Chapter 18

37 9 25
                                    

Comment and vote chingus. 💖✨

Chapter 18

"Tapos ko na ang pinapagawa niyo sakin, so please leave us alone" unting nagkakamalay si Ethan. Narinig niyang nagsalita si Yextor sa isang matandang lalaki.



Nanlalabo pa ang kanyang mga mata. Ramdam din niya ang higpit ng mga lubig na nakapalibot sa kanyang katawan.


Pilit niyang inilibot ang paningin. Nasa gilid niya si Warren at tulog padin.  Nakagapos din ito gaya niya.


"Sa tingin mo Yextor ganun ganun na lang iyon? Hindi ako tanga! Uto uto ka lang!" Sambit ng matandang lalaki at tumawa ng pagkalakas lakas. "Akala ng anak ko hindi ka namin magagamit pero tignan mo ngayon nagmamakaawa ka na samin" dugtong pa nito.


May mga pawis na tumutulo sa mukha ni Ethan. Dahil na rin sa init ng bodegang pinaglagyan sakanila. Hindi rin siya makapagsalita dahil sa lubid na nasa kanyang bibig.


"My wife is pregnant! Maawa kayo sakanya! Ginawa ko na ang gusto niyo na dalhin ko sila dito. So please leave us alone" sambit nito at kinalampag ang lamesa.


"I know that she's 4 weeks pregnant. It means dugo pa lang ang nabubuo pwede pang patayin" sambit ng matanda at muling tumawa.



"Fuck you! Don't dare to touch her! I will make sure to kill you even you are in hell!" Sambit ni Yextor at binasag ang bote ng alak sa lamesa.



Agad namang naglabas ng baril ang tauhan ng matanda. Bigla naman itong pumalakpak.


"Bravo! Bravo! You are in my territory one wrong move and you will die. Di ba gusto mo pang makita ang anak mo? So shut up or else you will taste my bullets" nadiing sambit ng matanda kay Yextor.


"Daddy? Ako po ito si Lauren!" Mahinang bulong ng bata sa kanyang likod.



"A-anak?" Masayang masaya ang katauhan ni Ethan ng marinig niyang tinawag siyang daddy nito.  Parang  nawala ang sakit ng kanyang katawan.


Nakagapos din ang bata at magkatalikuran sila ni Ethan. Kaya naman ay nahawakan ni Ethan ang mga kamay nito.

"Daddy? Save me from bad guys. Then let's play together" sambit ni Lauren. Walang bakas ng takot sa mga boses nito. She's so brave like her mother.

"I will baby, I promise" pangako ni Ethan ang hinawakan ng mahigpit ang mga kamay ni Lauren.

Bigla namang dumating si Kendra. Alam ni Ethan na may kinalaman ito. Kaya hindi na siya nagulat mg dumating ito.

Bigla namang itong lumapit sa harapan niya.

"Miss me hon? You can't run away from me. Ikakasal na tayo bukas. Whether you like it or not" ngising sambit nito sakanya.


Hindi na siya nagsalita. Sapagkat ayaw niyang magsayang laway dito.

Naglakad papalayo ito at lumapit sa matandang lalaki. Marahil ito ang ama ni Kendra.

"Daddy? Wag mo siyang pakasalan ha. Samin ka lang po ni mommy." Sambit ng kanyang anak.


"Yes, baby. Trust daddy okay?" Paninigurado ni Ethan.

"Opo daddy." Pagsang ayon nito.

"Sleep ka na okay? Madaling araw na. Daddy won't let anyone to hurt you" hindi niya hahayaang may mangyari sa kanyang pamilya.


Kaya naman magbabayad ang gumawa nito sakanila.


"I promise to win your mommy's back" he promised

Still Into Him Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon