Chapter: 29

42 2 0
                                    

Im back. :) I hope that there are still supporting this. Tatapusin ko po ito. :)

Chapter: 29 😎

"Curves ahead" mahinang sambit ni Ethan. Pihit sa steering wheel, apak sa gas at isang mabilis kambiyo. Lahat ay may tamang timing para sa isang perpektong drift.

Nasa itaas na sila ng mga kabundukan. Napakatarik ng daan dito kaya isang kotse lamang ang kasya. Isang maling pihit at babagsak na sila sa 10 feet na bangin.


"In 2km turn right. We're heading river" paalala ni Reaper gamit ang isang application na konektado sakanilang lahat kaya maririnig nila ito.


Nasa itaas nilang lahat ang isang drone kung saang nagbibigay ng mga routes.


Isang curve nlng at pababa na sila sa bundok para daanan ang isang ilog ng biglang nagkamali ng tiempo si Zyler sa pagpihit sa steering wheel kaya nawalan ito ng kontrol.


"Fuck!" Malakas na bulalas ni Zyler. Ang kalahati ng kotse ay malalaglag na sa bangin.

"Damn it Zyler!!"


"Moron!"



"What the fuck?!"


Sabay sabay na bulalas nila at napatigil Sa daan. Unting galaw na lang at mahuhulog na sa bangin si Zyler. Mabilis na kinabitan nila Leithan ng isang wire ang kotse ni Zyler na ikinabit sa kotse nila Reaper.

Pero mahihirapan silang iahon ang kotse nito sapagkat napakatarik ng daan.

"Reaper reverse!" Sigaw ni Warren.

"I know! I know what I'm going to do!" Sigaw ni Reaper.

Nang nagreverse si Reaper ay bigla namang nahulog at kotse ni Zyler. Buti na lamang at nakakabit na ito sa kotse nila Reaper at di na natuluyang bumulusok.

Nahatak ng unti ang kotse nila Reaper kaya naman napatili si Kendra.

Mahihirapan na silang iahon ang kotse ni Zyler dahil ang buong kotse nito ay nahulog na.

"Tanggalin niyo na yung wire! Let me die!" Sabi ni Zyler.

"No bud! Shut up!" Sagot ni Xion.


Madilim na rin ang paligid dahil gabi na. Lahat sila ay kumuha ng wire at kinabit sa kotse ni Zyler pati sa kanilang sariling kotse. Mahaba ang ginamit nila Leithan dahil nasa dulo silang hilera. Habang si Ethan naman ang taga senyas.

Sabay sabay silang bumalik sa mga kotse.

"One, two, three... pull!" Sigaw ni Ethan.




Sari saring tunog ng makina ang bumalot sa paligid. Naglilikha ng musika sa tahimik na gabi.



Sa wakas ay nahatak na rin nila ang kotse ni Zyler. Sabay sabay nagsigawan at napabuntong hininga ng malakas. They thought that, they will lose Zyler.


Bumaba ng isa isa silang bumaba ng kotse para puntahan si Zyler. Mskikita sa mukha nito ang pamumutla at butil butil ng pawis.



"Do it again and i will fucking let you die" galit at alalang tono ni Xion.


"Old enough but still a moron" inis na puna ni Leithan.



"Easy guys. Im still alive" Zyler chirped.



"Uminom ka muna ng tubig. Namumutla ka" sabi ni Kendra at inabot ang isang bote ng tubig. Agad naman iyong kinuha ni Zyler at ininom.


Pagkaubos ay kanyang kanyang sakay na sila sa kanilang mga sasakyan. Pinagpatuloy na nila ang pagmamaneho, kailangan nilang maisakatuparan ang lahat ng mga plano para matapos na ang lahat ng delibyo ng buhay nila.




"This is all for you Lauralaine" sambit ni Zyler at napangiti na lamang sa hangin.




Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 20, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Still Into Him Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon