*Alex POV*
'our little conversations
'had turned in into little sweet sensations'And they're only getting sweeter every time
"nakauwi na kaya yung mokong na yon?
"Ewan! 'bat di mo tawagan? - biglang sagot ni stef. nadinig nya pala sinabi ko,nakahiga ako sa kama ko ngaun nakatingin lang sa kesame.
I just rolled my eyes.
'Our friendly get-togethers
'had turned in into visions of forever
'If I just believe this foolish heart of mine
andito si stef sa kwarto ko nakikigamit ng laptop ko. abala sa pakikipag chat sa boyfriend nya sa fb. magkasama lang sila kanina ah.
'I can't pretend
'that I'm just a friend
'Cause I'm thinkin' maybe we were meant to be
"Patayin mo nga yang kanta! - ang ingay kasi. bukod pa sa bigla biglang tumitili at parang nangisay sa kilig sa ka chat nya sumasabay pa yung kanta mula sa laptop. esama mo pa yung ingay ng mga patak ng ulan sa bubong.
"KJ nito! ganda kaya ng kanta.! sapol ka lang eh! - ano daw? sapol?
"Ano pinagsasabi mo?
huminto sya sa pag tatype at tumingin sakin.
"sapol! di mo alam?
nakakunot noo lang ako nakatitig sa kanya.
"Okay ganito pakinggan mo yung kanta ng mabuti at sabihin mo sino ang naiisip mo at naalala sa kantang to!
lalo kumonot ang noo ko sa pinagsasabi ng babaeng to.
"your thinking with lucas right? -tanong nya. napaisip ako, Eh! kanina ko pa naman talaga sya naiisip eh dahil sa inis ko dun! sumama ba naman sa empaktang babae na crush kuno nya!
"Oh di ka nakasagot?
"Hindi ko sya iniisip! - sagot ko sabay irap sa kanya.
"Indenial day! dont me couz. i know you at halata ka masyado! - napatingin namn ako sa kanya. tama ba naririnig ko nag english sya?
"may pa couz-couz ka ngaun ha! ano ba yang pinagsasabi mo? hindi ako indenial! at kung iniisip mo kung may gusto ako sa bestfriend ko. wala! at di ko sya type!
"mas sosyal yung couz kesa sa insan!
hay naku alex yan ang sinasabi ng bibig mo pero hindi ang puso mo!kaloka ang weird lang nitong pinsan ko. naka singot ata to ng rugby ngayon eh kung ano ano pinagsasabi.
"kelan kapa nakakarinig ng sinasabi ng puso aber? dami mong alam kaloka!
BINABASA MO ANG
Ang Nerdy Kong Bestfriend
Dla nastolatkówLucas is a nerd guy..walang araw di sya na bubully sa school nila, wala syang lakas na loob para patulan ang mga ng aapi sa kanya. kung ano man kina hina nya sya naman kina tapang ng bestfriend nya. Alex is a boyish kind of girl, matapang,palaban...