" Pano ba yan Rexy, kailangan nating magtabi? "
Sinamaan lang sya nito ng tingin." Wag ka masyado magdidikit sa kin kung ayaw mong mahirapan sa paglalakad bukas "
Sa halip na matakot parang mas nagustuhan nya pa ang sinabi nito.
" Ahhmm I like that! Sige nga anong gagawin mo sa kin? ", pilya nyang tanong
" Isa... ", pagbabanta nito sa kanya
" Count all you want baby, hindi ako natatakot sa iyo "
Mainit na ang katawan nya. Pakiramdam nya nachachallenge sya kay Rexy.
She initiated to kiss him. Alam nya na sa gabing ito, hindi sya pwedeng matalo. He cannot resist her hotness. Sya na ang kumubabaw sa asawa.
" Mainit naman di ba, hubarin na natin ang sando mo ", may pang-aakit sa mga mata nya habang hinuhubaran si Rexy, hindi pa rin ito nagreresponse. Tila hinihintay ang mga susunod nyang hakbang.
Taas ng tolerance ha, tignan natin!
Sinimulan nyang dilaan ang leeg nito, Hindi sya nakuntento kaya ilang sandali lang nilalandas na ng labi nya ang bawat abs ng asawa. Nagbunyi sya ng maramdamang umumbok ang alaga nito. At last! Buhay na sya!
Hindi pa nya naisasakatuparan ang plano nya ng bilga nitong baligtarin ang pwesto nila, sya na ngayon ang nasa ilalim ni Rexy.
" You will regret this later, I'm gonna fu*k you hard! I'll make you scream Sophia! "
Ito na ang kusang naghubad ng boxer at sinunod na hubarin ang mga damit nya. Nagmamadali ito, parang mauubusan kung kumilos. Medyo kinabahan sya sa kilos ni Rexy, naibahan sya sa pagiging agresibo nito.
Di na sya nagtaka ng mapusok na sinakop nito ang bibig nya, habang pinapasok ang dila.
" Aray! ", napasigaw sya ng pisilin nito ang magkabila nyang dibdib. Pero parang wala itong narinig, nagpatuloy lang ito sa pagpisil habang hinahalikan sya.
" Rexy.... Oohhhh... Ahhhh "
He is now uncontrollable. He wildly sucks her nipple, papalit palit, paulit ulit. Sarap na sarap ito sa ginagawa sa kanya. At mukhang ganito talaga si Rexy, monster pagdating sa kama. Dahil walang sere seremonyang ipinasok nito ang kahabaan sa loob nya.
" Aahhh Reexxxx... gossshhh... ", napatili syang bigla. Sigaw sya ng sigaw, magkahalong sakit at sarap ang ipinararanas sa kanya ng lalaking ito. Mabuti na lang at sound proof ang kwarto
He thrust her hard.. and deep. Napakawild nito habang naglalabas masok sa loob nya. Tama nga si Rexy, mukhang hindi sya makakalakad ng maayos bukas. Pero bahala na, kakayanin nya mapaligaya nya lang ang asawa.
" F-Faster Rex... make it fast.. moreee..", hinihingal sya at di halos makapagsalita
Ginawa nito ang gusto nya. Mabilis itong umuulos na nagpawala ng kamalayan nya. Hindi na nya alam kung ano pa ang posisyon na gagawin nya, humaling na humaling sya kay Rexy!
" Ooooohhhhhhhh ", isang mahabang ungol ang pinakawalan nya ng hugutin nito ang sandata mula sa kanya
At kung inaakala nya na tapos na si Rexy nagkakamali sya. Dahil nagsisimula na naman ito na paglaruan ang hiyas nya gamit ang daliri habang nasa bibig naman nito ang tuktok ng dibdib nya.
" Be ready Sophia, I'm gonna eat you.. literally! "
-------------------------------------------------------
"Sophia wake up! ", gising sa kanya ni Rexy" Huh! What time is it? "
" It's seven am! Nakakahiya kila mommy Baka isipin nila na dumayo lang tayo ng tulog. Grabe ka matulog three times na nag alarm yung cellphone mo di ka magising gising! ",
BINABASA MO ANG
Marrying The Rude Guy
RomanceBeing married to Rexy Montemayor.. I thought I was the luckiest girl on earth! He is sexy, he's hot, a greek god, and the sole heir of the multi billionaire man. There is no doubt, Rex.. is every woman's desire. For me he was a Fairy Tale come tru...