Dont forget to leave a comment and vote :) 💖✨
Chapter 27
"Security level 200%" sambit ni Reaper habang may tinitipa sa keyboard na nakakabit sa dingding.
Paalis na sila para salakayin sa lungga si Keung. Lahat sila ay hinahanda ang sarili sa mga posibleng mangyari.
"Stay here" sambit ni Zyler at hinalikan ang noo ni Laura.
"Mag-iingat kayo" sagot ni Laura at niyakap ng mahigpit si Zyler. Ang lalaking kumupkop sakanya sa mga panahong walang wala siya. Ang lalaking nangakong aalagaan at proprotektahan siya.
Napatingin naman sakanila si Ethan na agad din namang nag iwas ng tingin ng napansing nakatingin din sina Zyler at Laura sa kanya.
Hindi matagalan ni Laura ang pagtingin kay Ethan dahil na rin sa pag iyak niya sa harapan nito ng nakaraang araw.
"May mga pagkain sa ref at lahat ng kailangan niyo ay andito na kaya hindi niyo na kailangang umalis pa." Sabi ni Reaper. "Ito yung remote para dun sa isang LED TV, makikita niyo dyan ang bawat sulok ng bahay" dagdag pa nito at inabot ang remote.
Napatingin sila sa LED tv na sinasabi nito. Napakalaki nito at makikita mo dito ang mga CCTV footages.
"Sige mag iingat kayo" tugon ni Lexa na nakayakap din kay Yextor.
"Sila ang mag iingat samin" sambit ni Warren at pinakita ang kanyang biceps.
"Tsss mukha lang naman longganisa yang muscles mo" pang aasar ni Leitan at tumawa.
Lahat ay natawa sa sinabi no Leithan at hindi naman mapinta ang mukha ni Warren na nakanguso.
"Kapag lumaki pa ito babalibag kita" nakangusong sabi ni Warren.
"Tama na yan madami pa tayong gagawin" sabi ni Xion at binitbit ang isang bag na puno ng mga baril at bala.
"Tara na" sabi ni Zyler at pinakawalan sa mga bisig si Laura.
Sa huling sandali ay nagkatitigan sina Laura at Ethan bago ito tuluyang umalis.
Kasama ng mga ito si Kendra sapagkat siya ang may nakakaalam na penthouse ni Keung. Mas kabisa nito ang mga galaw ni Keung.
Sumakay sa isang Porsche 911 turbo si Ethan na may black matte na kulay. Sumakay din sa kotse si Zyler parehas sila ng kotse ni Ethan ngunit magkabukod sila. Sila ang magpapalito sa mga tauhan ni Keung.
Sa bulletproof truck naman ay sina Xion, Reaper at Kendra. Sila ang information base ng grupo. Sila ang magbibigay ng GPS tracks and alternative routes. May mga baril din silang dala.
Sina Leithan at Warren naman ay nakasakay sa wildtrack Ford na kulay orange. Nasa truck nila ang the world finest machine gun.
Samantala si Yextor naman ang look up sa grupo. Siya ay nakasakay sa Lamborgini Aventador na pula.
Sabay nilang ini-start ang mga engine nila. Pinapatunog nila itong lahat na naglilikha ng napakagandang musika. Nagka usok ang buong paligid. Habang hinihintay na magbukas ang automatic garage ni Reaper. Nang bumukas ito ay sabay sabay ang mga magagandang kotse na lumabas pinaharurot nila ito sa kalsada.
"Pay back time" sambit ni Ethan at pinaharurot ang kotse.
BINABASA MO ANG
Still Into Him
General FictionSo with Lauralaine, she's suffering from past they had shared with someone she really loves. Since he left her without saying good bye, everything become a mess. Now, someone is trying to get her heart and slowly she already get over to the man w...