Chapter 16- Touch

4.6K 110 5
                                    

" Sophia! You look fabulous! Ang ganda ganda mo iha! ", bati sa kanya ng business partners nila. May edad na ang mga ito pero mukhang kilalang kilala sya. Sabagay, kaibigan ito dati ng mga parents nila

" Tita, matagal ng maganda ang asawa ko", inakbayan sya ni Rexy sa harap ng mga ito. Hindi nya alam kung totoong proud ito sa kanya o pakitang tao lang.

Ganon pa man gusto nyang pagalitan ang sarili, kinikilig sya sa pagkakaakbay sa kanya ni Rexy

" Parang kailan lang akay akay kayo ng mga mommy nyo sa school. Naku para kayong aso't pusa dati. Do you still remember? Lagi kayong nag-aaway ng mga bata pa kayo. Ito kasing si Rexy napakabully, napapaiyak mo non Sophia "

" Hanggang ngayon naman tita. Joke! I'm just kidding! " kusa itong lumabas sa mga bibig nya.

" Akalain nyo kayo pala magkakatuluyan sa bandang huli! You look good together. Bagay na bagay kayong dalawa ", sagot ng isa pang investor

" Naku Rexy, magbehave ka sa asawa mo. Isang pagkakamali mo lang maaagawan ka ng iba "

" No, of course I won't allow that to happen. Papatay muna ko ng tao o ako ang mapapatay bago nila maagaw si Sophia "

Tinitigan pa nya si Sophia pagkasabi nito.

Natawa ang mag-asawang investors sa sinabi niya.

" Possessive huh! Ganyang ganyan ang asawa ko ng mga bata pa kami! "

Sophia gave her a fake smile. He took advantage of the situation, ginagap nya ang palad nito dahilan para mag holding hands sila. Nangingiti sya, alam nyang banas na ito pero hindi makapagreklamo dahil kaharap ang mga investors. And throughout the dinner, sinusubuan nya ang asawa. Wala itong magawa kundi tanggapin ang mga sweet gestures nya!

Nagpirmahan ng contract pagkatapos. Halos hindi naman business related ang pinag-usapan nila. Mas marami pang personal na bagay ang nadiscussed.

Pagbalik nila sa office agad nitong tinanggal ang kamay sa pagkakahawak.

" Uuwi na ko ", iritableng sabi ni Sophia

" Medyo late na, hatid na kita "

" I can drive! I don't need your help. "

" Baby, Bakit ba ang sungit sungit mo? Namimiss ko na yung pagiging sweet mo "

" Baby your face! Tandaan mo, kapag may ginawa kang malicious act, itutuloy ko ang sexual harassment sa iyo. Wag mo kong bigyan ng dahilan na dagdagan ang atraso mo sa kin! "

" Sexual Harassment! Wow, I'm afraid! ", sarcastic na sagot nito

Hindi nya kinakitaan ng takot at pag-aalinlangan si Rexy, kinabahan sya! Mukhang tama ang iniisip nya dahil unti unti itong lumalapit sa kanya. Tinangka nyang umurong hanggang sa madikit sya sa lamesa. No escape! Nacorner na sya! malapit na malapit na ito sa kanya.
Itinukod nito ang kamay sa lamesa habang nakaharang na sa kanya.

" Nasa tenth floor tayo Sophia, wala na kahit ni isang empleyado sa labas. Sound proof ang room na to. Do you think natatakot ako sa banta mo? What If I told you na handa akong harapin lahat ng charge na ikakasa mo laban sa kin? Just to have you back.. like this! "

Pagkasabi nito, walang sabi sabing pinagapang ni Rexy ang mga labi nito sa leeg nya, hanggang sa makarating sa collarbone.

Gusto nyang lumaban, gusto nyang itulak si Rexy pero nawalan sya ng lakas. Humina ang sistema ng mekanismo nya.

" Stop please... ", mahina nyang utos. Pero parang hindi sya naririnig ni Rexy dahil tuluy tuloy lang ito sa paghalik sa leeg nya.

Hindi na nya ito napigilan ng pumasok ang kamay nito sa suot nyang blouse at sinimulang pisilin ang n*pple nya na ngayon ay medyo naninigas na.

Marrying The Rude GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon