SPG.
Blag!
Agad kong isinara ang pintuan ng villa at isinandal don si Star upang halikan ito.
Hindi naman siya nagpatalo sa akin.. . lamunan kung lamunan ng bibig.
Sumasabog na ang katawan ko sa init kaya isang hilahan lang ay tinanggal ko na ang suot kong polo... mukha pa nga yatang may nalaglag na butones ron.
Tapos si Star naman ang pinatalikod sa may pintuan. Tinanggal ko ang pagkatali ng halter niya sa likod kaya tumambad sa akin ang likod niya.
Hindi ako nakapagpigil at hinalikan ko ang batok niya pababa sa likuran niya habang busy ang isa kong kamay sa bandang butt.
"Ahhhh... Beto..." Napapapikit si Star sa mga halik ko habang yung isang kamay niya ay nakahawak sa buhok na parang tinuturo pa niya sa akin kung saang parte gusto ko siyang halikan.
Nang tuluyan ko nang maibaba ang damit niya ay hinila ko siya paharap sa akin tapos bigla niyang tinakpan ang tahi niya sa dibdib.
Naiyak siya.... "Ang pangit ..."
Inalis ko ang braso niya sa harapan niya at pinagmasdan ang dibdib niya.
Its flat. .. may tahi.... walang nipple na masasuck.... walang bundok na mah***mas.... pero its beautiful. Weird man pero I love it. Its perfect imperfection.
Dinikit ko ang labi ko sa tahi niya at hinalikan ito.
Nagulat si Star sa ginawa ko kaya napasandal na lang siya at napahawak uli sa ulo ko.
"Beto, bakit mo ito ginagawa sa akin? Talagang mahal mo pati ang mga tahi ko?"
"Ang tahing ito...." sapay haplos sa dibdib niya, "Ang simbolo ng iyong pagharap sa laban ng buhay. At yun ang isang bagay na pinakaminahal ko sayo kaya pati mga tahi, sugat etc etc mamahalin ko."
Saka niya ako hinila at hinalikan muli sa labi.
"I love you Beto " ang sabi niya sa akin in between our kisses.
"I love you Star."
Sabay angat sa legs niya upang ikapit yun sa bewang ko.
Ibinaba ko siya sa kama at inalis ko ang suot kong shorts.
Panay inhale at exhale ng misis ko... malamang may halong kaba at excitement.
Dahan-dahan kong tinanggal ang nag-iisang saplot niya sa katawan.
"Sh*t Beto!" napapikit siya nang humaplos ang kamay ko sa parteng yun ng kamay niya.
Nangiti ako. kamay pa lang yun paano kaya kung ano na....
Inalis ko ang natitira kong saplot at pumuwesto sa kanya.
"Beto... be gentle..." ang nagmamakaawa niyang sinabi sa akin.
Isang mariin na halik sa labi ang sinagot ko sa kanya as I enter her gently.
Nakakapagod.... pero masarap.... yan ang description ko sa ginawa namin ni Star sa loob ng villa na iyon.
Napamulat ako ng aking mga mata nang pumasok sa loob ng villa ang sikat ng araw.
Napaupo ako ... wala sa tabi ko si Star?
"Star?"
Kinuha ko ang briefs at shorts ko at hinanap ko si Star.
"Star ko...." wala sa CR si Star.
"Nasan ka na?" wala rin sa jacuzzi ito.
"Star ko!' sumigaw na ako sa may veranda. Nagtinginan pa nga sa akin yung ibang guests sa resort pero wala akong pakialam sa nawawala yung Star ko eh.
"Hoy!' sagot ni Star na nasa pintuan ng villa. "Ang aga-aga sigaw ng sigaw. Nakakahiya nagtinginan yung mga tao."
"Sa bigla ka kasing nawala eh... saan ka ba galing?"
"Kinunan ko lang yung sunrise." sabay pakita sa akin ng camera niya, "Ang ganda noh."
"Hindi mo man lang ako ginising. Dati sunset ngayon naman sunrise."
"Dahil katulad ng sunset iba-iba rin ang ganda ng sunrise. Katulad ngayon.. para sa akin ito na ang pinakamagandang sunrise ng buhay ko kasi gumising ako ng kasama kita."
Ngumiti ako, "Baka makalimutan mong maglagay ng checkmark sa bucket list mo."
Kinuha niya ang notebook at saka nilagyan ng malaking checkmark ang "makipagsex" sabay nagdrawing siya ng araw sa gilid nito.
BINABASA MO ANG
My HEART is in 120 DAYS INSTALLMENT
RomanceHanda ka bang maging girlfriend ang isang gangster princess sa loob ng 120 days?