Chapter 24- Make Out (CR Scene)

5.7K 134 3
                                    

"Rexy!! "

" Why are you crying Sophia?"

" What are you doing here? Nasa Ladies CR ka! ", mabilis syang nagpahid ng luha. Hindi nito dapat malaman na sya ang dahilan kung bakit sya umiiyak ngayon

" Answer me first. Why are you crying?"

" Wala to. Tears of joy! Masaya ko bakit? And besides, it's none of your business", pinilit nyang ngumiti

" Ganyan na pala ang itsura ng masaya ngayon. You're beautiful Sophia, but you look pathetic! Look at yourself "

Wow! Kung alam lang nito ang dahilan kung bakit mukha syang miserable ngayon, baka lalo itong naging arogante. He's Rude! Pinigilan na nya ang sarili na makipagtalo pa kay Rexy.

" Let me remind you that this is ladies wash room. You do not belong here. Kaya pwede ba lumabas ka na"

" Ako ba ang dahilan ng mga luhang yan? Ako ba ang reason why you look so pathetic today? "

Nagpantig ang tenga nya. Napakayabang talaga ng lalaking to kahit kelan, hindi na nagbago!

Handa na syang magsinungaling nang muli itong magsalita.

" Be honest Sophia! Be real, at least to yourself! You miss me right? And you're still head over heels In love with me! Don't deny it! And now, you're crying because of me"

Hindi na nya napigilan ang sarili. Once again, she cried! Umiyak sya sa lalaking naging dahilan ng pagiging broken hearted nya.

" You know what Rexy.. you always broke my heart. Simula mga bata pa tayo, lagi mo kong pinapaiyak. Hanggang ngayon, selfish ka pa rin. You, yourself, and your fuck*ng rudeness! Walang mahalaga sa iyo kundi ang sarili mo! Hindi ka marunong magmahal ng totoo! You're right, ikaw ang dahilan kung bakit mukha akong kawawa ngayon! Are you happy? Pinagbintangan mo ko sa mga bagay na hindi ko ginawa at pinamukha mo sa kin na masama akong babae! Pero yung totoo, ikaw pala yung may ibang kinakasama. Nakakagago lang di ba? Sana sinabi mo na lang sa kin yung totoo noon, mas naintindihan ko pa siguro. Ang sama mo alam mo ba yun? Ang sama sama mo! "

"So nagseselos ka? Dahil meron akong iba? FYI, I am very much single until now! Answer me Sophia.. Do you love me?", matigas nitong tanong sa kanya, puno ng authority. Tila Hindi nito pinansin lahat ng sentiments nya

" What?! You still have the guts to ask me that question! Ano pang silbi Rexy? Ano ngayon sa iyo kung mahal pa kita? Para sa ego mo? Tama na Rexy.. wag mo na kong saktan! Kasi baka Hindi ko na kayanin... "

Hindi na sya pinatapos ni Rexy magsalita. Tinawid nito ang distansya nila para bigyan sya ng isang mainit na halik.

Nagulat sya sa ginawa nito. Pero aaminin nya na nasasarapan sya sa mga halik na iginagawad ni Rexy. Walang Duda namiss nya ang asawa.

Tumigil ito sa paghalik sa kanya. Pero bago pa sya makapagreact, pinangko sya nito papunta sa ibabaw ng tiles. Titig na titig sa kanya ang lalaki.

" You missed me? 'Coz I do Sophia. Miss na miss kita. Walang araw na hindi kita naisip. Walang araw na hindi ako nagfantasized sa iyo. Gabi gabi kong iniimagine na kasama kita, at niroromansa sa kama "

Pagkasabi nito, muli syang ginawaran ng halik ni Rexy. Buong mukha na nya ngayon ang pinaliliguan nito ng mga halik, Wala syang ginawang pagtutol.

Naguguluhan sya. Namimiss sya ni Rexy, pinapantasya pa rin sya ng asawa? Dahil ba magaling sya sa kama at compatible sila pagdating sa s*x?

" Re-Rexy.. baka may pumasok. "

" It was locked. And there are more Comfort room here! Just relax baby, be mine for today "

Marrying The Rude GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon