Tommy
"So ano? Pumapayag ka na ba sa alok ko?" tanong ni Timmy while he was hugging me from behind. Lying in bed with him is just so nostalgic. Kahit ilang beses na kami magkatabi sa kama without any clothing, hindi parin nakakasawa sa pakiramdam.
Bumaling ako sa kanya. Tiningnan ko ang kanyang mapupungay na mga mata. Ang kanyang ilong na parang linilok ng isang sculpture artist. Napakaganda ng labi niya. Napakalambot at hindi nakakasawang halikan. At ang kanyang hininga na ang init sa pakiramdam. It was always a dream na makasama ko siya noon pa man. And I really want to have him for the rest of my life.
"You know that I will say yes right?" mahina kong tugon sa kanya. Napangiti naman siya agad at yinakap pa ako ng mahigpit at kinuha ang aking kaliwang kamay. I have been wondering kung ano ang gagawin niya sa kamay ko. At nilagyan niya nga ito ng singsing. It was a gold ring with beautiful sapphire stones in the middle. It has engraved words that I can't really see dahil medyo madilim.
"What does the engraved words mean?" tanong ko sa kanya. Mas lumaki pa ang ngiti niya sakin. He is really a sweet person. Hindi niya ako minintisan ng kanyang pagiging sweet. I really wish that this moment will not end.
"It says "Love" and "Hope".. Kasi alam mo ikaw ang naging pag-asa ko at ang nagpuno ng pagmamahal sa buhay ko. No one else has ever been so amazingly loving and caring as you. Alam mo nung inaalagaan kita, kahit nahihirapan ka, pinapakita mo sakin na mahal na mahal mo ako. I remember that time na umuwi ako galing sa business trip at walang naiwan na alagaan ka, nagulat ako dahil everything was in order. Akala ko may pumuntang house cleaner sa bahay natin sa LA but you did everything on your own. You made me feel like we can share our lives together just you and me." pagkukwento niya sakin. Napapaluha nalang ako sa sinasabi niya. I remember it all. Everything that we had been through.
"I almost given up dahil alam kong nahihirapan ka na sakin dahil minsan sa sobrang sakit na nararamdaman ko ay ikaw ang nasasaktan ko. I almost died but you never left me. There was so much that we have been through kaya hindi ko alam kung mabubuhay pa ba ako kung wala ka..." pahikbi kong sagot sa kanya. Sobrang saya ko lang talaga sa mga oras na yun dahil sa wakas ay magkakasama na talaga kami. Everything was a challenge for us to be stronger.
Hinalikan niya ako sa aking labi. He was kissing me passionately. Hindi ko maiwasang hindi makaramdam ng kuryente sa aking katawan. It was starting again. I am hungry for his touch.. Agad ko siyang tinugunan sa paghalik. We were hungry of each other's love.
Bumaba ang mga halik niya sa aking dibdib. He was kissing my chest and I can't help but moan in pleasure...
"Yess baby... That's right.. Kiss me there.." I was lustful in saying those words. Ramdam ko nanaman kasi ang pagkabuhay ng kanyang pagkalalaki. Timmy is a big guy down there.
He sucked my nipples pervently. Hindi ko maiwang mapaigtad. He was stroking me and I can feel that burning pleasure inside me. I looked at him with eyes gazing with thirst. Nauuhaw ako sa kanyang pagmamahal.
Hindi ko inaasahan na may gagawin siyang kakaiba sa akin. He looked at me and smiled and he grabbed my manhood at slowly put in his mouth...
"Ohh.. Timmy.. Ganyan nga.. Ahhh.. I never felt this way before.. Ahhh.. Its so good.." halinghing ko na kinatuwa niya dahil mas binilisan pa niya ang pagtaas baba ng ulo niya..
"Ahhhh... Uhhhh... Uhhhhmmmm.." yun lang ang tanging lumalabas sa bibig ko.. It was driving me crazy. Hindi ko akalain na ganito kasarap ang ginagawa ni Timmy sakin.
"Let me inside you baby.. I want you now.." pagmamakaawa sakin ni Timmy.. I lowered my back and I got ready for his manhood to enter me. It was painful at first.. But as I get used to it, napapaungol na kaming dalawa sa sobrang sarap ng aming pinagsasaluhan.
BINABASA MO ANG
A Love Like This (boyxboy) (cmplt)
RomanceKapag pinag uusapan ang temang "pag-ibig".. Agad itong iniiwasan ni Tommy. Alam niya naman na kapag iyon ang pinag uusapan ay wala siyang ideya dahil kahit kailan ay hindi pa niya ito naramdaman. Sabi nga ng pamilya, mga kaibigan at katrabaho niya...