Chapter 2 - First Night (SPG)

7K 159 0
                                    

Hinalikan ako agad ni Rexy ng makapasok kami sa sasakyan. Naging mapusok ang bawat kilos at galaw nya ng bumaba ang mga halik na iyon sa leeg ko. Nakaramdam ako ng kiliti ng dilaan nya yun. Maya maya naramdaman ko na unti unting bumababa ang zipper ng bridal gown ko.

" Re-Rexy... ", napaliyad ako ng pinasok nya ang kamay nya para pisilin ang mayayaman kong dibdib

Kinagat ko ang labi ko at pinipilit na wag maglabas ng ungol habang nilalaro nya ang paligid ng nipple ko. Nasa likod lang kami ng kotse. Though may takip ang harang sa pagitan namin at ng driver, nahihiya akong malaman nya na may ginagawa na kami dito sa likuran. As much as possible ayokong gumawa ng anumang ingay. Napaka aggressive talaga nya, wag nyang sabihin na dito nya ko ihohome run sa loob ng bridal car. Pagkasikip sikip!

" Sir nandito na po tayo ", katok ng driver, kaya pala huminto na bigla ang sasakyan

Nagpanic ako, agad namang inialis ni Rexy ang kamay nya sa dibdib ko at mabilis na isinara ang zipper ng gown.

" Relax ", pagkasabi non bumaba na sya ng kotse

Bumaba na rin ako. I was waiting for his next move. Bagong kasal kami kaya umasa ko na kakargahin nya ko papasok ng bahay. But to my surprise, nauna sya sa paglalakad hangang makapasok ng tuluyan sa gate. Naiwan akong nakatulala. Ni hindi man lang nya ko hinila papasok o tinawag man lang.

'Sundan mo na sya. Masyado ka kasing babad sa koreanovela na modern fairytale kaya hindi mo na alam ang realidad. Hindi ganong klase ang asawa mo!', yun ang sinigaw ng isip ko.

Oo nga, iba nga pala si Rexy! Pumasok na ko ng gate, pero nahiya ako sa driver nya, ito pa yung nag-angat ng gown ko na pagkahaba haba mula sa likuran. Inalalayan nya ko hanggang makapasok. Pagpasok ko wala na yung asawa ko, malamang nasa kwarto na. Nakaramdam ako ng inis, it was so ungentleman for a newly wed!

" What took you so long? Go inside the shower room", bungad nya sa kin pag-akyat ko ng kwarto

Hmp, iniwan mo kaya ako! Gusto ko sanang sabihin. Pero sabi ko nga di ba, titiisin ko sya. Dahil from the very start, alam kong bipolar ang taong pinakasalan ko.

" But wait, take this. ", may binigay sya sa king banig ng maliit na gamot

Pills. At hindi ako tanga para hindi maintindihan kung ano ang ibig nyang sabihin dito

" Bakit hindi ka na lang magcondom? Nakakataba daw kasi to"

" Sophia, I want it raw "

Parang may bumara sa lalamunan ko. Hindi ako nakapag react, somehow tinamaan ang pride ko. Ano bang tingin sa kin ng lalaking to? Isa lang sa mga babae nya?

Sa di malamang kadahilanan, lumabas muli sya ng kwarto. I let him go, baka mabadtrip pag nagtanong ako uli. So instead of arguing with him, sinunod ko na lang sya, uminom ako ng pills, naghubad ng gown at pumasok sa shower room.

Medyo matagal na kong naliligo ng Naramdaman kong bumukas ang pintuan ng CR. Hindi ko kasi sya inilock
Dahan dahan kong hinawi ang curtain ng shower room para tignan sya pero Nagulat ako na bigla itong nahawi ng malaki! Hindi ko rin alam kung ano ang una kong tatakpan ng mga kamay ko. Is it my breast, or my flower?

" Wag mo ng takpan yan, makikita ko rin naman. And besides ano pa ba itatago mo sa kin? Sophia.. you're my wife, don't be shy, ibaba mo na yang mga kamay mo"

Tila isang utos yun sa pandinig ko. Sinunod ko sya, dahan dahan kong binaba ang kamay ko na tumatakip sa dibdib ko. Nakita kong nagtaas baba ang adam's apple nya matapos kong gawin yun. Natahimik syang bigla, hindi sya halos kumikilos, titig na titig sya sa katawan ko mula ulo hanggang paa. Nag-init akong bigla, binuhay ng mga titig na yun ang pagkababae ko!

Marrying The Rude GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon