Please do comments and vote for this chapter. It can help for fast UD. Hihihihi. Hope you like this one. :) Enjoy!!
🔫🔫🔫
Chapter 20: Taipei, Taiwan.
Nang magising si Ethan ay bumalik na ang mga alaala niya. His past life and how happy he was with Lauralaine.
Lahat iyon ay nasira ng dahil kay Kendra. Matagal na siyang inaakit nito kaya naman ay pinagseselosan ito ni Laura.
Naalala niya na kung bakit hindi niya sinipot si Lauralaine nang inaya niya itong magdate. Sapagkat pinasok ni Kendra ang condo nila kasama ang isang lalaki na pangalan ay Gary.
Labis na galit ang naramdaman ni Ethan. Sapagkat ang araw na din na yun ay aayain niyang magpakasal si Lauralaine.
Maya maya pa ay nagising si Warren at nagsisimulang pumiglas sa lubid na nakalupot sakanya. Nakatingin ito kay Ethan.
"Fuck those fuckers!" Gigil na sambit ni Warren at patuloy na nagpupumiglas.
"Language gentleman" sambit ni Ethan at tinutukoy ang kanyang anak na nasa likod niya.
"Daddy? I need to pee" sambit ni Lauren.
"Okay baby saglit lang" tugon naman ni Ethan.
Pinalibot niya ang kanyang tingin. Lahat ng mga tauhan nila Kendra ay tulog dahil na rin sa labis na pagkalasing at nakita niya rin ang iba ng umalis para magdroga.
May isa siyang nakitang lalaki. Mukhang bangag ito dahil sa alak at droga. Ang payat din nito na parang tuyong gulay na binilad sa araw.
"Excuse me, can you untie me up and my daughter?" Nilakasan niya ang kanyang boses dahil nahihirapan siyang magsalita gawa ng lubid na nasa bibig niya.
"W-why I ha-have t-to tha-that? Hikhikhik" parang nababaliw na tanong ng lalaki na mukhang isang Chinese national. Palapit ito sakanila.
"My daughter need to pee so please untie us up. I promise to give you a woman" alam niyang makukuha niya ang kiliti nito lalo na alam niyang bangag ito.
"A wo-woman? No, I d-don't n-need a yo-young woman hikhikhik a need money" sambit nito at malapit na ito kay Ethan. At naghand gesture na pera. Amoy niya ang alak sa katawan nito.
"Yes, and if you're going to untie us up include that man. I will give you 50 million" sambit ni Ethan at tinutukoy ay si Warren. "I'm the owner of Pacific bank so trust me when I say"
"Wo-woman and 50 mi-million just to untie you u-up? Hikhikhik. So easy" kumagat ito sa plano at papalapit na ito sakanila.
Nang biglang huminto ito. At nagsalita.
"No" sabi ng lalaki at tumawa ng malakas. "D-do you th-think c-can bl-blame me?" Dagdag pa nito.
"But I can kill you, asshole" sabi ng isang pamilyar na boses kasabay nito ay ang pagbagsak ng lalaki sa sahig.
Laking gulat nila Ethan at Warren nang makita sila Zyler at Leithan kasama ang dalawang hindi nila kilalang lalaki.
Lumapit ang isa kay Ethan at ang isa ay lumapit naman kay Warren.
"I'm Xion there's no time for self introduction, we need to get out of here" pagpapakilala nito kay Ethan at tinatanggal ang lubid na nakagapos dito at kay Lauren.
"Wait a minute? Reaper? Is that you?" Sambit ni Warren habang tinatanggal ni Reaper ang lubid sa kaniyang katawan.
"Yes, fuck you" sagot nito at ngumisi.
BINABASA MO ANG
Still Into Him
General FictionSo with Lauralaine, she's suffering from past they had shared with someone she really loves. Since he left her without saying good bye, everything become a mess. Now, someone is trying to get her heart and slowly she already get over to the man w...