46

826 17 0
                                    

SPG

After 15 years...

"Stephen! Stephen!" pinagmasdan ko si Star habang hinahanap sa buong apartment ang 13 years old naming anak na si Stephen.

Sobrang maalaga at maasikaso ni Star sa nag-iisa naming anak... una dahil dalawang taon din namin siyang hinintay... mahirap kasing magbuntis si Star dahil din siguro sa naging health conditions niya non, timing naman na kapapasa ko lang ng board ng dumating si Stephen sa buhay namin. At pangalawa dahil pangarap ni Star na maging future matinee idol ang anak niya, bata pa lang si Stephen stage mother na siya rito pinag-audition sa commercials tapos laging paboritong subject niya ang anak niya. No. 1 model nga ng photo studio si Stephen.

Swerte namin kasi namin dahil ipinanganak na pogi si Stephen ... ahem .. mana sa tatay.

"Nasaan na bata na yun may photo shoot kami ngayon eh para yun ang ipapasa namin sa audition."

"Nanood sila ng liga ng basketball nila Papa Boss." ang sabi ko. Actually, kinukuntsaba ko si Papa Boss na iwan kaming dalawa ni Star dito sa bahay.

Lately kasi ang daming kliyente sa autoshop tapos si Star din may mga on call din kaya parang na-miss ko na yung alam niyo na....

"Naku eh paano yung photoshoot? Hala teka nga mapuntahan nga sila.." agad akong lumapit kay Star at kinawit ang braso ko sa bewang nito, "Iistorbuhin mo pa yung mag-lolo eh nag-eenjoy sila sa panonood ng basketball." sabay halik sa leeg ni Star, "Grabe Star na miss ko ito... na miss mo rin ba ito?"

"Teka Beto..." humarap siya sa akin saka ako sinunggaban sa labi.

Grabe.... ang sarap humalik talaga ng misis ko agad tuloy nag-iinit ang katawan ko. Kaya idiniin ko pa ang harapan ko sa kanya para maramdamam niya kung gaano ako nanabik sa kanya.

"Ahhh.." napaungol siya nang maramdaman niya ito at saka niya kusang ikinawit ang mga legs niya sa bewang ko.

Buhat-buhat ko siyang dinala sa dining table at pinaupo ron.

Agad kong hinubad ang mga saplot ko sa katawan at ganon din siya.

Tumayo ako sa gitna ng mga hita niya at saka ko siya muling hinalikan.

Di niya napigilang mapahiga sa mesang iyon as I entered her.

"Gosh.. Beto baka biglang dumating sila Papa at Stephen at mahuli tayo rito sa lamesa."

Pambihira naisip pa niya yun habang sarap na sarap siya sa ginagawa namin.

"Mamaya ba ang balik ng mga yun, nasabihan ko na sila."

"Ohhh .. ahhh.... sabi ko na nga ba plinano mo ito eh. Grabe Beto buti naisipan mo ito. Ang galing-galing mo talaga." at saka niya ako hinalikan muli.

"Mama. Papa."

Sabay kaming napatayo sa kama ni Star nang marinig ang boses na iyon ni Stephen.

Hay buti na lang at lumipat kami sa kuwarto kung magkataon pala ay maca-caught in the act pa kami nila Papa Boss at ng anak namin.

Ako ang unang nakapagbihis kaya nauna akong lumabas ng kuwarto, "Andiyan na pala kayo. Kamusta ang games."

"Ang ganda ng laban Papa. Next liga ba pwede akong sumali?"

Natuwa naman si Papa Boss sa sinabi ni Stephen, "Ayos yan. May susuportahan ako."

"Pero wag mong kakalimutan yung nasa bucket list ng nanay mo .... "

"Ang maging matinee idol!" ang sabi ni Stephen, "Oo naman Papa. Ay Papa asan na po pala si Mama... may photo shoot po kasi kami ngayon eh."

"Nasa kuwarto lang teka tawagin ko." at pumasok ako sa kuwarto namin.

"Star..."

Nakaupo si Star sa kama at napansin kong hawak hawak niya ang dibdib niya.

"Star, mag photo shoot na raw kayo."

Napansin kong hinihingal pa rin si Star.

"Star... huminga ka ng malalim... wag mo namang ipahalata sa anak mo na nag-ano tayo." ang bulong ko sa kanya.

"Ah!" ang sabi niya, "Hindi ako makahinga."

Nataranta ako sa sinabi niya.

Ano yun nag sex lang kami hindi na siya makahinga!?

My HEART is in 120 DAYS INSTALLMENTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon