sa inyo ni Sophia hindi mo maalala "
" Dad! Alam mong hindi ako malakas uminom. Moderate drinker lang ako. And I am not sure kung may nangyari nga sa min ni Sophia "
" Ako nga Rexy tantanan mo sa amnesia effect na yan ha. Natural nags*x kayo! Hindi pa ba obvious na pareho kayong hubot hubad. Ano? Trip nyo lang matulog ng ganon dahil sa kalasingan "
" Okay fine, lango na kung lango! Granting na nags*x nga kami, so what now? Magmove on na tayo mommy, it's not a big deal after all "
" Anong move on? Rexy pinakialaman mo si Sophia. Hindi sya kung sinu sinong babae lang. Kinakapatid mo sya. Best friend ko ang nanay nya at best friend ng daddy mo ang tatay nya. Mga ninang at ninong mo! Nakakahiya sa kanila "
" So anong gusto nyong gawin ko?! Nangyari na, tapos na, may magagawa pa ba tayo?! At hindi naman nila malalaman kung hindi nyo sasabihin "
" Daddy's girl si Sophia, for sure ikukwento nya lahat ng nangyari kay Buddy "
" You should marry her! "
" What?!! Why should I marry her?! She's not even my girlfriend. "
" Yun na nga eh, hindi mo girlfriend pero sines*x mo! "
" Ano tong naririnig ko? May ginawa na naman bang kalokohan itong si Rexy?"
" I I can't believe this! Lolo, pati ba naman kayo nandito? Ano to reunion?! "
" Napadaan lang ako, sabi ng guard nandito ang mommy mo kaya tumuloy na ko. At bawal na ba ngayon ang dalawin kayo? Going back, wag mong ibahin ang usapan Rexy. I know you, mahilig ka talagang maglaro ng mga babae. But I never thought na pati si Sophia tataluhin mo. I agree with your dad, marry her "
" Lo?! It was a plain s*x, perhaps. It's just a casual encounter, a one night stand. It was just a mistake, wag naman kayong masyadong seryoso! "
" Kataranta**han! Lahat ba ng naeencounter mo ikinakama mo? Paano kung mabuntis mo sya?! "
" Okay. Ganito, I'll make a compromise. Kung nabuntis ko sya, then I will marry her. If not, then let's move on.. walang kasalang magaganap. "
" Hindi ko alam kung bakit ganyan ang naging pananaw mo sa isang sagradong bagay. Parang wala lang sa iyo ang pakikipagromansahan sa mga babae. Paulit ulit mo lang na ginagawa, it becomes your normal routine, cycle mo na nga yata. Kaya naman pala, dahil ang prinsipyo mo.. tira lang ng tira basta wag bubuntisin. Why son? Napaganda naman ng pagpapalaki sa iyo ng iyong mga magulang. Your father is a former priest, at lumaki ka sa isang maayos at konserbatibong pamilya. Saan kami nagkulang sa iyo Rexy? "
" Lolo, wala kayong problema.. ako ang may problema. But I'm sorry, I can't give what you want. "
" I said marry her.. "
" What if kung ayoko... "
" Tatanggalan kita ng mana! "
" Lo??! "
" Try me.. You better choose. Marry her, or have nothing! "
BINABASA MO ANG
Marrying The Rude Guy
RomanceBeing married to Rexy Montemayor.. I thought I was the luckiest girl on earth! He is sexy, he's hot, a greek god, and the sole heir of the multi billionaire man. There is no doubt, Rex.. is every woman's desire. For me he was a Fairy Tale come tru...